Viết tiếp 2-3 câu để hoàn thành đoạn văn nói về lợi ích của việc luyện tập thể thao

Đoạn văn nói về lợi ích của việc luyện tập thể thao lớp 3 là những đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo. Những bài văn mẫu này sẽ là tài liệu rèn luyện cách viết đoạn văn hay, và củng cố vốn từ cho các bài văn thêm sinh động.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Đề bài: Viết tiếp 2-3 câu để hoàn thành đoạn văn nói về lợi ích của việc luyện tập thể thao: "Luyện tập thể thao đem lại nhiều lợi ích..."

Đoạn văn nói về lợi ích của việc luyện tập thể thao Mẫu 1

Luyện tập thể thao đem lại nhiều lợi ích. Trước hết, việc luyện tập thể thao giúp em có sức khỏe bền bỉ và một cơ thể dẻo dai. Ngoài ra, nó còn giúp em thư giãn tinh thần và có thềm nhiều người bạn mới.

Đoạn văn nói về lợi ích của việc luyện tập thể thao Mẫu 2

Luyện tập thể thao đem lại nhiều lợi ích. Khi tập luyện thể thao, sức khỏe và thể chất của em được nâng cao, nhờ đó mà em có chiều cao vượt trội. Hơn nữa, những buổi tập luyện thể thao cùng bạn bè đã giúp em được thư giãn và cười đùa thoải mái sau các giờ học căng thẳng.

Đoạn văn nói về lợi ích của việc luyện tập thể thao Mẫu 3

Luyện tập thể thao đem lại nhiều lợi ích. Nó giúp em có một sức khỏe tốt để học tập chăm chỉ. Nó giúp em cao lớn hơn, và có những phút giây giải trí, thư giãn cùng bạn bè.

-----------------------------------------------

Ngoài bài Đoạn văn nói về lợi ích của việc luyện tập thể thao lớp 3 trên đây, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 3, đề thi học kì 2 lớp 3 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Toán lớp 3, Tiếng Việt lớp 3, Tiếng Anh lớp 3. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Đánh giá bài viết
37 2.073
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 3 Chân trời

    Xem thêm