Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Thường thức âm nhạc - nghe nhạc: Nhạc sĩ Antonio Vivaldi SGK Âm nhạc 6 CTST

Thường thức âm nhạc - nghe nhạc: Nhạc sĩ Antonio Vivaldi SGK Âm nhạc 6 - Chân trời sáng tạo

VnDoc.com xin giới thiệu Thường thức âm nhạc - nghe nhạc: Nhạc sĩ Antonio Vivaldi SGK Âm nhạc 6 CTST hướng dẫn soạn bài hay, chi tiết được biên soạn theo sách giáo khoa Âm nhạc 6 sẽ giúp học sinh làm bài tập về nhà môn Âm nhạc 6 dễ dàng hơn, từ đó đạt điểm cao trong các bài thi môn Âm nhạc 6.

Để lên kế hoạch bài dạy, chuẩn bị cho các bài học trên lớp cho chương trình sách mới lớp 6 GDPT đạt kết quả cao. Các thầy cô tham khảo các nhóm mới lớp 6 sau đây. Đồng thời, các em học sinh tham khảo để chuẩn bị các bài giải sách mới đạt kết quả cao.

Rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các thầy cô và các bạn.

Câu 1

Hãy nêu những nét chính trong sự nghiệp sáng tác của nhạc sĩ Antonio Vivaldi.

Phương pháp giải:

Tìm hiểu thông tin và trả lời câu hỏi.

Lời giải chi tiết:

Antonio Vivaldi là nhà soạn nhạc, nghệ sĩ vĩ cầm xuất sắc người Y – Người có những sáng tác mang tầm ảnh hưởng khắp châu Âu. Các tác phẩm của ông thuộc rất nhiều thể loại, cho các nhạc cụ khác nhau. Với kĩ thuật điêu luyện. Ngoài là nhà soạn nhạc và nghệ sĩ, ông còn là thầy giáo violon của nước Ý. Âm nhạc ông trong sáng, tràn đầy tình yêu cuộc sống.

Câu 2

Nghe, vận động theo trích đoạn Concerto số 3 Mùa thu (Autumn) trong concerto Bốn mùa.

Thường thức âm nhạc - nghe nhạc: Nhạc sĩ Antonio Vivaldi SGK Âm nhạc 6 CTST

Phương pháp giải:

Học sinh nghe nhạc.

Lời giải chi tiết:

Concerto số 3 Mùa thu:

Câu 3

Nêu cảm nhận và tưởng tượng của em sau khi được nghe tác phẩm.

Phương pháp giải:

Học sinh nêu cảm nhận của mình.

Lời giải chi tiết:

Sau nghi nghe tác phẩm, em cảm nhạc được giai điệu của tác phẩm thay đổi linh hoạt, mang đến cho em cảm giác một mùa thu tươi sáng cùng nắng vàng với đầy hứa hẹn.

----------------------------------

Trên đây là toàn bộ lời giải Thường thức âm nhạc - nghe nhạc: Nhạc sĩ Antonio Vivaldi SGK Âm nhạc 6 CTST. Các em học sinh tham khảo thêm Âm nhạc 6 Cánh DiềuÂm nhạc 6 sách Kết nối tri thức. Lời giải các môn sách mới chương trình GDPT lớp 6 liên tục được VnDoc cập nhật, các bạn cùng theo dõi nhé.

Đánh giá bài viết
4 119
Sắp xếp theo

    Âm nhạc lớp 6 Chân trời

    Xem thêm