Bài văn tả ông ngoại Hay chọn lọc (05 mẫu)

Bài văn tả ông ngoại Hay chọn lọc là tài liệu văn miêu tả lớp 2 được VnDoc.com sưu tầm và đăng tải, giúp các em lớp 2 biết viết Bài văn tả ông ngoại yêu quý của em.

Để tiện trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy và học tập các môn học lớp 2, VnDoc mời các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh truy cập nhóm riêng dành cho lớp 2 sau: Nhóm Tài liệu học tập lớp 2. Rất mong nhận được sự ủng hộ của các thầy cô và các bạn.

Lưu ý: Nếu không tìm thấy nút Tải về bài viết này, bạn vui lòng kéo xuống cuối bài viết để tải về.

Tả ông ngoại – Bài làm 1

Ông ngoại em 70 tuổi. Trước đây ông là giáo viên dạy ở trường trung học, giờ đã nghỉ hưu. Ông rất thương em, ngày hai lần đưa em đến trường và đón em về. Mỗi khi đi ngủ, ông còn kể chuyện cổ tích cho em nghe. Em yêu ông lắm!

Tả ông ngoại – Bài làm 2

Bài văn tả ông ngoại

Ông ngoại em năm nay đã gần 60 tuổi. Người ông cao lớn và có làn da đã nhăn nheo theo năm tháng. Gương mặt của ông hình chữ điền, góc cạnh. Đôi mắt nâu đen, sâu thẳm thường nhìn em trìu mến. Ông rất yêu thương em, ông thường dẫn em đi chơi, đi ăn, đi mua đồ. Mỗi lần em vâng lời, ông xoa đầu em và dặn mau lớn chăm ngoan, học giỏi. Em rất yêu ông ngoại của em.

Tả ông ngoại – Bài làm 3

Ông ngoại em năm nay đã ngoài bảy mươi tuổi. Dáng người ông khom gầy. Mái tóc ông đã bạc trắng. Đôi mắt ông không còn sáng và minh mẫn như trước nữa. Mỗi khi đọc báo ông đều phải nheo mắt hoặc đeo kính lão mới có thể đọc được. Đôi mắt ấy luôn nhìn em với cái nhìn ấm áp, yêu thương. Ông hay mua quà cho em và dặn em phải học thật giỏi. Em mong ước ông sẽ sống lâu trăm tuổi cùng con cháu!

Tả ông ngoại – Bài làm 4

Ông ngoại của em năm nay sáu mươi hai tuổi. Ông là công an đã về hưu. Ông em rất dũng cảm. Nhờ có ông mà những người dân quê em luôn yên bình. Những lúc rảnh rỗi, ông lại đưa em đi chơi, mua những thứ đồ ăn em thích, kể chuyện cho em nghe. Lúc nào trên môi ông cũng nở nụ cười đầy hiền từ. Em rất yêu quý và tự hào về ông.

Tả ông ngoại – Bài làm 5

Ông ngoại của em năm nay sáu mươi hai tuổi. Ông là chủ một trang trại trồng trọt và chăn nuôi gia súc lớn nhất trong huyện. Năm ngoái, ông được bình bầu danh hiệu nông dân xuất sắc của huyện và được cử đi Đại hội nông dân tiêu biểu toàn tỉnh. Ông ngoại rất yêu quý em. Ông thường cho em đi thăm trang trại và kể cho em nghe nhiều chuyện hay về các con vật và cây cối rất gần gũi đối với ông.

Ngoài Bài văn tả ông ngoại Hay chọn lọc trên, các em học sinh có thể tham khảo môn Toán lớp 2 nâng caobài tập môn Toán lớp 2 đầy đủ khác, để học tốt môn Toán hơn và chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao.

Đánh giá bài viết
14 980
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 2 Kết nối

    Xem thêm