Adorable là gì? Adorable home chơi như thế nào?

Adorable home là một trò chơi giả lập nuôi mèo đang gây sốt trong giới trẻ. Vậy thực chất Adorable home là trò chơi gì và cách chơi Adorable home như thế nào. Hãy cùng VnDoc tìm hiểu nhé.

1. Adorable Home là gì?

Có rất nhiều người yêu thú cưng nhưng vì công việc bận rộn, không có thời gian chăm sóc hay do không có không gian mà không thể nuôi thú cưng trong nhà.

Giờ đây, bạn có thể biến mong muốn đó thành hiện thực thông qua một trò chơi giả lập trên điện thoại có tên Adorable Home (Tạm dịch: Ngôi nhà đáng yêu).

Đây là trò chơi đang gây sốt trên mạng xã hội, cho phép bạn ở nhà, trang trí nhà cửa, nấu ăn và chăm sóc những chú mèo.

2. Giới thiệu game Adorable home

Tựa game miễn phí này là sản phẩm của nhà phát triển HyperBeard Games, có cách chơi rất đơn giản.

Người chơi hóa thân vào một cặp đôi (giới tính có thể tùy chọn) vừa chuyển tới ngôi nhà mới ở ngoại ô cùng với chú mèo đáng yêu tên Snow.

Người bạn đời của bạn sẽ phải đi làm mỗi ngày, còn bạn có nhiệm vụ ở nhà dọn dẹp nhà cửa, mua đồ nội thất mới và đặc biệt nuôi càng nhiều mèo càng tốt.

Bạn càng chăm sóc tốt cho ngôi nhà sẽ nhận được càng nhiều tim từ bạn đời và mèo. Tim này có thể dùng để mua đồ trong game, như nội thất trong nhà và những chú mèo.

Tựa game được mô tả là một "trải nghiệm thụ động và mang tính thư giãn" dành cho người chơi.

Bạn cũng không cần lo lắng về việc mất quá nhiều thời gian để kiếm "tim" trong trò chơi vì game khuyến khích người dùng chỉ vào game vài giờ một lần để cập nhật thay vì chơi liên tục 24/7.

Adorable Home có sẵn trên hệ điều hành iOS và Android.

Nhà sản xuất cho biết game không được dành cho trẻ nhỏ và "có thể có một số nội dung không phù hợp cho trẻ dưới 13 tuổi."

Cách bug tim Adorable home

1. Cách hack tim Adorable Home trên iPhone, iPad với iOSGods App

Lưu ý: Trước khi thực hiện hack tim Adorable Home trên iOS theo cách ở dưới đây, bạn phải xóa phiên bản Adorable Home đã cài đặt ở App Store trên máy đi.

Bước 1: Truy cập vào link đăng ký tài khoản iOSGod theo đường dẫn iosgods.com/register/ và chọn ngày tháng năm sinh của bạn. Nhớ là trên 18 tuổi nhé, sau đó ghi các thông tin như:

  • Display Name: Tên tài khoản iOSGod
  • Email Address: Địa chỉ email bạn đang sử dụng.
  • Password: Mật khẩu
  • Confirm Password: Điền lại mật khẩu ở trên
    iDevice: Chọn loại thiết bị iOS mà bạn đang sử dụng (iPhone, iPad...)
  • iOS Version: Phiên bản iOS đang sử dụng, nếu không biết bạn vào ứng dụng Cài Đặt > Cài Đặt Chung > Giới thiệu > Phiên bản phần mềm.

Cuối cùng là câu hỏi, nếu bạn không rõ có thể sử dụng Google Dịch và trả lời câu hỏi. Tiếp theo tích chọn I agree to the Terms of Use and Privacy Policy và bấm Create my Account.

Sau khi đăng ký tài khoản iOSgod thành công, bạn hãy vào hòm thư tài khoản email của mình và sẽ thấy thư của iOSGod gửi về tài khoản của mình. Như vậy là tài khoản iOSGod đã được tạo thành công.

Bước 2: Tiếp theo bạn hãy truy cập vào app.iosgods.com và bấm Free Install để tải về ứng dụng iOSGod.

Bước 3: Nếu có thông báo như ở dưới hình bấm Cho Phép. Đợi một lúc để hoàn tất việc tải về iOSGods. Sau đó vào Cài đặt > Cài đặt chung > Cấu Hình.

Bấm vào iOSGods App > chọn Cài Đặt ở góc trên bên phải như ở dưới hình.

Tiếp tục bấm Cài đặt ở góc trên bên phải.

Giờ ra ngoài màn hình bạn sẽ thấy ứng dụng iOSGods app hiện ra, bấm để chạy ứng dụng.

Bước 4: Khi khởi động app lên, bạn sẽ thấy biểu tượng Search ở dưới thanh công cụ, bấm vào đó và ghi Adorable Home. Kết quả hiện ra như ở dưới hình bạn bấm Get.

Nếu bạn chưa xóa bản Adorable Home tải từ App Store về trước đó đi. Thì khi bấm Get Adorable Home Hack ở đây nó sẽ hiện ra thông báo trùng phiên bản. Còn không hãy bấm Cài đặt như ở dưới hình. Nhớ đăng nhập tài khoản iOSGods đã tạo trước đó vào mới có thể tải về nhé.

Đợi một lúc để Adorable Home Hack hoàn tất tải về.

Sau khi Adorable Home Hack tải về, bạn hãy vào Cài Đặt > Cài Đặt Chung > Quản lý Cấu hình & Thiết Bị > chọn TOYOTA MOTOR FINANCE như ở dưới hình và bấm Tin cậy.

Rồi sau đó hãy vào game, nếu thấy có thông báo như ở dưới hình hiện ra bạn hãy chọn Thank you!. Kế đến sẽ có thông báo Adorable Home muốn sử dụng tài khoản iOSGods để đăng nhập, hãy bấm Tiếp tục.

Đăng nhập tài khoản iOSGods đã tạo trước đó vào, nếu thấy thông báo đăng nhập thành công bấm Continue as tên tài khoản của mình.

Kế đến sẽ có thông báo rằng bạn đã đăng nhập thành công, bấm vào cửa sổ hiện ra như ở dưới hình.

Tạo cặp vợ chồng của bạn và vào game thôi.

Trong đây bạn hãy hoàn thành một vài bước hướng dẫn ban đầu, sau đó bấm vào số tim của bạn ở góc trên bên phải > chọn số tim mà bạn muốn lấy. Nếu có thông báo yêu cầu đăng nhập tài khoản iCloud ra bạn bấm Hủy và tiếp tục lấy tim nhé.

2. Cách bug tim Adorable Home trên Android

Đầu tiên hãy thoát hoàn toàn Adorable Home ra, sau đó tải về ứng dụng WPS Office trên điện thoại của mình theo link ở dưới đây.

Sau khi tải về và cài đặt WPS Office bạn mở ứng dụng Quản lý tệp trên điện thoại của mình lên. Chọn xem tệp và trong danh sách tệp bạn hãy tìm thư mục Android > data.

Tiếp tục trong thư mục data, bạn tìm chọn thư mục com.hyperbeard.adorablehome > chọn tiếp files.

Game adorable home

Trong thư mục files bạn sẽ thấy tệp PlayerDatabase_1.txt như ở dưới hình. Hãy mở nó bằng WPS Office mà bạn vừa cài trên máy.

Game adorable home

Bạn bấm vào bất kỳ dòng nào ở các nội dung trên file, sau đó bấm Chỉnh Sửa. Tiếp theo hãy chỉnh sửa con số ở phần "LoveCount": với số tim đang có trong Adorable Home thành số tim mà bạn muốn có trong game.

Game adorable home

Ví dụ ở đây của mình là "LoveCount":1366, thì bạn có thể sửa thành"LoveCount":999999, chỉ nhớ là thay đổi số, không được đổi bất kỳ ký tự nào vì nó sẽ khiến game bị lỗi.

Giống như ở dưới hình mình sửa thành 90909, sửa xong bạn bấm biểu tượng hình vuông như ở dưới hình để lưu lại. Sau đó vào lại Adorable Home.

Đó, giờ bạn có thể thấy số tim của mình đã được thay đổi thành 90909 như mình đã thay đổi số ở file như trên. Số tiền của mình trước đó là 1366.

Cách chơi game Adorable Home

1. Nhận nuôi càng nhiều mèo càng tốt

Trước tiên hãy cố gắng nhận nuôi thật nhiều mèo để chăm sóc, việc bạn chăm sóc nhiều mèo sẽ nhận được nhiều Love, số Love dùng để trang hoàng nhà cửa.

Nuôi nhiều mèo
Nuôi nhiều mèo

2. Cho mèo ăn cá

Trong game có khá nhiều thức ăn cho mèo, tuy nhiên hãy cho mèo ăn cá để nhận về nhiều tim nhất. Có thể chọn cá vàng hoặc cá xanh thay đổi.

3. Chuẩn bị bữa ăn chất lượng cho bạn đồng hành

Bạn đồng hành trong game không chỉ giúp bạn có được một người cùng trò chuyện, chăm sóc mèo mà họ còn đi làm mang tiền về. Chính vì vậy hãy chuẩn bị những bữa ăn chất lượng, đẹp mắt để nhận được thật nhiều tim.

Chuẩn bị cơm ngon
Chuẩn bị cơm ngon

4. Nhận tin từ thời tiết

Công việc tưởng chừng như không liên quan nhưng cũng ít nhiều giúp bạn có được 1 số lượng tim hàng ngày, dù thời tiết như thế nào bạn vẫn sẽ có tim.

5. Xem quảng cáo để nhân đôi tiền thưởng

Với mỗi nhiệm vụ sau khi thực hiện chúng ta sẽ nhận được 1 số tim nhất định, tuy nhiên nếu xem thêm quảng cáo của nhiệm vụ đó bạn sẽ có được gấp đôi tiền thưởng.

6. Nhấn chữ Love xem quảng cáo trên tivi

Nếu hết tiền hãy quay lại nhà chính và tiếp tục xem quảng cáo trên tivi để nhận tim.

Xem quảng cáo trên tivi
Xem quảng cáo trên tivi

7. Xem quảng cáo hàng ngày

Mỗi ngày bạn sẽ có 10 video quảng cáo cố định để xem, mỗi quảng cáo đó trị giá 50 tim nên có thể kiếm được 500 tim mỗi ngày.

8. Mua sofa và bàn để thu hút con vật khác ghé chơi

Khi có khách đến chơi chúng ta cũng sẽ nhận về một số tim từ họ. Tuy nhiên mỗi loại bàn ghế sẽ thu hút được 1 loại động vật khác nhau và cũng nhận về số tim tương ứng.

Trên đây là một số mẹo nhỏ để bạn nhanh chóng nhận được thật nhiều tim khi chơi game Adorable Home. Hi vọng bạn sẽ có một căn nhà thật nhiều mèo và hạnh phúc cùng bạn đời của mình.

Tải game Adorable home

Đánh giá bài viết
1 1.655
Sắp xếp theo

Giải trí - Thư giãn

Xem thêm