Write a paragraph a person you would like to become

Talk about a person you admire

Với mong muốn giúp các em học sinh luyện viết Tiếng Anh hiệu quả, VnDoc.com đã biên soạn và đăng tải bộ rất nhiều tài liệu luyện viết Tiếng Anh khác nhau. Tài liệu Tiếng Anh gồm các đoạn văn mẫu cũng như bài nói tiếng Anh khác nhau viết về thần tượng trong tiếng Anh. Mời các bạn tham khảo.

Write a paragraph a person you would like to become

Bản quyền thuộc về VnDoc nghiêm cấm mọi hành vi sao chép vì mục đích thương mại

Viết về thần tượng trong tiếng Anh số 1

Everyone has a goal in a life, may be a person they would like to become in the future. I want to be a successful person like Jack Ma, a Chinese billionaire. He is a determined person. Although he failed in many interviews, he still didn’t give up looking for work. Instead, he still created his own opportunities. Moreover, he is also a hard-working bussinesman. He worked very hard in the past and in the present. Last not but least, Jack Ma is not only excellent in business but also good at people skills. According to a book, he gets on well with all colleagues and everyone loves him. To sum up, he is a person who I admire most.

Bài dịch

Mỗi người đều có một mục tiêu trong cuộc sống, có thể là một người mà họ muốn trở thành trong tương lai. Tôi muốn trở thành một người thành công như Jack Ma, tỷ phú Trung Quốc. Ông ấy là một người quyết tâm. Mặc dù đã thất bại trong nhiều lần trong các cuộc phỏng vấn, nhưng ông ấy vẫn không từ bỏ việc tìm kiếm việc làm. Thay vào đó, ông vẫn tự tạo cơ hội cho riêng mình. Hơn nữa, ông còn là một doanh nhân làm việc chăm chỉ. Anh ấy đã làm việc rất chăm chỉ trong quá khứ và hiện tại. Cuối cùng, Jack Ma không chỉ xuất sắc trong kinh doanh mà còn giỏi đối nhân xử thế. Theo một cuốn sách, ông ấy hòa thuận với tất cả các đồng nghiệp và mọi người đều yêu mến ông ấy. Tóm lại, ông ấy là một người mà tôi ngưỡng mộ nhất.

Talk about Uncle Ho số 2

Uncle Ho who I admire most is the greatest leader of Vietnamese people. Uncle Ho knew many langugages in the world. He could speak and write fluently like native speakers. He used to work as a cook, a waiter and a tutor. He was also a famous poet. His famous writing is “Diary in Prison”, which contained many meaningful contents. Uncle Ho devoted his whole life to the independence of Vietnam. He passed away in 1969, but he is always in every Vietnamese’s memory. In shot, I admire President Ho Chi Minh a lot.

Bài dịch

Bác Hồ là người mà tôi kính phục nhất, là vị lãnh tụ vĩ đại nhất của dân tộc Việt Nam. Bác Hồ có thể nói nhiều ngôn ngữ khác nhau trên thế giới. Bác có thể nói và viết thành thạo như người bản xứ. Bác từng làm đầu bếp, bồi bàn và gia sư. Bác Hồ cũng là một nhà thơ nổi tiếng. Tác phẩm nổi tiếng của Bác là “Nhật ký trong tù”, chứa đựng nhiều nội dung ý nghĩa. Bác Hồ đã cống hiến cả cuộc đời mình cho nền độc lập tự do của nước Việt Nam. Bác qua đời năm 1969, nhưng Bác luôn ở trong ký ức của mỗi người Việt Nam. Tôi rất ngưỡng mộ Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Mời bạn đọc tải trọn bộ tài liệu Tiếng Anh tại đây: Write a paragraph a person you would like to become. Ngoài ra, VnDoc.com đã đăng tải nhiều bài văn mẫu Tiếng Anh khác như Đoạn văn Tiếng Anh về chuyến du lịch, Write about a film you have seen....Mời bạn đọc tham khảo, download phục vụ công việc và học tập.

Ngoài ra, VnDoc.com đã thành lập group chia sẻ tài liệu học tập THCS miễn phí trên Facebook: Tài liệu học tập lớp 7. Mời các bạn học sinh tham gia nhóm, để có thể nhận được những tài liệu mới nhất.

Đánh giá bài viết
1 1.666
Sắp xếp theo

    Luyện viết tiếng Anh

    Xem thêm