Thầy (cô) có đề xuất gì để cải tiến quy trình tổ chức buổi sinh hoạt tổ chuyên môn và kế hoạch bài dạy trong video?

Thầy (cô) có đề xuất gì để cải tiến quy trình tổ chức buổi sinh hoạt tổ chuyên môn và kế hoạch bài dạy trong video? - Module 4

Thầy (cô) có đề xuất gì để cải tiến quy trình tổ chức buổi sinh hoạt tổ chuyên môn và kế hoạch bài dạy trong video? Đây là câu hỏi có trong tài liệu tập huấn Mô đun 4. Để trả lời được câu hỏi này, mời các bạn tham khảo đáp án dưới đây để hoàn thành câu hỏi bài tập cuối khóa Mô đun 4 đầy đủ nhất.

Câu hỏi:

Thầy (cô) có đề xuất gì để cải tiến quy trình tổ chức buổi sinh hoạt tổ chuyên môn và kế hoạch bài dạy trong video?

Trả lời:

Muốn sinh hoạt tổ chuyên môn có hiệu quả, trước hết phòng GD cần có cong văn hướng dẫn cụ thể về thực hiện nội dung chương trình môn học trước khi tổ chức dạy.

- GVBM có trách nhiệm nghiên cứu trước nội dung của bộ môn mình phụ trách, xây dựng kế hoạch.

-Tổ bộ môn cần hỗ trợ GV phụ trách xây dựng chuyên đề. GVBM góp ý thẳng thắn.

Các câu hỏi Mô đun 4 khác

Đáp án trắc nghiệm Mô đun 4 Tiểu Học các môn

Đáp án tự luận Mô đun 4 Tiểu Học các môn

Trên đây là nội dung trả lời câu hỏi Thầy (cô) có đề xuất gì để cải tiến quy trình tổ chức buổi sinh hoạt tổ chuyên môn và kế hoạch bài dạy trong video? Đây là câu hỏi tự luận mô đun 4. Để có hiệu quả cao hơn, mời thầy cô tham khảo Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm mô đun 4.0 Tiểu học. Quy trình thực hiện một module dạy học được đánh giá thường xuyên bằng hệ thống câu hỏi dạng test diễn ra trong suốt quá trình thực hiện module dạy học nhằm tăng thêm động cơ cho người học.

Đánh giá bài viết
1 9.300
Sắp xếp theo

    Dành cho Giáo Viên

    Xem thêm