Top 8 trang web giải toán tốt nhất trên mạng

Top 8 trang web giải toán tốt nhất trên mạng nếu chẳng may các bạn đang cần giải toán mà không tìm thấy máy tính ở đâu thì có thể lên các trang web sau đây để giải nhanh nhất với nhiều chức năng như hàm số hay đồ thị.

Bạn chưa biết giải đề toán mà mình cần xử lí như thế nào? Bạn đang tìm kiếm các trang web trên máy tính giúp bạn giải toán online một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Giải toán trực tuyến hoặc bằng phần mềm sẽ giúp bạn giải toán trực tiếp trên máy tính hoặc trực tuyến trên internet. Hiện nay có rất nhiều các trang web giải toán online trên mạng mà chỉ cần một cú gõ tìm kiếm là bạn sẽ thấy. Tuy nhiên trang nào giải nhanh và cho ra kết quả chính xác nhất thì bạn đã biết chưa? Hãy cùng VnDoc tham khảo bài viết này để biết được 8 trang web giải toán được tin tưởng và có lượng người tương tác cao nhất do VnDoc tổng hợp và đánh giá.

1. GiaiToan.com

Giải Toán nhanh nhất tại: https://giaitoan.com/ giúp bạn giải bài tập Toán các lớp, luyện tập, trắc nghiệm và giải đáp môn Toán nhanh chóng, chính xác.

Hiện tại, GiaiToan đang tiến hành giải bài tập Toán các sách mới như Chân Trời Sáng Tạo, Kết Nối Tri Thức, Cánh Diều cho lớp 1, 2, 3, 7 và 10. Ngoài giải bài tập, Giải Toán còn biên soạn những bài luyện tập kiến thức theo từng bài, với nội dung được chia cơ bản và nâng cao, hữu ích cho nhiều đối tượng người học.

Ngoài ra, Giải Toán từ lớp 1 ⇒ lớp 12: Các tài liệu trong chuyên mục này giúp các bạn biết cách giải bài tập môn toán các lớp trong sách giáo khoa và sách bài tập, vở bài tập. Hy vọng với những lời giải bài tập này, các em học sinh sẽ học tốt môn Toán hơn.

Giải toán trực tuyến hoặc bằng phần mềm sẽ giúp bạn giải toán trực tiếp trên máy tính hoặc trực tuyến trên internet. Dưới đây là các phần mềm giải Toán hay nhất. Tuy nhiên các bạn cũng cần cân nhắc cẩn thận và đừng nên lạm dụng quá đà các trang web này khi giải toán nhé.

2. Algebra Calculator

Trang web Algebra Calculator này cung cấp cho bạn một chiếc máy tính để chuyên giải các hàm đại số. Bạn có thể giải được các phương trình bậc 1 và bậc 2 với những chỉ dẫn từng bước cụ thể. Hiện còn có cả ứng dụng dành cho hệ điều hành iOS (iPhone và iPad), bạn có thể tải miễn phí trên website.

Website: https://www.mathpapa.com/algebra-calculator.html

3. Desmos Graphing Calculator

Desmos Graphing Calculator cung cấp cho các bạn nhiều hơn cả cách tạo ra những đồ thị toán học bằng cách nhập công thức hàm số vào. Desmos Graphing Calculator còn có thể cho phép các bạn thay đổi biến số để tạo thành các hình chuyển động trực quan với đồ thị.

Trang web này hoàn toàn miễn phí và có thể tích hợp hình ảnh vào các trang blog hay website để chia sẻ một cách dễ dàng.

Website: https://www.desmos.com/calculator

4. CyMath

Với CyMath, bạn có thể dễ dàng xem xét từng bước tính tích phân, đơn giản biểu thức, giải phương trình... Bạn có thể chọn danh sách những chức năng có sẵn mà CyMath hỗ trợ ở ô bên trái, trong khi bạn nhập biểu thức toán học ở ô bên phải.

Nếu gặp khó khăn trong quá trình gõ các công thức toán, bạn có thể nhấn vào "Math Keyboard" để hiện ra các ký tự gợi ý như trong hình dưới đây. Ngoài ra bạn có thể nhấn vào "Examples" để xem những ví dụ mẫu mà CyMath có thể giúp bạn giải. Sau khi điền đầy đủ thông tin, chỉ việc nhấn Solve để nhận kết quả.

Website: https://www.cymath.com/

5. Symbolab

Với Symbolab, bạn thậm chí còn có thể chứng minh một biểu thức là đúng. Nhược điểm duy nhất của phần mềm này đối với người Việt là chúng chỉ hỗ trợ tiếng Anh.

Symbolab có phần hỗ trợ giúp bạn soạn thảo biểu thức toán học nhanh gọn, cũng có những ví dụ mẫu giúp bạn thao tác nhanh, sau khi hoàn tất mọi quá trình, chỉ đơn giản nhấn vào chữ "Go". Cần nhấn mạnh lại, chức năng thú vị của Symbolab là có thể giúp bạn chứng minh một mệnh đề toán học.

Website: https://www.symbolab.com/

6. WolframAlpha

Wolfram Alpha (hay còn được viết là WolframAlpha hoặc Wolfram Alpha) là một máy trả lời do Wolfram Research phát triển. Đây là một dịch vụ trực tuyến có nhiệm vụ trả lời các câu hỏi nhập vào trực tiếp bằng cách tính toán câu trả lời từ các dữ liệu có cấu trúc, chứ không chỉ cung cấp một danh sách các tài liệu hoặc trang có web có thể chứa câu trả lời như cách máy tìm kiếm thường làm.

Một trong những dạng toán mà WolframAlpha hỗ trợ rất tốt là tính đạo hàm, tích phân, giải phương trình, suy luận logic để tìm ra quy luật của một dãy số... Tất cả dữ liệu để xử lý được phép toán đều được lưu trữ "trên đám mây" nên người dùng chỉ việc truy cập vào địa chỉ website để sử dụng.

Website: http://www.wolframalpha.com

7. QuickMath

QuickMath là phần mềm giải toán online và có thể xem như là một máy tính trực tuyến hay trang web giải toán. QuickMath giải được các dạng toán như phương trình, các bài toán đại số và giải tích (chủ yếu là toán phổ thông) ngay lập tức và tự động.

Khi bạn gửi một câu hỏi đến QuickMath, nó được xử lý bởi Mathematica. Câu trả lời sau đó được gửi lại cho bạn và hiển thị ngay trên trình duyệt của bạn, thường là trong vòng một vài giây. Bên cạnh giao diện web, Quickmath còn có sẵn ứng dụng trên cả Android và IOS, các bạn có thể tải xuống dùng rất tiện lợi.

Website: http://www.quickmath.com/

8. PhotoMath

Photomath là một ứng dụng sử dụng camera trên thiết bị di động với mục đích giải các bài toán hiển thị trên ảnh chụp từ camera. Ứng dụng có sẵn miễn phí trên các hệ điều hành Google Android và iOS.

Với PhotoMath, việc giải toán cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần đưa camera điện thoại vào các phép tính, ứng dụng sẽ tự động hiển thị kết quả tức khắc. Đây là phần mềm khá hay dùng để kiểm tra lại kết quả làm bài của mình có đúng hay không, hoặc để bố mẹ kiểm tra lại kết quả bài tập của con mình. Ngoài ra, nếu học sinh "bí" bài không biết cách giải thì cũng có thể dùng PhotoMath để giải toán, tất nhiên là phần mềm cũng hỗ trợ hiển thị từng bước giải để học sinh hiểu cách làm hơn.

Website: https://photomath.net/en/

9. EMath

EMath là một hệ thống giải trực tuyến với giao diện thân thiện, thời gian đáp ứng nhanh, giải được hầu hết các bài toán thuộc các dạng toán đại số, hình học trong chương trình lớp 10, 11, 12, toán đại cương A1, A2 và đại số tuyến tính. Trong đó các dạng toán chuẩn đều hỗ trợ giải từng bước giúp học sinh, sinh viên nắm rõ phương pháp giải toán.

EMath đồng thời cũng là một website tin tức toán học với các tin tức cập nhật về tình hình toán học trong và ngoài nước, các nhân vật toán học nổi tiếng nhằm khơi dậy niềm yêu thích toán học cho học sinh và sinh viên cả nước.

Hiện tại, EMath chạy tốt trên 3 trình duyệt phổ biến nhất bao gồm: Google Chrome, Mozilla Firefox, Apple Safari. Điều này tương đương với việc sử dụng hệ thống trên điện thoại, máy tính bảng Android hoặc iOS không hề gặp bất cứ khó khăn nào.

Website: https://emath.eu/en/

Ngoài ra, Giải Toán trên mạng, cách giải toán nhanh nhất tại: https://vndoc.com/ giúp các em học sinh nắm được các kiến thức cơ bản, giải toán chi tiết cho các lớp.

Đánh giá bài viết
78 160.233
3 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Nguyễn Bảo Ngọc
    Nguyễn Bảo Ngọc

    Cái 

    Algebra Calculatorphải tải app nha mn

    Thích Phản hồi 30/03/22
    • Kiều Trinh
      Kiều Trinh

      Khảo sát hàm số y = -4x+3

      Thích Phản hồi 07/01/23
      • Hai lúa
        Hai lúa

        Cho x = 0 => y = 3 => điểm M (0 ; 3)

        Cho y = 0 => x = 1/3 => điểm ( 3/4 ; 0)

        Thích Phản hồi 07/01/23
    • vinh vinh
      vinh vinh

      mn cho hỏi làm cái nay sao vậy 

      Một tấm phạt có dạng Hình thoi MNPQ biết đường chéo MP=24m và đường chéo NQ=5/8 MP,Hai đường chéo cắt nhau tại O. a,Vẽ hình và tính diện tích tấm phạt b,Lấy điểm A là trung điểm của đoạn thẳng OM. Tính Diện Tích tam giác QAN e,Biết rằng cứ 5dm2 phạt thì bán đc 3500đ. Hỏi tấm phạt có giá bao nhiêu tiền"

      Thích Phản hồi 11:32 08/07

      Dành cho Giáo Viên

      Xem thêm