Tóm tắt văn bản Bạch tuộc

Tài liệu Ngữ văn 7 sách Cánh diều: Tóm tắt tác phẩm Bạch tuộc bao gồm 3 đoạn tóm tắt mẫu cho các em tham khảo, nắm được nội dung chính của tác phẩm, từ đó giúp các em dễ dàng triển khai các đề văn liên quan tới tác phẩm Bạch tuộc. Sau đây mời các bạn tham khảo chi tiết.

Tóm tắt tác phẩm Bạch tuộc mẫu 1

Cuộc chiến đấu đầy nguy hiểm giữa con người và thiên nhiên mà cụ thể ở đây là loài bạch tuộc, chúng như loài quái vật đe dọa tới con người. Từ đó cho thấy sự mãnh mẽ, kiên cường của con người chế ngự thiên nhiên.

Tóm tắt văn bản Bạch tuộc mẫu 2

Văn bản kể lại cuộc chiến đầy nguy hiểm giữa các thành viên trên tàu Nau-ti-lớt và con bạch tuộc khổng lồ dưới dại dương cùng đàn của nó. Cuộc chiến diễn ra vô cùng khốc liệt và đã khiến họ mất đi một người đồng đội. Với sự mạnh mẽ, kiên cường họ đã chiến thắng đàn bạch tuộc và thể hiện sự chế ngự thiên nhiên

Tóm tắt Bạch tuộc mẫu 3

Chuyện kể về cuộc chiến đầy khốc liệt giữa con người và loài bạch tuộc khổng lồ bí ẩn dưới đại dương. Cuộc chiến diễn ra đầy cam go, nguy hiểm. Tổn thất về người và địch là không kém cạnh. Với sự mạnh mẽ, quyết chiến của những thành viên tàu Nau-ti-lớt, họ đã chiến thắng đàn bạch tuộc.

..................

Trên đây là văn mẫu lớp 7 Tóm tắt Bạch tuộc. Khi học bất cứ tác phẩm nào, việc tóm tắt tác phẩm sẽ giúp các em nắm được nội dung chính của bài, từ đó dễ dàng hơn khi làm các đề văn liên quan tới tác phẩm được học. Hy vọng thông qua tài liệu này, các em sẽ biết cách tóm tắt tác phẩm Bạch tuộc và nắm được nội dung chính của tác phẩm. Chúc các em học tốt.

Ngoài tài liệu trên, mời các bạn tham khảo thêm các tài liệu học tập lớp 7 khác như Soạn văn 7 Cánh diều, Văn mẫu lớp 7... và các môn học khác sách Cánh Diều như Ngữ văn 7 CD, Lịch sử Địa lí 7 CD, Khoa học tự nhiên 7... được biên soạn và cập nhật liên tục trên VnDoc.com.

Xem thêm:

Đánh giá bài viết
1 569
Sắp xếp theo

    Văn mẫu lớp 7 Cánh diều

    Xem thêm