Ba mẹ có nên quyết định cách thanh thiếu niên trải qua thời gian rảnh rỗi của họ không?

Should parent decide how teenager spend their free time?

Viết đoạn văn tiếng Anh lớp 8 đưa ra ý kiến về Should parents decide how teenagers spend their free time? hướng dẫn các em học sinh cách viết đoạn văn tiếng Anh unit 1 lớp 8 một cách chi tiết.

Should parents decide how young people spend their free time số 1

In my opinion, parents should not decide how the teens spent the spare time. First, it can make teens feel uncomfortable and no free time because it means the freedom to do what you like. Second, parents decide their children's spare time can make them easy to boredom, because that is not the leisure activities that they love. However, parents can suggest some activities for the children. It is also a beneficial way for teens. In addition, parents should also give teens more outside activities to enhance health. Because of the reasons above, parents should not decide how their children spent spare time, which should only hint for them, to give them self-employed his life.

Google dịch

Theo ý kiến của tôi, ba mẹ không nên quyết định cách thiếu niên trải qua thời gian rảnh rỗi.
Thứ nhất, điều đó có thể khiến cho thiếu niên cảm thấy không thoải mái và không có thời gian rảnh rỗi đúng nghĩa vì không được tự do làm những điều mình thích. Thứ hai,ba mẹ quyết định thời gian rảnh rỗi của con cái có thể làm cho chúng dễ chán chường, vì đó không phải là hoạt động giải trí mà chúng yêu thích. Tuy nhiên, ba mẹ có thể gợi ý một số hoạt động giải trí cho con cái. Đó cũng là một cách có lợi cho thiếu niên. Thêm vào đó, ba mẹ cũng nên cho thiếu niên hoạt động bên ngoài nhiều hơn để tăng cường sức khỏe. Bởi vì những lý do trên, ba mẹ không nên quyết định cách con em mình trải qua thời gian rảnh rỗi, mà chỉ nên gợi ý cho chúng, để cho chúng tự làm chủ cuộc sống của mình.

Trên đây là Đoạn văn về Would parents decide how teenagers spend their free time.

Đánh giá bài viết
1 65
Sắp xếp theo

    Tiếng Anh 8 mới

    Xem thêm