Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Valentine của bạn sẽ như nào?

Trắc nghiệm tình yêu

Bạn yêu như thế nào, người kia sẽ và đang cảm nhận về con người của bạn ra sao khi hai người yêu nhau? Có rất nhiều các câu hỏi mà con gái luôn tự đặt ra nhằm hiểu rõ hơn về tình yêu hãy cùng làm thử trắc nghiệm Valentine của bạn sẽ như nào để tìm được giải đáp.

Trắc nghiệm: Những điều thú vị về ngày lễ tình nhân Valentine

Soi cá tính của bạn qua câu hỏi liên quan đến ngày lễ Valentine

Bạn cần đăng ký tài khoản VnDoc Pro để làm bài trắc nghiệm này! Tìm hiểu thêm
  • 1
    Tình trạng của bạn hiện giờ
  • 2
    Nếu có người tỏ tình với bạn vào V-day (mà bạn không có tình cảm với người này), tâm trạng của bạn ra sao?
  • 3
    Giả sử bạn sẽ phải đón V-day một mình, cách bạn chọn là gì?
  • 4
    Bạn thích V-day của mình sẽ thế nào (trong trường hợp bạn đã tìm được một nửa)
  • 5
    Nếu bạn yêu một người mà chưa được người ấy đáp lại, V-day này bạn sẽ:
  • Đáp án đúng của hệ thống
  • Trả lời đúng của bạn
  • Trả lời sai của bạn
Bắt đầu ngay

Bạn là người cẩn trọng và chín chắn trong tình cảm

Chính ví quá lo xa và hay suy nghĩ vẩn vơ nên bạn đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội để tìm kiếm được người yêu. Bạn rất mơ mộng và mong chờ một tình yêu đích thực, nhưng luôn do dự bởi vì hay tưởng tượng tới những tình huống tiêu cực khác. V-day năm nay bạn sẽ có một điều bất ngờ, 1 người dành tình cảm cho bạn từ lâu, bất ngờ “phát tín hiệu” với bạn. Đừng do dự gì cả, hãy để mọi thứ diễn biến tự nhiên và đón nhận một cách vui vẻ. Mọi chuyện không quá nghiêm trọng như bạn nghĩ đâu, nó sẽ đi theo chiều hướng bạn muốn, miễn là bạn đừng phân tích quá nhiều

Bạn cá tính, dễ chịu và khiến những người khác phái dễ bị hút vào.

Nhưng tính “cả thèm chóng chán” của bạn đã khiến bạn bao phen gặp rắc rối, khó xử, áy náy. Bạn thích nuôi hi vọng nơi người khác và sẵn sàng phũ phàng khi cảm thấy người đó không còn sự hấp dẫn nữa. V-day này có thể bạn sẽ nhận được lời tỏ tình của “hơn một người” đấy. Nếu không quyết định khéo, có thể bạn sẽ mắc sai lầm. Hãy theo tiếng gọi con tim mình và đừng dùng lí trí để so sánh nữa, bạn nhé!

Bạn hơi an phận và thích sự ổn định.

Khi yêu, bạn quên đi chính mình. Bạn “cho đi” nhiều hơn nhận lại. Điều này có thể khiến bạn gặp bất lợi trong nhiều hoàn cảnh, nhưng mẫu người thế này thường dễ cảm thấy hạnh phúc. V-day năm nay bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc dù ở trong hoàn cảnh nào đi nữa. Bạn hiền lành, tận tâm, khi yêu sẽ rất thật lòng nhưng bạn chưa biết cách để thu hút người khác. Bạn chấp nhận an phận và vẫn dành tình cảm cho người đó dù người ấy không hề quan tâm đến bạn. Có thể sẽ không ai tỏ tình với bạn vào ngày này, nhưng bù lại, bạn bè rất quan tâm bạn đấy, đừng vì nỗi buồn cá nhân mà quên họ nhé!

Kiểm tra kết quả Xem đáp án Làm lại
Đánh giá bài viết
2 741
Sắp xếp theo

    Trắc nghiệm EQ

    Xem thêm