Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Cách xem điểm thi THPT Quốc gia 2017

Tra cứu điểm thi THPT Quốc gia năm 2017

Tra cứu điểm thi THPT Quốc gia năm 2017 là điều bất kỳ bạn học sinh nào cũng muốn. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tra cứu, xem điểm thi THPT Quốc gia năm 2017 các môn qua bài viết dưới đây. Mời các bạn theo dõi

Việc tra cứu điểm thi THPT Quốc gia 2017 nhanh và chính xác sẽ giúp các thí sinh xác định được năng lực của bản thân được đánh giá ra sao và "chớp" thời cơ để nộp hồ sơ vào những trường có phổ điểm chuẩn phù hợp. Năm 2017, các thí sinh dự thi THPT Quốc gia 2017 có thể xem điểm thi trên trang web của Bộ Giáo dục và Đào tạo nhanh và chính xác nhất.

Kì thi THPT Quốc gia năm 2017 diễn ra trong 3 ngày 22 – 24/6, các thí sinh trên toàn quốc đã tham gia kỳ thi với các môn thi: Ngữ văn theo hình thức tự luận, Toán, Anh, Khoa học tự nhiên (Vật lý, Hóa học, Sinh học) và Khoa học xã hội (Địa lý, Lịch sử, Giáo dục công dân) theo hình thức trắc nghiệm.

Theo nhận định của nhiều thí sinh, các đề thi đều có những câu thuộc nhiều mức độ khó, dễ để có nhằm phân loại học sinh. Nhìn chung, hình thức thi THPT và chất lượng đề thi năm 2017 khiến rất nhiều người cảm thấy không còn áp lực như trước nữa, đặc biệt là phụ huynh học sinh.

Chiều ngày 24/6, sau khi tất cả các thí sinh đã hoàn thành những môn thi của mình, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã công bố đề thi chính thức và các đáp án theo từng mã đề của tất cả các môn thi nêu trên. Vì thế, các thí sinh tham gia kỳ thi THPT Quốc gia đã phần nào ước lượng được số điểm của mình.

Công tác chấm thi trên cả nước sẽ bắt đầu từ ngày 25/6. Dự kiến, ngày 7/7 sẽ công bố điểm thi THPT. Chậm nhất đến ngày 17/7, thí sinh sẽ được cấp Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời, trả học bạ và nhận được Giấy chứng nhận kết quả thi.

Từ ngày 8/7 đến ngày 17/7 là thời gian dành cho thí sinh nộp đơn phúc khảo. Thí sinh nộp đơn phúc khảo tại nơi nộp hồ sơ đăng ký dự thi ban đầu và không hạn chế số môn phúc khảo.

Tra cứu điểm thi THPT Quốc Gia 2017 qua trang web của Bộ GD&ĐT

Hiện nay, khi công nghệ thông tin đã phát triển, các thí sinh có thể xem điểm trên các website để tiết kiệm thời gian và cập nhật nhanh chóng nhất. Trang web của Bộ Giáo dục và Đào tạo chính là địa chỉ uy tín cho các thí sinh tra cứu điểm thi nhanh và chính xác. Truy cập trang http://thisinh.thithptquocgia.edu.vn/ để Tra Cứu Điểm Thi Thpt Quốc Gia 2017.

Cách tra cứu điểm thi THPT Quốc gia năm 2017

Lưu ý: Để có thể tra cứu điểm thi nhanh và chính xác nhất, bạn nên nhớ chính xác số báo danh của mình. Ngoài ra, thí sinh có thể tra cứu điểm thi THPT Quốc gia theo tên. Những tính năng này đều được các website cung cấp dịch vụ tra điểm thi THPT Quốc gia tích hợp đầy đủ và chuẩn xác nhất.

Xem điểm thi THPT Quốc Gia 2017 qua điện thoại

Bên cạnh đó, các thí sinh còn có thể tra cứu điểm thi THPT Quốc gia 2017 qua tổng đài bằng cách gọi điện tới số:

  • Tổng đài 1080: Bấm Mã vùng + 1080 trực tiếp trên bàn phím điện thoại, rồi làm theo hướng dẫn của nhân viên tổng đài. Cước phí: 3000đ/phút.
  • Tổng đài 1900 8198: Bấm 19008198 từ bàn phím điện thoại, cước phí gọi theo quy định mạng đang sử dụng.

Chúc các bạn thí sinh đạt được kết quả cao trong kì thi THPT Quốc gia năm 2017!

Đánh giá bài viết
4 2.140
Sắp xếp theo

    Luyện thi đại học

    Xem thêm