Toán mầm non song ngữ: Unit 2 - Count to 10

Unit 2: Count to 10

Toán mầm non song ngữ: Unit 2 - Count to 10 bao gồm các dạng bài tập Toán, Tiếng Anh tương ứng với từng đơn vị bài học với các chủ đề khác nhau qua các hình ảnh sinh động, trực quan dễ hiểu là tài liệu cho các bậc phụ huynh rèn kỹ năng về Toán, Tiếng Anh cho trẻ.

Lưu ý: Các bạn vui lòng đăng nhập và sử dụng tai nghe để làm bài nhé.

Unit 2: Count to 10

Unit 2: Count to 10 bao gồm 10 bài học tương ứng với các chủ đề khác nhau. Các bạn luyện tập và làm từng bài chi tiết sau đây: Toán mầm non song ngữ: Unit 2 - Count to 10

Unit 1 - Count to 5

Unit 1 - Count to 5 bao gồm 10 bài học tương ứng với các chủ đề khác nhau. Các bạn luyện tập và làm từng bài chi tiết sau đây: Toán mầm non song ngữ: Unit 1 - Count to 5

Bảng chữ cái Tiếng Anh

Bảng chữ cái tiếng Anh (tiếng Anh: English alphabet) hiện đại là một bảng chữ cái Latinh gồm 26 mẫu tự. Những bảng chữ cái Tiếng Anh đều có màu sắc thú vị, vui nhộn cùng những hình thù ngộ nghĩnh, các em sẽ không cảm thấy nhàm chán khi học chữ cái.

Các bạn tham khảo chi tiết: Bảng chữ cái Tiếng Anh - Alphabet for kids

Tranh tô màu Bảng chữ cái Tiếng Anh

Tiếng Anh đã và đang trở thành thứ ngôn ngữ toàn cầu, vì vậy, không ít phụ huynh có 'tham vọng' dạy cho con ngay khi bé mới 3 - 4 tuổi. Để giúp các bậc cha mẹ dễ dàng hơn trong việc cho bé làm quen với ngôn ngữ này.

Các bạn tham khảo chi tiết: Tranh tô màu Bảng chữ cái Tiếng Anh

Tranh tô màu Chữ số Tiếng Anh

Bé sẽ học và nhớ các con số 'nhanh như chớp' với bộ tranh tô màu ngộ nghĩnh dưới đây. Bé 2-3 tuổi là thời cơ vàng để mẹ bắt đầu dạy bé học, bởi khi này, khả năng nhận thức và tiếp thu của bé rất tốt.

Các bạn tham khảo chi tiết: Tranh tô màu Chữ số Tiếng Anh

Đánh giá bài viết
1 343
Sắp xếp theo

    Mầm non

    Xem thêm