Toán lớp 3 trang 48 bài 2

Toán lớp 3 trang 48

Toán lớp 3 trang 48 bài 2: Thực hành đo độ dài (tiếp theo) với lời giải chi tiết giúp các em học sinh nhanh chóng nắm được các đơn vị đo độ dài và các kiến thức tổng hợp được sau khi học về Bảng đơn vị đo độ dài. Sau đây mời các bạn tham khảo lời giải Toán lớp 3 chi tiết.

Để tiện trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy và học tập các môn học lớp 3, VnDoc mời các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh truy cập nhóm riêng dành cho lớp 3 sau: Nhóm Tài liệu học tập lớp 3. Rất mong nhận được sự ủng hộ của các thầy cô và các bạn.

Giải Toán lớp 3 trang 48 bài 2

Các em thực hành đo và viết kết quả đo chiều cao của mỗi bạn trong tổ của mình sau đó so sánh số đo chiều cao để biết được bạn nào cao nhất, bạn nào thấp nhất.

Giải

Ví dụ tổ em gồm 6 bạn có số đo như bảng dưới đây:

Tên

Chiều cao

Nguyễn Ngọc Anh

1m 20cm

Lê Đức Hoàng Dương

1m 40cm

Vũ Vinh Anh

1m 15cm

Nguyễn Tuệ Lâm

1m 25cm

Nguyễn Toàn Anh

1m 30cm

Trịnh Minh Châu

1m 35cm

- Ở tổ em bạn Lê Đức Hoàng Dương cao nhất: 1m40cm. Bạn Vũ Vinh Anh thấp nhất: 1m15

>> Tham khảo đầy đủ lời giải các câu hỏi trang 48 SGK Toán 3 tại đây: Giải Toán lớp 3 trang 48: Thực hành đo độ dài (tiếp theo)

...................

Toán lớp 3 trang 48 bài 2 là tài liệu hữu ích hỗ trợ học tập và giảng dạy môn Toán tiểu học phần Giải bài tập Toán lớp 3 được VnDoc.com sưu tầm và biên tập lại, bao gồm các dạng bài với các công thức, phương pháp giải hay nhất và cùng với nội dung tóm tắt các ví dụ liên quan tới môn Toán.  

Trên đây là: Toán lớp 3 trang 48 bài 2. Trong quá trình học lớp 3, các em học sinh không tránh được việc gặp những bài tập Toán lớp 3 khó, nâng cao. Những bài tập sách giáo khoa cũng có thể khiến các em gặp khó khăn trong quá trình giải. Tuy nhiên, để cùng các em học Toán lớp 3 hiệu quả hơn, VnDoc cung cấp lời giải bài tập Toán lớp 3 để các em tham khảo. Chúc các em học tốt và đạt kết quả cao.

Đánh giá bài viết
1 196
Sắp xếp theo

Toán lớp 3 Chân trời - Tập 2

Xem thêm