Chương trình giáo dục phổ thông 2018 thể hiện hướng mở trong qui định thời lượng giáo dục đối với giáo dục tiểu học như thế nào

Chương trình giáo dục phổ thông 2018 thể hiện hướng mở trong qui định thời lượng giáo dục đối với giáo dục tiểu học như thế nào? là câu hỏi bài tập cuối khóa Mô đun 4. Câu trả lời sau đây giúp các thầy cô hoàn thành tốt chương trình tập huấn bồi dưỡng giáo viên Module 4.0.

Chương trình môn học được xây dựng theo hướng mở như thế nào?

1. Câu hỏi Mô đun 4

Câu hỏi: Chương trình giáo dục phổ thông 2018 thể hiện hướng mở trong qui định thời lượng giáo dục đối với giáo dục tiểu học như thế nào?

Đáp án:

Chương trình quy định thời lượng giáo dục đối với giáo dục tiểu học “Thực hiện dạy học 2 buổi/ ngày, mỗi ngày bố trí không quá 7 tiết học”. Tuy nhiên, chương trình không quy định đầy đủ, cụ thể nội dung, kế hoạch giáo dục 2 buổi/ngày ở tiểu học. Bảng tổng hợp kế hoạch giáo dục cấp tiểu học chỉ là phần chung cốt lõi, bắt buộc đối với học sinh cả nước. Vẫn còn một phần “mở” của chương trình cần được định hướng xây dựng về thời lượng, nội dung, kế hoạch giáo dục cho việc tổ chức dạy học 2 buổi/ngày ở tiểu học.

Tham khảo Đáp án đầy đủ Mô đun 4 tại đây: Gợi ý học tập mô đun 4.0 đầy đủ

2. Đáp án Môn đun 4 các câu hỏi khác

3. Đáp án Mô đun 4 các môn học

VnDoc liên tục cập nhật các câu hỏi và đáp án của chương trình bồi dưỡng giáo viên Tiểu học Mô đun 4 cho các thầy cô tham khảo. Các thầy cô tham khảo chuyên mục Dành cho giáo viên để có các tài liệu hay và hấp dẫn nhé.

Đánh giá bài viết
1 1.189
Sắp xếp theo

    Dành cho Giáo Viên

    Xem thêm