Chương trình tổng thể là văn bản qui định những vấn đề chung nhất, có tính định hướng của chương trình giáo dục phổ thông bao gồm

Chương trình tổng thể là văn bản qui định những vấn đề chung nhất, có tính định hướng của chương trình giáo dục phổ thông bao gồm - Module 4

Chương trình tổng thể là văn bản qui định những vấn đề chung nhất, có tính định hướng của chương trình giáo dục phổ thông bao gồm những gì? Đây là câu hỏi có trong tài liệu tập huấn Mô đun 4. Để trả lời được câu hỏi này, mời các bạn tham khảo đáp án dưới đây để hoàn thành Bài tập cuối khóa module 4.0 của mình nhé!

Câu hỏi:

Chương trình tổng thể là văn bản qui định những vấn đề chung nhất, có tính định hướng của chương trình giáo dục phổ thông bao gồm?

Đáp án:

Chương trình tổng thể là văn bản qui định những vấn đề chung nhất, có tính định hướng của chương trình giáo dục phổ thông bao gồm:

- Điều kiện thực hiện chương trình giáo dục

- Quan điểm xây dựng chương trình

- Hệ thống môn học và hoạt động giáo dục

- Mục tiêu chương trình giáo dục phổ thông và mục tiêu chương trình từng cáp học

- Định hướng về phương pháp giáo dục và đánh giá kết quả giáo dục

- Thời lượng của từng môn học và hoạt động giáo dục

- Định hướng nội dung giáo dục bắt buộc

- Yêu cầu cần đạt về phẩm chất chủ yếu và năng lực cốt lõi.

Các câu hỏi Mô đun 4 khác

Đáp án Mô đun 4 đầy đủ các môn

Trên đây là nội dung trả lời câu hỏi Chương trình tổng thể là văn bản qui định những vấn đề chung nhất, có tính định hướng của chương trình giáo dục phổ thông bao gồm những gì? Mời các bạn tham khảo các câu hỏi trên cùng đáp án để hoàn thành phần Mô đun 4: Xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh thật tốt.

Đánh giá bài viết
1 2.037
Sắp xếp theo

    Dành cho Giáo Viên

    Xem thêm