Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Tin nhắn cho ngày Valentine

Tin nhắn hay cho ngày lễ tình nhân

Ngày lễ tình nhân Valentine 14-2 hãy dành tặng cho một nửa của mình những lời chúc Valentine hay nhất hoặc những tin nhắn Valentine ngọt ngào nếu như bạn không được ở gần bên người thương của mình trong ngày lễ tình yêu.

Ảnh bìa Valentine cho Facebook

Tin nhắn hay cho ngày lễ tình nhân

Gửi sms Valentine hay tin nhắn cho ngày lễ tình yêu cũng là một cách thể hiện tình yêu của bạn đến người ấy nhân dịp 14-2. Nếu như chưa biết cách viết tin nhắn Valentine sao cho hay các bạn có thể tham khảo những mẫu tin nhắn có sẵn trong bài viết sau đây của VnDoc.

Valentine ngày lễ của các đôi tình nhân, ngày mà chúng ta thể hiện tìm cảm của mình với một nửa kia, có rất nhiều cách khác nhau để thể hiện như gửi tặng hoa hồng và sô-cô-la, gửi thiệp valentine chúc mừng, viết những lời chúc valentine ngọt ngào và ý nghĩa hoặc đơn giản là những tin nhắn ý nghĩa.... Sau đây VnDoc sẽ giới thiệu đến các bạn một số mẫu tin nhắn hay và ý nghĩa mùa Valentine này. Các bạn cùng theo dõi nhé.

Tin nhắn Valentine ý nghĩa

Hôm nay là ngày Valentine, Anh sẽ nói với em rằng mỗi trái tim là 3% tình cảm và trái tim anh dành cho em. Hôm nay là ngày thứ 30, là ngày hộp trái tim ấy tròn 99%, anh sẽ trao nó cho em và muốn em giữ lấy. Anh muốn em mãi là người cất giữ trái tim anh em nhé.

Khi một cánh cửa hạnh phúc đóng lại, một cánh cửa khác lại mở ra. Nếu bạn vừa chia tay với mối tình trước, hãy cố gắng bước qua nỗi buồn vì đâu đó vẫn có người đang chờ đợi bạn. Hãy ngừng ngóng trông về nơi cánh cửa đã đóng mà hãy dành cơ hội cho cánh cửa đang mở ra vì bạn. Đừng quên rằng bên cạnh bạn vẫn còn rất nhiều những người bạn thân. Happy Valentine Day

Valentine năm nay và về sau sẽ không chỉ tràn ngập những nụ cười mà còn có những giọt nước mắt và những giọt nước mắt hạnh phúc. Không có tình yêu nào vĩnh cửu, chỉ có những giấy phút vĩnh cửu của tình yêu... Chúc cho những ai đã yêu, đang yêu và sắp sửa yêu sẽ mãi mãi được hạnh phúc

Tặng em ba bông hồng. Một bông tượng trưng cho tình cảm của anh. Một bông tượng trưng cho hơi thở của anh. Một bông tượng trưng cho suy nghĩ của anh. Tặng em 3 bông hồng này, anh đã tặng em cuộc đời anh! - Ngày lễ tình yêu vui vẻ nhé em

Em ah, nếu em đọc được tin nhắn này, em đã nợ anh một cuộc hẹn. Nếu lưu tin nhắn này, em nợ anh một cái nắm tay. Nếu xóa tin nhắn này, em nợ anh cuộc hẹn. Trả lời lại, em nợ anh tất cả. Còn nếu không trả lời tức là ... em đã yêu anh!

Ngày lễ tình yêu 14/2, chúc ai đó được hạnh phúc bên một nửa mà mình yêu thương, chúc cho ai đó còn cô đơn sẽ tìm thấy một bờ vai để chia sẻ, chúc cho ai đó sẽ tìm được nhau sau những tháng ngày xa cách.

Mùa Valentine lại về, chúc cho ai đó được hạnh phúc bên nửa yêu thương, chúc cho ai đó còn cô đơn sẽ tìm thấy 1 bờ vai chia sẻ, chúc cho ai đó sẽ tìm lại được nhau sau những tháng ngày xa cách... Chúc cho ngày lễ Valentine tràn đầy hạnh phúc, không chỉ là nụ cười mà đôi khi những giọt nước mắt cũng là niềm hạnh phúc.

Trên Trái Đất có 7.000.000.000 người. Và anh không hiểu vì sao anh chỉ nhắn tin cho mỗi mình em. Có lẽ vì 6.999.999.999 người còn lại không thể thay thế được em.

Anh đã luôn mơ những giấc mơ thật đẹp, những giấc mơ trong đó có em... Em đến bên anh thật nồng nàn, say đắm như sự sắp đặt của số phận. Trong mơ, anh là người hạnh phúc, và anh cứ muốn kéo dài giấc mơ hạnh phúc ấy, kéo dài mãi mãi... Chúc em yêu một Valentine thật vui vẻ và hãy nhớ đến anh.

Tình yêu là những thứ tốt đẹp mà ta cho đi khi chưa kịp nghĩ tới việc mình sẽ nhận lại được điều gì. Và tình yêu cũng là tất cả những gì đau khổ nhất mà chúng ta vô tình hay cố ý mang đến cho nhau. Nhưng ở đâu có tình yêu là ở đó có hạnh phúc. Vậy nên hãy yêu đi em nhé. Chúc em Valentine vui vẻ và hạnh phúc.

Xin chào bạn. Đây là tổng đài tin nhắn. Ấn phím 1 để có 1 lời khen. Phím 2 cho một lời chúc tốt đẹp. Phím 3 cho 1 nụ hôn. Phím 4 cho 1 cuộc hẹn. Nếu muốn tất cả hãy bấm số của tôi. Happy Valentine Day!!!

Khi yêu anh em cảm thấy mình thật hạnh phúc và may mắn. Khi lấy anh rồi em càng thấy mình còn hạnh phúc hơn. Chúc cho tình yêu của vợ chồng mình mãi mãi đẹp như bây giờ anh nhé. Em yêu Anh.

Anh à. Em chỉ là một cô gái bình thường, nên cái em cần là hạnh phúc không đau thương. Đừng yêu em như 1 việc phải làm anh mà hãy yêu thương em bằng cả trái tim anh nhé. Yêu anh!!!

Với em, anh chính là niềm vui, niềm hạnh phúc, lẽ sống của cuộc đời em. Valentine đến rồi, em chúc cho tình yêu của chúng mình mãi bền lâu và anh hãy yêu em như tình yêu em dành cho anh nhé.

Tin nhắn hay cho ngày lễ tình nhân

Được yêu em đối với anh mỗi ngày như là hơi thở như là nhịp đập con tim em có biết không. Anh chúc em luôn tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào, hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé. (Ghi biệt danh của bạn mà nàng/chàng quy ước với nhau - ví dụ Mèo ú, heo mập, chuột hôi,...)

Nếu giọt nước là những nụ hôn, anh sẽ trao em biển cả. Nếu là những ôm ấp vuốt ve anh sẽ tặng em cả rừng cây. Nếu đêm dài là tình yêu anh gửi em cả trời sao lấp lánh. Nhưng anh không có quyền tặng em trái tim vì nơi đó đã thuộc về em. Chúc em một Valentine hạnh phúc.

Nếu anh không bao giờ gặp em, anh sẽ không thích em. Nếu anh không thích em, anh sẽ không yêu em. Nếu anh không yêu em, anh sẽ không nhớ em. Nhưng anh đã làm, đang làm và sẽ làm đó là mãi yêu em và yêu em thật nhiều. Hôn em...

SMS Valentine cực hay

Mẫu tin nhắn Valentine số 1

!s2___s2___s2!

(>^^^<) (>~~<)

( = ^.^ ) ( ^.^ = )

(”’).+””-.,.-“”+.(,,,)

Tặng bạn một món quà

nhỏ bé tên là “Buổi tối vui vẻ !!”

được gói bằng sự chân thành,

buộc bằng sự quan tâm

và dính keo bằng lời

cầu nguyện của tớ để

đằng ấy được hạnh phúc

và ngủ ngon trong đêm

Valentine này ^^.

Happy Valentine Day!!!

Mẫu tin nhắn Valentine số 2

ღ.ღ.ღ.ღ ♫♫ . . • . .

. . • . . . I . . . • . .

. . • . . . . ღ.ღ

.♥♫♫ . • . Love . • ….

. ☆ . ღ.ღ . • . . . .

♥♫♫♥.. • .. ☆ .You .. .

(¯`v´¯) <3 . .. ..

.`•.¸.•´ * . • . .

¸.•… ´¸.•´¨) ¸.•*¨) . . .

Mỗi giây là hạnh phúc ♥

Mỗi phút là niềm vui..♥

Mỗi giờ nhiều may mắn ♥

Mỗi ngày nhiều sức khỏe ♥

Mỗi tháng là hy vọng .. ♥

Một năm đầy thành công! ♥

Happy Valentine! ^_^

Mẫu tin nhắn Valentine số 3

.+””+.……….

Il ………………..

‘+,,,,+’ậu.……

l’*’l ……………..

l.*.l ……………..

l.*.l,,,,,,,,,,À……

l’*’l\.. l’*’l ……..

l.*.l \ l.*.l ……..

l.*.l. \l.*.lgười…

Tớ yêu qúy nhất!!!

Chúc cậu Valentine

Vui vẻ + Hạnh Phúc

Mẫu tin nhắn Valentine số 3

—♥♥♥_____♥♥♥—-

♥_____♥_♥_____♥

♥______♥______♥-

–♥___ Happy __♥—

—–♥__14-2__♥——

———♥___♥——–

————-♥———–

———♥___♥——–

——♥_______♥—–

–♥___Happy___♥–

♥__Val_♥_ntine_♥

♥_____♥_♥_____♥-

—-♥♥♥_____♥♥♥—

Ngày Valentine là ngày

se lạnh. Nhưng khi

có em cầm tay anh,

ngày se lạnh trở

thành ngày ấm áp.

Anh mong tình yêu

của chúng mình sẽ

mãi là ngọn lửa xua

tan cái se lạnh giá

của mùa đông!!!

Mẫu tin nhắn Valentine số 4

。、★、•、、、

、、 ☆ ♥ 、\*•

•♥☆\•\☆\、*

\、*• ♥\☆\、

╭⌒╮⌒⌒╮\*

•╱◥██◣♥ ★、

|田|田田| \ •、

╬╬╬╬╬╬╬╬

Ngôi nhà tình yêu!~

Em ngủ dậy chưa?

Ông mặt trời mọc

rồi kìa, với nụ cười

ấm áp biết bao! A

chúc em một buổi

sáng tốt lành và

mong em sẽ có một

ngày thật tuyệt!

Anh nhớ em! Happy

Valentine Day^^!!!

Mẫu tin nhắn Valentine số 5

(⁀‵⁀,) ♡♥♡.•♡♥♡¸.•

.`⋎ ¸.•°*”˜♥♡˜”*°•.

Chúc mừng Valentine em yêu quý !!!

Hãy nhớ rằng có 1người luôn quan tâm và nhớ về em!! ♥♡

•✤─█▄◯╲╱☰─✤• ^^

Lời chúc Valentine lãng mạn và hài hước

Xuân này anh không còn cô đơn nữa, vì đã có em. Cảm ơn em! Người mang cho anh niềm vui trong cuộc sống và hứng khởi trong công việc. Valentine anh chúc em luôn xinh tươi, yêu đời, thành công trong cuộc sống. Anh sẽ luôn bên em. Chúc em có một ngày Valentine vui vẻ.

Em yêu à. Anh muốn gửi cho em những lời chúc yêu thương nhất, ngọt ngào nhất vào ngày Valentine. Đơn giản chỉ vì anh muốn nói với em, anh mãi yêu em.

Tin nhắn hay cho ngày lễ tình nhân

(Hài hước) "Nếu có bản án dành cho anh vì đã yêu em thì anh xin đứng trước toà và nhận bản án chung thân được bên em suốt đời..."

(Hài hước) Em ơi, khi em đọc tin nhắn này, e nợ anh 1 cuộc hẹn. Xoá tin nhắn này, e nợ a 1 cuộc tình. Lưu tin nhắn này là e nợ anh 1 nụ hôn. Trả lời anh, em nợ anh tất cả. Còn nếu em không trả lời thì em.... đã yêu anh. Hihi, chúc em Valentine vui vẻ!

(Hài hước) Thầy Toán dạy anh 1 giờ = 60 phút, 1 phút = 60 giây, nhưng thầy chẳng nói với anh 1 giây không có em lại bằng tới 100 năm. Nhớ em!

Nếu như nói trái đất may mắn vì có được mặt trời, những con thuyền may mắn vì có đại dương để vùng vẫy, cỏ cây có mặt đất để sinh tồn... thì phải nói anh là một người cực kì may mắn vì anh đã có được em trong cuộc đời. Chúc em yêu của anh năm mới mọi sự tốt lành.

Em à một năm đã qua, chúng ta đã vượt qua nhiều trở ngại, năm qua a đã làm em buồn nhiều rồi a xin lỗi và dù thế nào anh cũng cám ơn em đã luôn bên anh và tin tưởng anh. Cầu chúc em yêu của anh luôn hanh phúc vui vẻ và anh sẽ chăm sóc em nhiều hơn và chúng ta luôn bên nhau em nhé!

Hy vọng với những tin nhắn hay cho ngày 14-2 mà VnDoc vừa giới thiệu trên đây, các bạn sẽ chọn cho mình được tin nhắn chúc Valentine ý nghĩa nhất để gửi trao đến người ấy trong ngày lễ tình yêu nhé.

Đánh giá bài viết
1 2.186
Sắp xếp theo

    Tài liệu Văn hóa và Giải trí

    Xem thêm