Truyện cổ tích cho bé: Đôi bạn nhỏ

Đọc truyện: Đôi bạn nhỏ

VnDoc.com xin gửi tới các em câu chuyện: Đôi bạn nhỏ để các em có thể hiểu rõ hơn về nội dung, ý nghĩa của câu chuyện nhé. Mời các em cùng đón đọc Truyện hay cho bé tại đây với những câu chuyện hấp dẫn và thú vị nhất.

Truyện cổ tích cho bé: Đôi bạn nhỏ

Vịt xuống ao mò ốc, gà trên bãi cỏ tìm giun. Bỗng một con Cáo xuất hiện, nó đuổi bắt gà con.

Truyện cổ tích cho bé: Đôi bạn nhỏ

Có hai bạn Gà con và Vịt con rủ nhau đi kiếm ăn.

Vịt xuống ao mò ốc, gà trên bãi cỏ tìm giun. Bổng một con Cáo xuất hiện, nó đuổi bắt gà con. Sợ quá Gà con kêu thất thanh

- Chiếp chiếp! cứu tôi với, cứu tôi với

Nghe tiếng Gà con kêu cứu Vịt bơi thật nhanh vào bờ Vịt kêu bạn

- Vít vít! vịt đây vịt đây

Thế là Gà leo lên lưng Vịt, Vịt cỏng bạn Gà bơi ra xa,con Cáo không bắt được Gà con nó đành bỏ đi. Gà con và vịt con vui sướng cất tiếng hát

- Lá là la, ta đã bơi ra xa. Ê con Cáo già con Cáo ác.

Truyện cổ tích không chỉ có ý nghĩa sâu sắc đối với các em mà nó còn dạy và truyền cảm hứng đến các em những điều cao đẹp nhất. Những câu chuyện cổ tích đều được dân gian sáng tác và bắt nguồn từ lòng tự hào tự tôn dân tộc nhằm hướng con người đến những cái đẹp hoàn mỹ, ở lành gặp lành, làm điều ác thì sẽ gặp báo ứng, vì vậy mà tất cả chúng ta phải luôn luôn làm việc thiện giúp ích cho xã hội.

Trên đây VnDoc.com đã giới thiệu tới bạn đọc tài liệu: Truyện cổ tích cho bé: Đôi bạn nhỏ. Các thầy cô hay bậc phụ huynh có thể cho các em tham khảo thêm chuyên mục Tranh tô màu cho bé. VnDoc.com còn rất nhiều tài liệu hay cho các bé làm thử cùng các tài liệu ôn tập cho học sinh lớp 1, chuẩn bị cho kỳ thi cuối học kỳ 1 môn Toán lớp 1môn Tiếng Việt lớp 1.

Đánh giá bài viết
4 5.026
Sắp xếp theo

    Tài liệu

    Xem thêm