Trung tâm gia sư uy tín ở Hà Nội

Tìm gia sư để giúp con học tập tốt hơn là nhu cầu của rất nhiều phụ huynh. Nhằm đáp ứng nhu cầu của các bạn, VnDoc xin chia sẻ danh sách trung tâm gia sư uy tín nhất ở Hà Nội để các bạn cùng tham khảo và lựa chọn trung tâm gia sư phù hợp với nhu cầu của con em mình.

Không phải chỉ những học sinh yếu mới phải tìm đến gia sư mà hiện nay rất nhiều em có thành tích học tập tốt vẫn muốn học cùng gia sư để nâng cao kiến thức cho mình. Dưới đây là tổng hợp danh sách các trung tâm gia sư uy tín ở Hà Nội, mời các bạn cùng tham khảo.

1. Trung tâm gia sư uy tín ở Hà Nội: Gia sư Việt

Đội ngũ gia sư của Gia Sư Việt bao gồm:

► Gia sư là Giáo viên, Giảng viên:

- Hiện tại chúng tôi có cộng tác với hơn 100 giáo viên đang giảng dạy tại các trường từ Tiểu học đến THPT trên địa bàn Hà Nội với kinh nghiệm giảng dạy lâu năm. Ngoài ra còn đội ngũ giảng viên giỏi tư vấn về chuyên môn cho thầy cô và tâm lý học lứa tuổi miễn phí giúp phụ huynh.

- Giáo viên đang công tác tại các tỉnh, được cử đi học Cao học tại các trường Đại Học về khối Sư phạm như : ĐHSPHN, ĐH Quốc Gia HN, ĐH Ngoại Ngữ…

- Giáo viên trẻ mới tốt nghiệp từ bằng khá trở lên các trường ĐHSPHN, ĐHSPHN 2, ĐHGD – ĐHQGHN, ĐHNN, CĐSPHN, CĐSP các tỉnh…

► Gia sư là Sinh viên:

- Lựa chọn từ đội ngũ sinh viên từ các trường ĐH hàng đầu tại Hà Nội, không chỉ có học lực thuộc hàng tốt nhất cả nước, mà còn có kỹ năng truyền đạt rất tốt (đã được tuyển chọn rất kỹ từ vòng phỏng vấn ). Tất cả sinh viên đều đang theo học tại ĐH Sư Phạm, ĐH Quốc Gia, ĐH Bách Khoa, ĐH Ngoại Thương... Năng động, nhiệt tình và yêu nghề dạy học chứ không chỉ coi gia sư để kiếm thêm thu nhập.

Quyền lợi của gia đình và học sinh:

- Dạy thử miễn phí 3 buổi.

- Giúp học sinh lấy lại kiến thức bị mất gốc, kiến thức căn bản trong vòng 8 buổi dạy.

- Luyện thi chuyển cấp II, III trường điểm, trường chuyên, luyện thi đại học chất lượng cao.

- Tư vấn tìm gia sư, thông tin tuyển sinh, điểm chuẩn trúng tuyển ĐH - CĐ miễn phí.

- Cung cấp gia sư tốt nhất, nhanh nhất và đổi gia sư ngay lập tức nếu phụ huynh thấy không đạt yêu cầu.

  • Giám sát quá trình giảng dạy của gia sư và học sinh thường xuyên để có sự điều chỉnh phương pháp khi cần.

2. Trung tâm gia sư uy tín ở Hà Nội: Gia sư Dân Trí

Trung tâm Gia sư Dân trí được thành lập từ năm 2007, với hơn 12 năm kinh nghiệm và đã từng giới thiệu gia sư uy tín cho hơn 12000 phụ huynh tại thành phố Hà Nội. Dân Trí mang đến sự tin tưởng cho từng phụ huynh khi đăng ký gia sư cho con tại trung tâm.

Gia sư Dân Trí tự hào cung cấp dịch vụ gia sư chuyên nghiệp và đề cao chất lượng giảng dạy.

Gia sư là Giáo viên, Giảng viên.

Hiện tại Dân Trí đang cộng tác với hơn 100 giáo viên đang giảng dạy tại các trường từ Tiểu học đến THPT trên địa bàn Hà Nội với kinh nghiệm giảng dạy lâu năm. Ngoài ra còn đội ngũ giảng viên giỏi cố vấn về chuyên môn cho thầy cô và tâm lý học lứa tuổi miễn phí giúp phụ huynh.

Giáo viên đang công tác tại các tỉnh, được cử đi học Cao học tại các trường Đại Học về khối Sư phạm như: ĐHSPHN, ĐH Quốc Gia HN, ĐH Ngoại Ngữ...

Giáo viên trẻ mới tốt nghiệp từ bằng khá trở lên các trường ĐHSPHN, ĐHSPHN 2, ĐHGD – ĐHQGHN, ĐHNN.

Gia sư là Sinh viên:

Lựa chọn từ đội ngũ sinh viên từ các trường ĐH hàng đầu tại Hà Nội, không chỉ có học lực thuộc hàng tốt nhất cả nước, mà còn có kỹ năng truyền đạt rất tốt (đã được tuyển chọn rất kỹ từ vòng phỏng vấn). Tất cả sinh viên đều đang theo học tại ĐH Sư Phạm, ĐH Quốc Gia, ĐH Bách Khoa, ĐH Ngoại Thương... Năng động, nhiệt tình và yêu nghề dạy học chứ không chỉ coi gia sư để kiếm thêm thu nhập.

06 cam kết với gia đình và học sinh:

  • Dạy thử miễn phí 02 buổi.
  • Xóa sợ học, bồi đắp kiến thức bị hổng trong 8 buổi dạy.
  • Luyện thi chuyển cấp II, III trường điểm, trường chuyên, luyện thi đại học chất lượng cao.
  • Cung cấp gia sư phù hợp nhất, nhanh nhất và được tư vấn học đường miễn phí.
  • Đổi gia sư (trong suốt quá trình học) ngay lập tức nếu phụ huynh thấy không đạt yêu cầu.
  • Trung tâm thường xuyên phối hợp với gia đình để có những điều chỉnh hiệu quả nhất cho con.

3. Trung tâm gia sư uy tín ở Hà Nội: Gia sư Trí tuệ 24h

Khi đến với Trí Tuệ 24H các bạn không cần quá lo lắng về trình độ hiện tại của con em mình, mọi vấn đề sẽ được trung tâm có biện pháp giải quyết triệt để. Chúng tôi sẽ cử giáo viên/ sinh viên đến tận nhà kiểm tra trình độ kiến thức để có phương pháp dạy phù hợp với từng đối tượng học sinh nhằm giúp các em có thể tìm thấy "niềm hứng thú" và phát triển tư duy tối đa của bản thân trong quá trình học tập.

Quyền lợi của học sinh và phụ huynh

Trí Tuệ 24H giới thiệu gia sư miễn phí, gia đình được quyền chọn gia sư theo yêu cầu, kiểm tra Hồ sơ gia sư trước khi đến dạy. Các bạn gia sư sẽ dạy thử cho các em học sinh từ 1-3 buổi:

+ Sau 1-3 buổi học nếu gia đình không hài lòng về chất lượng dạy của gia sư. Phụ huynh có quyền yêu cầu thay đổi gia sư mà không phải mất bất kỳ một khoản lệ phí nào. Trung tâm gia sư Hà Nội sẽ có trách nhiệm tìm một gia sư khác đảm bảo các tiêu chí về chất lượng như: Bằng cấp, số năm kinh nghiệm, độ tuổi, giới tính,... mà gia đình đặt ra để thay thế cho các em.

+ Nếu sau 1-3 buổi học chất lượng gia sư được đảm bảo, đáp ứng được yêu cầu của gia đình. Khi đó gia đình và gia sư sẽ trực tiếp làm việc với nhau, gia sư chịu sự quản lý của trung tâm mọi vấn đề phát sinh sẽ được trung tâm giải quyết. Gia đình thanh toán học phí trực tiếp cho gia sư vào cuối tháng.

4. Trung tâm gia sư uy tín ở Hà Nội: Gia sư Đức Minh

Đức Minh là một công ty hoạt động trong lĩnh vực Giáo Dục và Đào Tạo. Được thành lập năm 2003, đơn vị chúng tôi luôn lấy khách hàng và chất lượng dịch vụ làm mục tiêu chính để phát triển công ty. Với phương châm đó, qua gần 15 năm khẳng định và phát triển, Đức Minh đã gặt hái được nhiều thành công, tự hào được phụ huynh, học sinh và đối tác biết đến như một trong những Công ty Giáo Dục và Đào Tạo uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Cam kết sự tiến bộ của học sinh sau 2 tháng.

Phối hợp kiểm tra năng lực học sinh hoàn toàn miễn phí.

Đội ngũ Giáo viên Đức Minh luôn hỗ trợ phương pháp nguồn tài liệu cho học sinh.

Giám sát đảm bảo chất lượng gia sư mỗi tháng.

Tìm Gia Sư Giỏi cho con

Dịch vụ gia sư

  • Dạy thử 2 buổi (Miễn Phí Đổi gia sư bất kì lúc nào nếu phụ huynh cảm thấy không phù hợp)
  • Học sinh nhanh chóng lấy lại kiến thức bị hổng trong 10 buổi
  • Ôn thi tốt nghiệp, luyện thi ĐH, chuyển cấp, trường chuyên, trường điểm đảm bảo
  • Miễn phí 100% chi phí tư vấn và cung cấp gia sư uy tín
  • Giới thiệu cho học sinh & phụ huynh gia sư giỏi tốt nhất
  • Giáo viên/sinh viên của Đức Minh đều qua phỏng vấn và có sơ yếu lý lịch rõ ràng
  • Giám sát tiến bộ của học sinh thường xuyên liên tục
  • Tư vấn miễn phí các thông tin tuyển sinh, điểm chuẩn,… vào các trường chuyên, ĐH - CĐ
  • Luyện các kỹ năng tiếng Anh như: nghe - nói - đọc - viết, luyện thi chứng chỉ,...

5. Trung tâm gia sư uy tín ở Hà Nội: Gia sư Nhật Gia Minh

Trung tâm gia sư Nhật Gia Minh do cô giáo Lê Thu Hà phụ trách là trung tâm gia sư uy tín, có nhiều gia sư giỏi, tâm huyết với nghề.

Mong muốn đem đến sự trải nghiệm tốt nhất về dịch vụ gia sư dạy kèm tại nhà chất lượng cao uy tín, Trung tâm Gia sư Nhật Gia Minh luôn cố gắng và nỗ lực hết mình để mang lại đội ngũ gia sư giỏi, nhiều kinh nghiệm phương pháp giảng dạy khoa học, hiệu quả nhất cho hàng trăm em học sinh trong suốt nhiều năm hoạt động và phát triển.

Ở mỗi bộ môn, Trung tâm Gia sư Nhật Gia Minh đều có từng đội ngũ gia sư giỏi, chuyên nghiệp, giàu tâm huyết là những thầy cô đến từ các trường TH, THCS, THPT. Đặc biệt với các môn học: Toán, Vật Lý, Hóa Học, Tiếng Anh, Ngữ Văn, Sinh Học...luôn được trung tâm tuyển chọn gắt gao, đáp ứng được cả yêu cầu về kiến thức và đạo đức. Tất cả để phục vụ cho việc dạy và học đạt hiệu quả cao.

Ngoài việc dạy kèm kiến thức, thầy cô giáo và anh chị sinh viên còn là những người bạn đồng hành chia sẻ kinh nghiệm học tập, kỹ năng làm bài, tâm lý giúp các em vững vàng kiến thức và tự tin hơn trên con đường mình đã chọn.

6. Trung tâm gia sư uy tín ở Hà Nội: Gia sư Thăng Long

Là một trong những trung tâm đi đầu trong lĩnh vực gia sư, chúng tôi hoàn toàn tự tin khẳng định với quý phụ huynh về chất lượng cũng như khả năng chuyên nghiệp của đội ngũ giáo viên, giảng viên, sinh viên sẽ giúp học sinh có ý thức học, phương pháp học và có ý chí phấn đấu quyết tâm cao.

Đội ngũ gia sư của Gia Sư Thăng Long gồm:

– Gia sư là Giáo viên, Cao học:

Là các thầy cô giáo giỏi với nhiều năm kinh nghiệm đang công tác và giảng dạy trong các trường từ Tiểu học đến Trung học phổ thông trên địa bàn Hà Nội…

Giáo viên tốt nghiệp từ các tỉnh, được cử đi học Cao học tại ĐHSP, ĐH Ngoại Ngữ, ĐH Quốc Gia, ĐH Giáo Dục…

Giáo viên trẻ tốt nghiệp từ bằng khá trở lên từ các trường đại học danh tiếng và được đào tạo chuyên sâu về kỹ năng sư phạm như: ĐHSP, ĐH Ngoại Ngữ, ĐH Quốc Gia, ĐH Giáo Dục…

– Gia sư là sinh viên:

Được tuyển chọn từ các trường ĐH tốp đầu Hà Nội như: ĐH Sư Phạm, ĐH Quốc Gia, ĐH Ngoại Thương, ĐH Bách Khoa…Được trung tâm tuyển chọn kỹ càng, nghiêm ngặt thông qua phương châm: Kiến thức giỏi, giảng bài hay, tâm lý tốt.

Quyền lợi của Phụ huynh học sinh:

  • Dạy thử 2 buổi (Miễn Phí) để quý phụ huynh và các em học sinh có sự lựa chọn phù hợp cho mình.
  • Chỉ sau 10-12 buổi học con bạn sẽ nhanh chóng lấy lại được kiến thức và niềm đam mê học tập đã bị “ngủ quên” bấy lâu.
  • Ôn thi chuyển cấp, luyện thi Đại Học, luyện thi trường chuyên nhanh và đảm bảo nhất.
  • Tư vấn miễn phí 100% về cung cấp gia sư tại nhà tốt nhất, thông tin tuyển sinh và giải đáp thắc mắc bài vở của các em học sinh.
  • Giám sát, đánh giá năng lực và tiến bộ của học sinh qua từng tuần, từng tháng theo yêu cầu của gia đình.

7. Trung tâm gia sư uy tín ở Hà Nội: Gia sư Thanh Xuân

Trung tâm Gia sư Thanh Xuân – một đơn vị tổ chức lớp học gia sư tại nhà theo hình thức 1 giáo viên kèm 1 học sinh hoặc học nhóm lớp tại trung tâm với số lượng từ 12- 16 học sinh/ lớp.

Khoá học gồm: Toán, Tiếng việt, Ngữ văn, Tiếng anh, Vật lí, Hoá học… dành cho học sinh Tiểu học, THCS, THPT.

Triết lý dạy học

Trung tâm Gia sư Thanh Xuân tổ chức dạy học theo Triết lý “Dạy học phân hóa”. Đặc thù của “Dạy học phân hóa” là dạy sao cho vừa sức với đối tượng người học, hiểu đơn giản là: Người học ở mức độ khá, giỏi thì dạy sao cho hứng thú, đam mê với việc học; Đối với người học trung bình thì tạo động lực để vươn lên; Với người học yếu kém thì phải bù đắp được chỗ hổng về kiến thức để lĩnh hội được kiến thức cơ bản.

Xem thêm:

Đánh giá bài viết
2 34
Sắp xếp theo

    Hỏi - Đáp thắc mắc

    Xem thêm