Thực thi định vị dịch vụ

Thực thi định vị dịch vụ được VnDoc sưu tầm và giới thiệu nhằm giúp các bạn nắm bắt kiến thức môn học một cách tốt hơn để có thể học và hoàn thành bài thi môn học một cách hiệu quả.

Lưu ý: Nếu bạn muốn Tải bài viết này về máy tính hoặc điện thoại, vui lòng kéo xuống cuối bài viết.

Bài: Thực thi định vị dịch vụ

Chúng ta sử dụng Marketing hỗn hợp dịch vụ để thực hiện việc xác định vị trí cho sản phẩm dịch vụ.

Trong quá trình xác định vị trí cần chú ý các nội dung sau:

Vị trí của công ty, của dịch vụ đều được truyền đạt qua mọi hoạt động tương tác tới khách hàng.

Mọi chính sách, biện pháp, mọi nỗ lực Marketing đều thống nhất phản ánh nội dung, hình ảnh, vị trí đã được lựa chọn trên thị trường mục tiêu.

Thường xuất hiện mâu thuẫn giữa nội dung truyền đạt thực sự và vị trí mong muốn. Cần tìm ra nguyên nhân và có giải pháp khắc phục kịp thời những mâu thuẫn xuất hiện.

Chiến lược định vị thất bại biểu hiện dịch vụ chưa khác biệt, không nổi trội hơn dịch vụ cạnh tranh. Chiến lược định vị thành công phải cung cấp được các dịch vụ với đặc tính khác biệt rõ nét, những đặc tính mà khách hàng trên thị trường mục tiêu mong muốn và thừa nhận là quan trọng nhất.

Chiến lược định vị phải được kiểm tra xem xét thường xuyên để không lạc hậu và luôn phù hợp với đoạn thị trường mục tiêu.

Marketing hỗn hợp là yếu tố quan trọng để thực hiện chiến lược định vị.

Marketing hỗn hợp phải chú ý tới các đặc tính quan trọng nổi bật phù hợp với đoạn thị trường trọng điểm. Phân tích các đặc tính khác biệt của đối thủ, đánh giá vị trí của đối thủ để thực hiện định vị cho công ty. Marketing hỗn hợp thực thi hầu hết các cơ hội tốt cho định vị.

---------------------------------------

Chúng tôi đã giới thiệu nội dung bài Thực thi định vị dịch vụ về chiến lược định vị thất bại biểu hiện dịch vụ chưa khác biệt, chiến lược định vị phải được kiểm tra xem xét thường xuyên để không lạc hậu...

Trên đây, VnDoc đã giới thiệu tới các bạn Thực thi định vị dịch vụ. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm nhiều tài liệu Cao đẳng - Đại học cũng như Cao học khác để phục vụ quá trình nghiên cứu hiệu quả hơn.

Đánh giá bài viết
1 10
Sắp xếp theo

    Cao đẳng - Đại học

    Xem thêm