Viết đoạn văn về công việc tình nguyện bằng tiếng Anh ngắn

Write about community service

Viết đoạn văn về công việc tình nguyện bằng tiếng Anh ngắn do VnDoc.com tự biên soạn và đăng tải dưới đây tổng hợp các bài văn mẫu tham khảo, là tài liệu luyện tập hữu ích giúp học sinh lớp 7 học tập hơn. Mời các em thao khảo bài sau đây.

Viết đoạn văn về công việc tình nguyện bằng tiếng Anh ngắn

Bản quyền thuộc về VnDoc nghiêm cấm mọi hành vi sao chép vì mục đích thương mại

Viết đoạn văn về việc làm từ thiện bằng tiếng Anh số 1

Last week, I had a chance to take part in a voluntary project that help homeless people, especially street children. I provided food, clothes and blankets for the them. The main reason was that I wanted to share the things I had with children who were in need. I hope no child will be hungry and cold in the winter. To do this work, I cooked food and brought it to street children on the weekends. I also encouraged my friends to donate clothes and blankets which they didn’t need for the street children.

Bài dịch

Tuần trước, tôi có cơ hội tham gia vào một dự án tình nguyện giúp đỡ những người vô gia cư, đặc biệt là trẻ em đường phố. Tôi đã cung cấp thức ăn, quần áo và chăn cho họ. Lý do chính là tôi muốn chia sẻ những thứ tôi có với những đứa trẻ đang cần. Tôi hy vọng không có đứa trẻ nào bị đói và lạnh trong mùa đông. Để làm công việc này, tôi đã nấu thức ăn và mang đến cho trẻ em đường phố vào cuối tuần. Tôi cũng khuyến khích bạn bè quyên góp quần áo và chăn màn mà họ không cần cho trẻ em đường phố.

Talk about community service số 2

My family and I often take part in voluntary programs that helps orphans, street children, and mentally or physically disabled children in our town to have a better life. We often visit them on Sunday at charitable home. We give them presents such as fruit, candy, cakes, old clothes and so on. We teach them to learn about many things in life, tell them funny and meaningful stories,..etc ..so that they can fall in line with society without any complexity. They’re very happy and like us. I think it’s really a useful activity. I as well as my friends contribute to making the world better.

Bài dịch

Tôi và gia đình thường tham gia các chương trình tình nguyện nhằm giúp đỡ những đứa trẻ mồ côi, trẻ em đường phố và những đứa trẻ khuyết tật về thể chất hoặc tinh thần trong thị trấn của chúng tôi để có cuộc sống tốt hơn. Chúng tôi thường đến thăm họ vào Chủ nhật tại nhà từ thiện. Chúng tôi tặng họ những món quà như trái cây, kẹo, bánh ngọt, quần áo cũ, v.v. Chúng tôi dạy chúng tìm hiểu về nhiều điều trong cuộc sống, kể cho chúng nghe những câu chuyện vui và ý nghĩa,..v.v.. để chúng có thể hòa nhập với xã hội mà không phức tạp. Họ rất hạnh phúc và thích chúng tôi. Tôi nghĩ đó thực sự là một hoạt động hữu ích. Tôi cũng như những người bạn của tôi góp phần làm cho thế giới tốt đẹp hơn.

Viết đoạn văn về công việc tình nguyện bằng tiếng Anh số 3

In Vietnam, almost everyone, has been a volunteer work and I have too. At my age, I have not been donate blood so I often donate books, toys and clothes for street children and homeless people. I often do this work with my mother. Latest here on Sunday, I with my mother was used to donate books and clothes for a charity organization. In here, I met the orphans children. I played with them. Then I gave candies to them. They were all very happy.Some people think doing volunteer work is waste of time but in my opinion, doing volunteer work help me relax after school and it help me healthy. When I doing this work, I feel very happy to bring happiness to them.

Bài dịch

Ở Việt Nam, hầu hết tất cả mọi người đều từng làm công việc thiện nguyện và tôi cũng vậy. Ở tuổi của tôi, tôi chưa được hiến máu nên tôi thường quyên góp sách vở, đồ chơi và quần áo cho trẻ em lang thang và người vô gia cư. Tôi thường làm công việc này với mẹ tôi. Mới nhất ở đây vào ngày chủ nhật, tôi với mẹ đã được sử dụng để quyên góp sách và quần áo cho một tổ chức từ thiện. Ở đây, tôi gặp những đứa trẻ mồ côi. Tôi đã chơi với họ. Sau đó tôi đưa kẹo cho họ. Tất cả họ đều rất hạnh phúc, một số người nghĩ rằng làm công việc tình nguyện là lãng phí thời gian nhưng theo tôi, làm công việc tình nguyện giúp tôi thư giãn sau giờ học và nó giúp tôi khỏe mạnh. Khi làm công việc này, tôi cảm thấy rất vui vì đã mang lại hạnh phúc cho họ.

Talk about volunteer work số 4

Many people in the world do volunteer work. There are many volunteer works such as visiting old or sick people, teach poor children and so on. In my opinion, there are five main reasons why i do volunteer work. I want to bring happiness to poor and disabled children as well as boys who no have longer fathers and girls who no have mothers. I want to help these children be gone to school and teach them things which they usually learn from their parents. Beside, i also want to take care of old and sick people because i consider them as their relatives and hope to help them pass over loneliness and sickness. In the next summer vacation, if i have time, i'll enjoy some organisation with my friends. Finally, above all things, i think that the happiest people in the world are those who help to bring happiness to others.

Trên đây VnDoc.com đã giới thiệu Viết đoạn văn về công việc tình nguyện bằng tiếng Anh ngắn.

Đánh giá bài viết
4 11.919
Sắp xếp theo

    Luyện viết tiếng Anh

    Xem thêm