Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Viết câu mở đầu giới thiệu nhân vật Sọ Dừa

Viết câu mở đầu giới thiệu nhân vật Sọ Dừa là một trong những đoạn văn mẫu cho đề bài Viết câu mở đầu giới thiệu nhân vật của một truyền thuyết hoặc cổ tích khác mà em muốn kể - Sách Ngữ Văn 6 Cánh Diều trang 25. Dưới đây là một số đoạn văn mẫu hay, mời các bạn tham khảo.

Viết câu mở đầu giới thiệu nhân vật Sọ Dừa mẫu 1

Ngày xưa có hai vợ chồng già, vừa nghèo lại chẳng có con, ấy thế mà đến lúc chỉ uống nước từ cái sọ dừa mà lại mang thai, sinh ra một cậu con trai tròn y như trái dừa, không tay không chân, nhưng vẫn biết nói, liền đặt tên là Sọ Dừa.

Viết câu mở đầu giới thiệu nhân vật Sọ Dừa mẫu 2

Câu chuyện kể về một đôi vợ chồng già đã ngoài năm mươi không có con cái, trong một lần người vợ uống nước mưa trong cái sọ dừa thì liền mang thai. Sinh ra một cậu con trai có hình dáng quái dị, không tay, không chân chỉ biết lăn lóc, người ta gọi nó là Sọ Dừa.

Viết câu mở đầu giới thiệu nhân vật Sọ Dừa mẫu 2

Ngày xưa, ở một làng nọ có bà lão do uống nước trong chiếc sọ dừa nên đã sinh ra một cậu bé có hình thù kì lạ với tên gọi Sọ Dừa.

Chia sẻ, đánh giá bài viết
1
Sắp xếp theo
    🖼️

    Gợi ý cho bạn

    Xem thêm
    🖼️

    Ngữ văn 6 sách Cánh Diều

    Xem thêm