Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Tưởng tượng, kể thêm phần kết cho câu chuyện Cuộc chạy đua trong rừng

Kể thêm phần kết cho câu chuyện Cuộc chạy đua trong rừng lớp 3 là những đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo. Những bài văn mẫu này sẽ là tài liệu rèn luyện cách viết đoạn văn hay, và củng cố vốn từ cho các bài văn thêm sinh động.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Kể thêm phần kết cho câu chuyện Cuộc chạy đua trong rừng Mẫu 1

Sau khi cuộc đua kết thúc, Ngựa Con trở về nhà với tâm trạng buồn bã. Ngựa Cha tiến lại và an ủi Ngựa Con. Thế là Ngựa Con bật khóc nức nở và xin lỗi cha vì sự chủ quan của mình. Từ sau hôm ấy, mỗi ngày Ngựa Con đều chăm chỉ tập chạy trong khu rừng, và thường xuyên kiểm tra, chăm sóc bộ móng của mình. Một năm sau, Ngựa Con lại tham gia cuộc đua mùa xuân mới và dành chức Quán quân. Đó là thành quả xứng đánh dành cho cậu.

Kể thêm phần kết cho câu chuyện Cuộc chạy đua trong rừng Mẫu 2

Thất bại trong trận đua khiến Ngựa Con vô cùng buồn bã và xấu hổ. Chú không dám về nhà gặp bố mà bỏ ra bờ suối ngồi khóc. Khi trời gần tối, Ngựa Cha đã đến tìm Ngựa Con và dẫn chú về nhà. Vừa đi, Ngựa Cha vừa ôn tồn khuyên nhủ con mình rằng đừng nản chí, mà hãy lấy đó làm bài học để thay đổi bản thân. Hiểu lòng cha, từ sau hôm ấy, Ngựa Con hoàn toàn thay đổi. Chú không còn dành cả ngày để làm đẹp bên bờ suối. Mà thay vào đó, chú chăm chỉ tập luyện và chăm sóc bộ móng của mình. Nhờ vậy, khi cuộc đua mùa xuân năm sau mở ra, Ngựa Con đã dành chiến thắng xuất sắc.

-----------------------------------------------

Ngoài bài Kể thêm phần kết cho câu chuyện Cuộc chạy đua trong rừng trên đây, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 3, đề thi học kì 2 lớp 3 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Toán lớp 3, Tiếng Việt lớp 3, Tiếng Anh lớp 3. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Đánh giá bài viết
2 271
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 3 Chân trời

    Xem thêm