Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Ví dụ về vật sáng

Vật sáng là gì? Phân loại vật sáng và lấy ví dụ minh họa.

Để giúp các em học sinh củng cố thêm kiến thức được học về các vật sáng, VnDoc gửi tới các em lý thuyết Vật sáng là gì? Phân loại vật sáng và lấy ví dụ minh họa.Tài liệu sẽ giúp các em nắm được những kiến thức cơ bản về vật sáng. Sau đây mời các em tham khảo chi tiết.

Câu hỏi: Vật sáng là gì? Phân loại vật sáng và lấy ví dụ minh họa.

Trả lời:

Vật sáng bao gồm nguồn sáng và các vật hắt lại ánh sáng chiếu vào nó.

Dựa vào định nghĩa ta chia vật sáng làm hai loại:

+ Nguồn sáng. Ví dụ: Ngọn lửa, đèn điện đang sáng, Mặt trời

+ Vật hắt lại ánh sáng chiếu vào nó. Ví dụ: chiếc bút, mặt bàn, Mặt trăng….

Ví dụ về nguồn sáng

Ví dụ về vật hắt lại ánh sáng chiếu vào nó: chiếc bút, cái bàn, Mặt trăng….

.......................

Trên đây VnDoc đã giới thiệu các bạn tài liệu Ví dụ về vật sáng. Hy vọng thông qua tài liệu này, các em học sinh sẽ nắm được lý thuyết cũng như biết cách vận dụng làm các bài tập liên quan về vật sáng và nguồn sáng. Chúc các em học tốt.

Ngoài tài liệu trên, mời các bạn tham khảo thêm Vật Lý lớp 7, Giải bài tập Vật lý lớp 7, Giải Vở BT Vật Lý 7, Lý thuyết Vật lý 7, Trắc nghiệm Vật lý 7 và các đề thi học kì 2 lớp 7 được cập nhật liên tục trên VnDoc để học tốt môn Vật lý 7 hơn.

Để tiện trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy và học tập các môn học lớp 7, VnDoc mời các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh truy cập nhóm riêng dành cho lớp 7 sau: Nhóm Tài liệu học tập lớp 7. Rất mong nhận được sự ủng hộ của các thầy cô và các bạn.

Đánh giá bài viết
1 1.632
Sắp xếp theo

    Vật Lý lớp 7

    Xem thêm