Kể lại buổi thể dục giữa giờ ở trường em Hay chọn lọc

Văn mẫu lớp 3: Kể lại buổi thể dục giữa giờ ở trường em bao gồm những bài văn mẫu hay chọn lọc là tài liệu học tập hữu ích, giúp các thầy cô hướng dẫn các em viết bài văn kể chuyện lớp 3, giúp các em hoàn thiện bài viết hiệu quả hơn. Mời các em cùng tham khảo chi tiết.

Đoạn văn Kể lại buổi thể dục giữa giờ ở trường em mẫu 1

Như thường lệ, giờ ra chơi sau tiết học thứ hai buổi sáng, chúng em sẽ cùng nhau ra sân tập thể dục giữa giờ. Theo tiếng loa thúc dục của thầy tổng phụ trách, các bạn học sinh nhanh chóng ùa ra sân và xếp theo đội hình đã được quy định từ đầu năm học. Sau khi chúng em đã ổn định vị trí, thì thầy tổng phụ trách sẽ bắt đầu mở nhạc cho chúng em tập thể dục. Theo tiếng hô trong bài nhạc, chúng em lần lượt thực hiện từng động tác một. Từ tay, chân, lưng đều dần được giãn ra vô cùng thoải mái. Ở trên bục, có một nhóm các anh chị lớp 5 tập mẫu nên không ai phải lo lắng quên bài tập cả. Ai cũng nghiêm túc cố gắng tập thật đẹp, thật đều. Nhìn khắp sân trường là cả một vườn áo trắng tập thể dục. Không ai nói chuyện hay cười đùa, chỉ có tiếng loa, tiếng tay chân di chuyển mà thôi. Sau khi tập xong, chúng em cùng đồng thanh hô to khẩu hiệu “Thể dục! Khỏe! Khỏe! Khỏe!” rồi mới giải tán. Em rất thích các buổi tập thể dục giữa giờ vì nó giúp em thêm khỏe mạnh và thư giãn.

Đoạn văn Kể lại buổi thể dục giữa giờ ở trường em mẫu 2

Cứ đến hoạt động thể dục giữa giờ, chúng em lại được tập ngay ở sân thể thao của trường. Thông thường, sau phút tập trung kiểm tra sĩ số và nghe thầy giáo hướng dẫn, chúng em tản ra theo các nhóm để tập. Ban đầu, bài thể dục 8 động tác được từng bạn thực hiện để các bạn khác góp ý. Nhóm nào lúng túng thì thầy giáo đến tận nơi hướng dẫn tận tình. Chỉ hai mươi phút sau, ai nấy đã tập khá thành thạo. Nghe tiếng còi của thầy vang lên, chúng em tập trung để kiểm tra bài thể dục. Cả nhóm em rất vui vì được khen ngợi vừa tập đúng động tác vừa biểu diễn rất đều và đẹp. Sau đó, chúng em lại tiếp tục về lớp học bài.

Kể lại buổi thể dục giữa giờ ở trường em

Đoạn văn Kể lại buổi thể dục giữa giờ ở trường em mẫu 3

Từ các ô cửa, các bạn ùa ra như một đàn chim sổ lồng. Trước đó, sân trường thật yên tĩnh nhưng giờ đây đã trở nên ồn ào náo nhiệt. Chúng em đang chơi, bỗng nhạc thể dục vang lên báo hiệu giờ thể dục bắt đầu. Tất cả nhanh nhẹn tìm vị trí của lớp mình để xếp hàng. Chẳng mấy chốc các hàng đã thẳng tắp như sợi chỉ căng. Theo tiếng nhạc, động tác cổ đã được bắt đầu. Đầu các bạn cứ cúi xuống, ngẩng lên, quay bên này, quay bên nọ như những con đông tây nam bắc. Động tác tay trống thật thuần thục và điêu luyện. Những cánh tay cứ đưa lên hạ xuống như một rừng búp măng đang đón lấy ánh sáng Mặt Trời. Nhìn kia, các bạn đang tập động tác lườn trông thật tuyệt. Thân hình lắc lư uyển chuyển như những rừng hoa đang đung đưa theo gió. Lần lượt các động tác bốn, năm được kết thúc trong tiếng hô "Khỏe!" vang dội khắp sân trường.

Bài văn Kể lại buổi thể dục giữa giờ ở trường em mẫu 4

Hoạt động thể dục giữa giờ ở mỗi trường học có ý nghĩa rất quan trọng, không những rèn luyện sức khỏe mà còn giúp học sinh giải trí, thư giãn đầu óc sau những giờ học căng thẳng, mệt mỏi. Trường em cũng vậy, đến giờ ra chơi của các thứ Hai, Tư, Sáu trong tuần, nhà trường lại có hoạt động thể dục thể dục giữa giờ. Còn thứ Ba và Năm thì để bạn liên đội trưởng đọc các bản tin măng non theo kì.

Mỗi lớp, dưới sự chỉ đạo của bạn lớp trưởng xếp thành hai hàng ngang đều tăm tắp, các bạn khối lớp Một, Hai, Ba đứng trên còn các anh chị lớp Bốn, Năm xếp hàng phía dưới, các bạn dàn hàng đúng khoảng cách một xải tay như cô tổng phụ trách đã dạy ngay từ buổi đầu tiên để khi tập tránh các động tác dang tay không bị va chạm giữa bạn này với bạn khác. Sau khi việc chỉnh đốn đội hình đã xong, hàng dọc thẳng, hàng ngang cũng thẳng bài tập thể dục được bắt đầu theo tiếng trống nhịp nhàng của bạn đánh trống.

Bài thể dục đã được cô tổng phụ trách hướng dẫn ngay từ buổi đi học đầu tiên, và giờ đây với sự tập luyện chăm chỉ các bạn tập đã tập rất đều, không còn tình trạng quên hay nhầm giữa các động tác với nhau, cô giáo không còn phải đi kiểm tra rồi chỉnh cho từng bạn như mấy buổi đầu nữa. Những động tác khỏe khoắn, dứt khoát cứ liên tục nhau đều đặn, những bàn tay giơ lên như những búp măng non hướng về phía mặt trời. Mặc dù có những hôm trời nắng nhưng các bạn không tỏ ra mệt mỏi và tập thể dục chỉ như một hoạt động bắt buộc, ai cũng tỏ ra say mê và tập rất hăng say.

Sau mỗi lần tập thể dục giữa giờ, em chắc chắn rằng không chỉ có riêng em mà tất cả các bạn tham gia đều cảm thấy khỏe khoắn và tinh thần thoải mái hơn để chuẩn bị cho những giờ học tiếp theo.

Bài văn Kể lại buổi thể dục giữa giờ ở trường em mẫu 5

Hằng tuần, vào các ngày thứ hai, chúng em thường có một buổi thể dục giữa giờ.

Khi hồi trống vang lên báo hiệu đã đến giờ thể dục, học sinh các khối lớp ùa ra như bầy chim non sổ lồng. Lớp em xếp thành hai hàng. Chúng em bắt đầu tập từng động tác theo nhịp trống đều đặn, rõ ràng. Đầu tiên là động tác vươn thở, em ngẩng cao đầu, khoan khoái hít khí trời đầy lồng ngực rồi từ từ thở ra. Tiếp theo là các động tác cổ, tay, chân, lườn và điều hòa. Riêng ở động tác điều hòa, chúng em tập với nhịp chậm hơn so với động tác khác. Kết thúc buổi thể dục, chúng em nắm tay giơ thẳng lên trời hô “khỏe”.

Buổi thể dục giữa giờ giúp cho chúng em thêm thoải mái và khỏe khoắn sau những giờ học căng thẳng.

Bài văn Kể lại buổi thể dục giữa giờ ở trường em mẫu 6

Vào mỗi buổi ra chơi, cô giáo thường cho chúng em tập thể dục giữa giờ để rèn luyện thân thể.

Khi tiếng trống trường báo hiệu giờ ra chơi, chúng em đều ùa ra sân, xếp hàng ngay ngắn. Cô giáo cho chúng em tập những động tác: hít thở đều, nhảy lên, xoay gối, xoay cổ… Em là lớp trưởng, nên em luôn cố gắng tập thật tốt để làm gương cho các bạn. Ở động tác tay, em tập đều theo tiếng còi của cô hòa với nhịp thở của mình. Bài tập càng ngày càng khó, nhưng lại làm cho chúng em thêm khỏe mạnh. Sau khi tập thể dục, cô còn cho chúng em chơi những trò chơi rất vui. Chúng em ai cũng đổ mồ hôi khắp người, nhưng gương mặt bạn nào cũng cũng vui cười vì vừa được học được chơi.

Em rất yêu thích những buổi tập thể dục giữa giờ. Vì sau giờ học tập căng thẳng, chúng em được thư giản bằng những động tác nhẹ, vui khỏe và an toàn nữa.

Bài văn Kể lại buổi thể dục giữa giờ ở trường em mẫu 7

Giờ ra chơi đến, khi các bạn ở khắp những lớp khác bắt đầu kéo nhau ùa ra sân vui đùa thì cũng là lúc lớp em có tiết học thể dục.

Tuần nào cũng như vậy, cứ đến thứ 7 là lớp em lại có tiết học thể dục vào giờ ra chơi. Bạn nào bạn nấy cũng mặc đồng phục thể dục đầy đủ, mang giày cẩn thận để chuẩn bị bước vào buổi tập. Các bạn ai nấy cũng đều phải chuẩn bị quần ống rộng thể dục vào buổi học ngày thứ 7 để có thể vận động cho thoải mái. Khi nghe hiệu lệnh từ tiếng còi của thầy giáo, thì bạn lớp trưởng hô to khẩu lệnh để cả lớp xếp thành 4 hàng ngang, và mỗi hàng 10 người. Tất cả chúng em đều nghe theo hiệu lệnh của bạn lớp trường. Lớp trưởng hô dõng dạc quay trái, quay phải, đằng sau quay và bắt đầu khởi động các khớp tay, khớp chân để có thể bắt đầu buổi học. Tiết học thể dục của mỗi hôm đều sẽ được thầy giáo phổ biến cụ thể cho chúng em, và hôm đó lớp em sẽ được học chạy bền.

Các bạn đều chăm chú lắng nghe những tiếng của thầy hô: “Vào vạch xuất phát! Sẵn sàng! Chạy!”. Nghe xong những tiếng hô của thầy thì các bạn sẽ bắt đầu chạy đúng đường đua của mình. Thầy giáo thể dục cũng rất nghiêm khắc đối với lớp trong tiết học của thầy. Thầy yêu cầu tất cả các bạn đều phải học thật nghiêm túc, không được nô đùa mà quên mất tiết học. Mỗi khi học xong, lúc đó thầy sẽ cho các bạn được vui chơi thoải mái.

Mỗi khi đến tiết học thể dục, bạn nào bạn đấy đều rất vui tươi và phấn khởi. Chúng em có thể chơi đùa, nghịch ngợm với nhau để thư giãn đầu óc chuẩn bị cho những giờ học văn hóa tiếp theo.

Bài văn Kể lại buổi thể dục giữa giờ ở trường em mẫu 8

Theo thường lệ cứ mỗi buổi ra chơi giữa tiết hai và tiết ba, cô giáo cho chúng em tập thể dục giữa giờ để rèn luyện thân thể.

Khi tiếng trống trường báo hiệu giờ ra chơi, chúng em đều ùa ra sân trường, theo sự phân công sắp xếp của các bạn cán bộ lớp chúng em xếp hàng ngay ngắn. Khi cô giáo bật nhạc bài hát bạn liên đội trưởng đứng giữa sân khấu bắt nhịp những động tác thể dục: vận động khớp cổ, xoay vai, nhảy lên, xoay gối, xoay cổ chân. Em là lớp phó phụ trách về thể dục nên bản thân em luôn cố gắng tập thật tốt để làm gương cho các bạn trong lớp.

Các động tác chuyển nhịp nhàng từ chậm đến nhanh dần, đừ đơn giản đến cách vận động càng ngày càng khó, nhưng lại làm cho chúng em thêm khỏe mạnh. Các bạn học sinh ai cũng hào hứng tham gia. Nhờ có nhạc bài hát làm cả trường hăng say tập luyện dường như quên cả mệt.

Sau khi tập thể dục, cô phụ trách cho chúng em chơi những trò chơi rất vui như cướp cờ, tranh bóng, ong đốt, kiến cắn, đau bụng. Chúng em ai cũng đổ mồ hôi khắp người, nhưng gương mặt bạn nào cũng rạng rỡ cười vui vì vừa được học vừa được chơi.

Nghe đọc tập làm văn lớp 3: Kể lại buổi thể dục giữa giờ ở trường em

....................................................................................

VnDoc.com xin tổng hợp tới các bạn tất cả bài tập làm văn lớp 3 trong học kì 1 hay nhất để gửi tới các bạn, có nội dung bám sát vào chương trình học lớp 3 của các em. Mời các bạn cùng tham khảo.

Trên đây là bài Văn mẫu lớp 3: Kể lại buổi thể dục giữa giờ ở trường em. Ngoài ra, các em học sinh lớp 3 còn có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 3 hay đề thi học kì 2 lớp 3 mà VnDoc.com đã sưu tầm và chọn lọc. Hy vọng với những tài liệu này, các em học sinh sẽ học tốt hơn môn Toán 3 và Tiếng Việt 3.

Đánh giá bài viết
720 63.587
Sắp xếp theo

    Lớp 3

    Xem thêm