Unit 4 lớp 7 Project

Soạn SGK tiếng Anh 7 mới Unit 4 Project nằm trong bộ đề Soạn tiếng Anh lớp 7 chương trình mới theo từng Unit hướng dẫn giải bài tập 1 - 2 SGK trang 47 tiếng Anh lớp 7 mới giúp các em chuẩn bị bài tập ở nhà hiệu quả.

I. Mục tiêu bài học

1. Aims:

By the end of this lesson, students can

- describe a picture of animals or the things around you. 

2. Objectives:

- Vocabulary: the lexical items related to the topic “Music and Arts”.

- Structures: Comparative adjectives.

II. Soạn giải tiếng Anh lớp 7 Unit 4 Project

1. Work in groups. Look at the following pictures and read the information below. Làm theo nhóm. Nhìn vào những bức hình sau và đọc thông tin bên dưới.

Hướng dẫn dịch

Tranh Đông Hồ được làm ở làng Đông Hồ, tỉnh Bắc Ninh. Chúng được làm bằng tay, thể hiện những con vật, truyền thuyết và cuộc sống hàng ngày. Những bức tranh được làm bằng giấy truyền thông với những màu sắc tự nhiên đẹp. Chúng được mua và được thưởng thức vào ngày Tết.

2. Based on the information about Dong Ho paintings and your own ideas, draw a picture of animals or the things around you. Write a few sentences to describe your picture. Think of the following before you start painting.

- Content: (an animal, a tree, a flower, a person ...)

- Materials: (pencil, crayon, paper, canvas ...)

- Colours: (red, yellow, blue ...)

Organize a painting exhibition among the class members. Write a few sentences comparing different paintings.

Dựa vào thông tin về tranh Đông Hồ và những ý kiến riêng của bạn, vẽ một bức tranh về động vật hoặc những đồ vật xung quanh bạn. Viết vài câu miêu tả bức tranh của bạn. Nghĩ về những điều sau đây trước khi bạn vẽ.

- Nội dung: (một con vật, một cái cây, một bông hoa, một người...)

- Vật liệu: (bút chì, bút chì màu, giấy, vải dầu)

- Màu sắc: (đỏ, vàng, xanh dương...)

Tổ chức một buổi triễn lãm tranh giữa các bạn trong lớp. Viết vài câu so sánh sự khác biệt của các tranh.

Gợi ý

I draw a painting of a dog. I draw it by pencil and crayon on the white paper. The dog has three colors: black, white and yellow. It has the long tail and the tail is up to the air. The dog's a little fat and short.

Tôi vẽ một bức tranh về một con chó. Tôi vẽ nó bằng bút chì trên giấy trắng. Con chó có ba màu: đen, trắng và vàng. Nó có cái đuôi dài và cái đuôi hướng lên trời. Con chó hơi mập và lùn.

Trên đây là Soạn tiếng Anh 7 Unit 4 Music and Arts Project. Ngoài ra, mời các bạn tham khảo thêm tài liệu tiếng Anh được cập nhật liên tục trên VnDoc.com như: Giải bài tập Tiếng Anh 7, Đề thi học kì 1 lớp 7, Đề thi học kì 2 lớp 7, Giải SBT Tiếng Anh 7, Bài tập trắc nghiệm tiếng Anh lớp 7 trực tuyến...

Để tiện trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy và học tập các môn học lớp 7, VnDoc mời các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh truy cập nhóm riêng dành cho lớp 7 sau: Nhóm Tài liệu học tập lớp 7. Rất mong nhận được sự ủng hộ của các thầy cô và các bạn.

Đánh giá bài viết
16 2.565
Sắp xếp theo

Tiếng Anh lớp 7

Xem thêm