Tiếng Anh 7 Unit 1: Project

Soạn tiếng Anh 7 mới Unit 1 Project

VnDoc giới thiệu tới các em tài liệu Soạn Anh 7 Project Unit 1: My hobbies trang 15 SGK Tiếng Anh 7 mới. Hy vọng đây là tài liệu hữu ích giúp các em học sinh ôn tập và củng cố từ vựng ngữ pháp và các kỹ năng nghe đọc hiểu hiệu quả.

Soạn tiếng Anh 7 mới Unit 1 Project thuộc chuyên mục Soạn Anh 7 mới trên VnDoc.com bao gồm các hướng dẫn giải chi tiết cho từng phần trong SGK Tiếng Anh lớp 7 mới, kèm với đó là file nghe và hướng dẫn dịch giúp các em hiểu bài học dễ dàng hơn.

HOBBY COLLAGE

1. Work in groups of three or four.

2. Take turns talking briefly about your hobbies.

3. Work together to cut and glue pictures from magazines or draw pictures of your group members’ hobbies.

4. Show and describe your collage to the class.

Hướng dẫn dịch

1. Làm theo nhóm 3-4 người.

2. Lần lượt ghi chú ngắn gọn về sở thích của các bạn.

3. Làm việc cùng nhau để cắt và dán những bức hình từ tạp chí, vẽ lên đó những hình ảnh của sở thích các thành viên trong nhóm.

4. Chỉ và mô tả hình ảnh cắt dán của bạn cho lớp.

Hướng dẫn giải

- Nhóm 3 người:

Nam: likes travelling and football.

Minh: likes travelling.

An: likes hip hop dancing and playing basketball.

“This is the collage of Nam, Minh and An’s hobbies. Nam likes travelling and football. He cut and glued pictures of tourism places: Mui Ne, Ha Long Bay, Ha Noi... and pictures of his favourite football teams: Liverpool, Real Madrid. Minh also likes travelling. He collected pictures of many tourism places: Bangkok, Kuala Lumpur, Singapore... And An likes hip hop dancing and playing basketball. He edited many pictures of hip hop dancers and basketball players on the collage.”

Hướng dẫn dịch

- Nhóm 3 người:

Nam: thích du lịch và bóng đá.

Minh: thích du lịch.

An: thích nhảy hip hop và chơi bóng rổ.

“Đây là hình cắt dán về sở thích của Nam, Minh và An. Nam thích du lịch và bóng đá. Anh ấy cắt dán những hình ảnh về những nơi du lịch: Mũi Né, Vịnh Hạ Long, Hà Nội... và hình ảnh về những đội bóng đá yêu thích của anh ấy: Liverpool, Real Madrid. Minh cũng thích du lịch. Anh ấy thu thập những hình ảnh về nhiều nơi du lịch: Bangkok, Kualar Lumpur, Singapore... Còn An thích nhảy hiphop và chơi bóng rổ. Anh ấy chỉnh sửa và thêm nhiều hình ảnh về những người nhảy hiphop và vận động viên bóng rổ vào tờ cắt dán chung.”

Trên đây VnDoc đã giới thiệu tới các bạn Tiếng Anh 7 Unit 1: Project. Ngoài ra, mời các bạn tham khảo thêm tài liệu tiếng Anh được cập nhật liên tục trên VnDoc.com như: Giải bài tập Tiếng Anh 7, Đề thi học kì 1 lớp 7, Đề thi học kì 2 lớp 7, Giải SBT Tiếng Anh 7, Bài tập trắc nghiệm tiếng Anh lớp 7 trực tuyến...

Để tiện trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy và học tập các môn học lớp 7, VnDoc mời các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh truy cập nhóm riêng dành cho lớp 7 sau: Nhóm Tài liệu học tập lớp 7. Rất mong nhận được sự ủng hộ của các thầy cô và các bạn.

Đánh giá bài viết
3 2.590
Sắp xếp theo

    Tiếng Anh 7 mới

    Xem thêm