Có những nguyên tắc nào cần thực hiện khi xây dựng kế hoạch giáo dục của nhà trường?

Có những nguyên tắc nào cần thực hiện khi xây dựng kế hoạch giáo dục của nhà trường? là câu hỏi bài tập cuối khóa Mô đun 4. Dưới đây là các câu trả lời cho các thầy cô cùng tham khảo hoàn thành khóa tập huấn bồi dưỡng.

Nguyên tắc nào cần thực hiện khi xây dựng kế hoạch giáo dục của nhà trường?

1. Câu hỏi mô đun 4

Có những nguyên tắc nào cần thực hiện khi xây dựng kế hoạch giáo dục của nhà trường?

Đáp án

Những nguyên tắc cần thực hiện khi xây dựng kế hoạch giáo dục của nhà trường:

1. Đảm bảo thực hiện mục tiêu giáo dục của môn học, lớp học và cấp học, từ đó đảm bảo chất lượng giáo dục.

2. Đảm bảo tính logic của mạch kiến thức, tính thống nhất giữa các môn học và các hoạt động giáo dục; đảm bảo tổng thời lượng của các môn học và các hoạt động giáo dục phù hợp với quy định trong Chương trình giáo dục phổ thông 2018 cấp Tiểu học

3. Đảm bảo phù hợp năng lực nhận thức của học sinh, đặc điểm kinh tế, xã hội, văn hóa của địa phương, điều kiện cơ sở vật chất và trình độ của đội ngũ cán bộ quản lí, giáo viên nhà trường.

4. Đảm bảo tính thuận lợi cho việc tổ chức thực hiện tại trường, cho việc giảng dạy của giáo viên và học tập của học sinh, nâng cao chất lượng và hiệu quả dạy học trong nhà trường

5. Đảm bảo huy động các nguồn lực xây dựng thực hiện kế hoạch giáo dục nhà trường; có lộ trình, kế hoạch thực hiện chi tiết, khả thi.

6. Đảm bảo sự chỉ đạo thống nhất, đồng bộ, sự phối hợp chặt chẽ, thường xuyên giữa các cơ quan quản lí giáo dục, các lực lượng bên ngoài nhà trường với các trường tiểu học.

2. Đáp án Câu hỏi mô đun 4

3. Đáp án Mô đun 4 các môn học

VnDoc liên tục cập nhật các câu hỏi và đáp án của chương trình bồi dưỡng giáo viên Tiểu học Mô đun 4 cho các thầy cô tham khảo. Các thầy cô tham khảo chuyên mục Dành cho giáo viên để có các tài liệu hay và hấp dẫn nhé.

Đánh giá bài viết
1 2.771
Sắp xếp theo

    Dành cho Giáo Viên

    Xem thêm