Viết một bức thư ngắn thăm hỏi ông bà Hay chọn lọc

Viết một bức thư ngắn thăm hỏi ông bà được VnDoc.com sưu tầm và đăng tải, dành cho các bạn lớp 2 sẽ giúp cho các bạn có thêm nhiều vốn từ phong phú để thực hành tốt bài văn lớp 2. Mời các bạn tham khảo.

Lưu ý: Nếu không tìm thấy nút Tải về bài viết này, bạn vui lòng kéo xuống cuối bài viết để tải về.

Để tiện trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy và học tập các môn học lớp 2, VnDoc mời các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh truy cập nhóm riêng dành cho lớp 2 sau: Nhóm Tài liệu học tập lớp 2. Rất mong nhận được sự ủng hộ của các thầy cô và các bạn.

Viết thư hỏi thăm ông bà lớp 2 mẫu 1

Thành phố Hồ Chí Minh, 17- 11-2020

Ông bà kính yêu!

Cháu xem ti vi thấy ở quê bị bão, cháu lo quá. Ông bà có khỏe không ạ? Nhà cửa, ruộng vườn của ông bà có sao không? Cháu mong ông bà luôn mạnh khỏe. Hè này cháu sẽ về thăm ông bà.

Cháu của ông bà

Thủy Tiên

Viết thư hỏi thăm ông bà lớp 2 mẫu 2

Viết một bức thư ngắn thăm hỏi ông bà Hay chọn lọc

Hồ Chí Minh, ngày 22 tháng 11 năm 2020

Ông bà kính mến!

Cháu là Công Vinh - cháu trai đáng yêu của ông bà đây ạ. Dạo này ông bà vẫn khỏe chứ ạ? Nghe mẹ bảo mùa đông ở Hà Nội rất lạnh, nên cháu lo cho ông bà lắm. Cháu và bố mẹ ở trong này vẫn khỏe. Cuối năm công việc của bố mẹ bận hơn nhiều, nhưng vẫn ổn ạ. Còn cháu vẫn đang học rất tốt. Cả nhà cháu ai cũng nhớ ông bà lắm. Bố bảo, chờ cháu nghỉ hè, cả nhà sẽ ra Hà Nội thăm ông bà.

Cháu chúc ông bà luôn mạnh khỏe. Hẹn gặp lại ông bà vào tháng 6 nhé!

Cháu yêu của ông bà

Vinh

Nguyễn Công Vinh

Viết thư hỏi thăm ông bà lớp 2 mẫu 3

Đà Nẵng, ngày 15 tháng 11 năm 2020

Ông bà mến yêu!

Chào ông bà ạ! Hôm nay, nhân ngày nghỉ, nên cháu ngồi viết thư gửi ông bà đây ạ. Dạo này ông bà vẫn khỏe chứ ạ? Cháu và cả nhà vẫn khỏe. Ở lớp, cháu là một học sinh chăm ngoan, có kết quả tốt. Hôm trước, cô còn tuyên dương cháu giữa lớp đấy ông bà ạ. Trong vở cháu, có rất nhiều điểm 10 và lời khen của thầy cô. Chờ khi nào nghỉ hè, cháu sẽ mang vở về cho ông bà xem. Cháu mong sẽ sớm được về quê thăm ông bà.

Cháu yêu ông bà nhiều lắm.

Cháu ngoan của ông bà

Sơn Tùng

Nguyễn Sơn Tùng

Viết thư hỏi thăm ông bà lớp 2 mẫu 4

Hải Dương, ngày 20 tháng 11 năm 2020

Ông bà mến yêu!

Dạo này, ông bà có khỏe không ạ? Cả nhà cháu vẫn khỏe ạ. Bố cháu thì bận hơn vì cuối năm rồi. Cháu chuẩn bị bước vào kì thi học kì I rồi. Ông bà yên tâm, cháu hứa sẽ học và thi thật tốt. Cháu rất nhớ ông bà! Bố mẹ cháu bảo sẽ thu xếp công việc để Tết dương về thăm ông bà. Mùa đông lạnh lắm, ông bà nhớ giữ gìn sức khỏe ạ. Cháu hẹn gặp ông bà vào Tết dương sắp tới ạ

Cháu của ông bà,

Minh Tuấn.

Viết thư hỏi thăm ông bà lớp 2 mẫu 5

TP. Hồ Chí Minh, ngày … tháng … năm …

Ông kính yêu!

Lâu rồi, cháu không được về quê, cháu nhớ ông lắm. Dạo này ông có khỏe không? Gia đình cháu trong này vẫn bình thường. Cháu vẫn nhớ hè năm ngoái được về quê thăm ông và thả diều cùng ông. Đêm đêm cháu lại được nghe ông kể chuyện nữa ạ. Cháu hứa với ông sẽ luôn học thật giỏi, chăm ngoan để ông vui. Cháu mong đến hè để được về thăm ông và nghe ông kể chuyện.

Cháu trai của ông

Thanh sơn

>>> Mời các bạn xem thêm: Cách viết thư cho ông bà lớp 2 được soạn nhằm hướng dẫn các em học sinh cách viết bài văn viết thư, để giúp các em học tập tốt phần Tập làm văn trong chương trình Tiếng Việt lớp 2. Chi tiết: Cách viết thư cho ông bà lớp 2.

Ngoài bài văn Viết một bức thư ngắn thăm hỏi ông bà Hay chọn lọc, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 2, đề thi học kì 2 lớp 2 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Đánh giá bài viết
22 15.208
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 2 Kết nối

    Xem thêm