Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Ứng dụng không liên quan đến bán hàng

Ứng dụng không liên quan đến bán hàng được VnDoc sưu tầm và giới thiệu nhằm giúp các bạn nắm bắt kiến thức môn học một cách tốt hơn để có thể học và hoàn thành bài thi môn học một cách hiệu quả.

Lưu ý: Nếu bạn muốn Tải bài viết này về máy tính hoặc điện thoại, vui lòng kéo xuống cuối bài viết.

Tiếp thị từ xa không liên quan đến bán hàng tập trung chủ yếu và đơn giản vào việc phục vụ khách hàng trước và sau khi bán hàng trong ba lĩnh vực: xử lý và quản lý các đơn đặt hàng, cung cấp thông tin và thu thập những than phiền. Trong cả ba lĩnh vực này, người đại diện bộ phận phục vụ khách hàng được huấn luyện để có quan hệ đúng đắn với khách hàng một cách trực tiếp, mang đến cho nhân viên chào hàng sự hỗ trợ nhanh chóng và một khả năng nhất định trong việc giải quyết khó khăn.

Xử lý và quản lý các đơn đặt hàng

Sau một cuộc gọi điện thoại để bán hàng có kết quả thì một trong những phần việc ưa thích của nhân viên chào hàng là viết hóa đơn đặt hàng. Nhưng vì các nhân viên chào hàng được huấn luyện để chủ yếu là bán hàng chứ không phải là viết hóa đơn đặt hàng nên có thể họ mắc lỗi. Ngoài ra, sau khi hợp đồng được viết và lưu trữ vào hồ sơ, các nhân viên chào hàng không nhất thiết phải là những người theo dõi và quản lý đơn đặt hàng này. Điều này đặc biệt đúng khi việc xử lý và quản lý đơn đặt hàng chỉ là những thủ tục. Những hoạt động này không phải là cách sử dụng thời gian và nỗ lực của nhân viên chào hàng một cách hữu ích nhất.

Các nhân viên chào hàng được hỗ trợ một cách hữu hiệu và hợp lý của việc tiếp thị từ xa trong lĩnh vực xử lý hợp đồng. Nhiều công ty sử dụng tiếp thị từ xa để theo dõi những đơn đặt hàng sao cho chúng được viết đúng, để lên kế hoạch sản xuất, để đảm bảo hàng được giao đúng hẹn và để theo dõi việc chở hàng đến điểm giao hàng. Tất cả những nỗ lực này bổ sung cho đội ngũ chào hàng và cho phép họ gia tăng hiệu suất bằng cách dùng nhiều thời gian tiếp xúc với khách hàng và tìm kiếm hợp đồng mới.

Cung cấp thông tin

Không phải là bất thường khi một khách hàng có một vài khó khăn trong việc sử dụng sản phẩm. Những vấn đề này thường đòi hỏi những thông tin rất đặc trưng về những thay đổi trong cách sử dụng sản phẩm hoặc những ứng dụng đặc biệt. Một nhân viên thông tin bằng cách tiếp thị từ xa thì sẵn sàng đáp ứng nhanh hơn một nhân viên chào hàng và có thể được huấn luyện chỉ để cung cấp các thông tin mang tính đặc trưng cao về kỹ thuật.

Trong nhiều tình huống về công nghiệp và hàng tiêu dùng, thông tin về sản xuất và giao hàng là rất quan trọng đối với khách hàng. Những chuyên viên thông tin bằng cách tiếp thị từ xa có thể đóng vai trò chủ yếu trong việc cung cấp dịch vụ hỗ trợ bán hàng quan trọng này.

Lưu trữ hồ sơ về những điều phàn nàn

Đây là một lĩnh vực đặc biệt trong việc phục vụ khách hàng vì nếu những vấn đề của khách hàng không được giải quyết nhanh chóng và thỏa đáng thì hầu như chắc chắn sẽ mất cơ hội bán hàng lần nữa. Một nhân viên tiếp thị từ xa được huấn luyện để giải quyết những lời phàn nàn của khách hàng và duy trì việc làm này có thể giúp xây dựng những mối quan hệ tích cực và mạnh mẽ với khách hàng.

---------------------------------------

Chúng tôi đã giới thiệu nội dung bài Ứng dụng không liên quan đến bán hàng về xử lý và quản lý các đơn đặt hàng, cung cấp thông tin, lưu trữ hồ sơ về những điều phàn nàn...

Trên đây, VnDoc đã giới thiệu tới các bạn Ứng dụng không liên quan đến bán hàng. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm nhiều tài liệu Cao đẳng - Đại học cũng như Cao học khác để phục vụ quá trình nghiên cứu hiệu quả hơn.

Đánh giá bài viết
1 12
Sắp xếp theo

    Danh mục Trường Tiểu học

    Xem thêm