Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Đoạn văn kể về giây phút gặp lại người thân sau bao ngày xa cách ngắn gọn

Đoạn văn kể về giây phút gặp lại người thân sau bao ngày xa cách ngắn gọn bao gồm 3 đoạn văn mẫu kể về những giây phút đầu tiên em gặp lại người thân hay nhất, ngắn nhất, đầy đủ nội dung nhất để các em tham khảo. Tài liệu giúp các em học sinh lớp 8 có thêm kiến thức để hoàn thiện bài làm văn của mình hoàn chỉnh hơn. Sau đây mời các bạn tham khảo chi tiết.

Đoạn văn kể về giây phút gặp bà nội sau bao ngày xa cách

Đã lâu em không được về bà nội, nhân dịp nghỉ hè bố mẹ đã cho em về quê thăm bà. Trên đường về em rất hồi hộp ko biết bây giờ bà ra sao, đang làm gì? Đến nơi em bỗng thấy 1 bóng người rất quen thuộc, đó là bà! Bà đang quét sân, lưng cong, mái tóc đen mượt. Rồi em chạy đến ôm chầm lấy bà, bà mỉm cười hiền hậu. Cảm giác xa lạ bỗng dưng ùa về, được nằm trong vòng tay ấm áp của bà làm em rất vui và sung sướng. Bà sẽ luôn là người em yêu quý nhất, em hứa sẽ về thăm bà nhiều hơn nữa.

Đoạn văn kể về giây phút gặp lại người thân sau bao ngày xa cách ngắn gọn mẫu 2

Ai cũng có những hồi ức tốt đẹp mà mình không bao giờ quên. Tôi cũng không ngoại lệ, cảm giác lần đầu gặp lại người dì sau mười năm xa cách đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc, in đậm trong tâm trí tôi. Dì tôi từ nhỏ ốm đau, bệnh tật, gia đình bà ngoại lại không có điều kiện nên dì được một gia đình khác nhận nuôi. Sau bao nhiêu năm, cuối cùng dì cũng tìm về gia đình và gặp gỡ chúng tôi. Cảm giác hạnh phúc vỡ òa, những giọt nước mắt lăn dài trên má mẹ tôi, bà tôi hằn sâu vào tâm trí của tôi. Tình người thật đong đầy, sau ngần ấy năm, chúng tôi vẫn là một gia đình, cùng nhau khóc, cùng nhau cười, cùng ôm lấy nhau bởi sợi dây tình cảm gắn kết. Đời người rất ngắn, chúng ta hãy sống trọn vẹn tình cảm để cuộc sống này ý nghĩa hơn.

Kể về những giây phút đầu tiên khi em gặp lại một người thân sau một thời gian xa cách mẫu 3

Bố mẹ em đi làm xa, em ở nhà với ông bà ngoại. Hằng ngày sống với cảm giác mong ngóng, chờ đợi ngày bố mẹ đi làm về, được ôm lấy mẹ, được nũng mẹ, được mẹ yêu chiều. Năm nay trời rét từ sớm, mới 24 Tết bố mẹ em đã về trong sự ngỡ ngàng của em. Thường, mọi năm bố mẹ em về quê tầm 27 Tết. Khi đi học về, nhìn thấy mẹ ở sân nhà, mặc bộ quần áo màu xanh thân quen với dáng vẻ mảnh mai như ngày nào, em òa khóc. Bao sự nhớ mong, chờ đợi cũng được đền đáp xứng đáng. Mẹ ôm chặt em, xoa đầu và thơm em như những ngày còn ở nhà. Tết năm nay có vẻ sẽ đến sớm hơn mọi năm và hạnh phúc hơn vì giờ em đã có mẹ ở bên cạnh, đưa em đi mua quần áo mới và nấu cho em thật nhiều món ăn ngon.

-----------------------

Trên đây VnDoc đã giới thiệu tới các em Viết đoạn văn kể về những giây phút đầu tiên khi em gặp lại một người thân sau một thời gian xa cách. Để có kết quả cao hơn trong học tập, VnDoc xin giới thiệu tới các em học sinh tài liệu Giải bài tập Toán lớp 8, Trắc nghiệm Tiếng Anh 8, Lý thuyết môn Vật lí lớp 8, Giải Tập bản đồ Lịch Sử lớp 8 mà VnDoc tổng hợp và đăng tải.

Chúc các em học tập thật tốt.

Đánh giá bài viết
9 24.534
Sắp xếp theo

    Văn mẫu lớp 8 Sách mới

    Xem thêm