Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Bài 4 trang 11 sgk hóa 8

Giải bài tập hóa 8 bài 4 trang 11

Bài 4 trang 11 sgk hóa 8 được VnDoc biên soạn  cận thận hướng dẫn giải chi tiết bài tập hóa 8 sách giáo khoa trang 11 bài 4 gửi tơi các bạn đọc. Hy vọng qua bài giải này sẽ giúp các bạn học sinh nắm được phương pháp cũng như vận dụng tốt vào làm bài tập. Mời các bạn tham khảo.

Bài 4 sgk hóa 8 trang 11

Hãy so sánh tính chất: màu, vị, tính tan trong nước, tính cháy của các chất muối ăn, đường và than.

Phương pháp giải bài tập 

Vận dụng kiến thức đã được quan sát, nhìn thấy, và nếm thử,... để hoàn thành bài tập

Đáp án và hướng dẫn giải

Để thuận tiện: Ở bài này chúng ta sẽ lập bảng như sau:

Muối ănĐườngThan
MàuKhông màuNhiều màuĐen
VịMặnNgọtKhông vị
Tính tan trong nướcTanTanKhông tan
Tính cháyKhôngCháy đượcCháy được

Mời các bạn tham khảo thêm các dạng bài tập liên quan:

Trên đây VnDoc đã đưa tới các bạn Bài 4 trang 11 sgk hóa 8, đây cũng chính là dạng bài khởi đầu cho môn học hóa học giúp các bạn phát triển kĩ năng quan sát, nhận biết các chất. Để có kết quả cao hơn trong học tập, VnDoc xin giới thiệu tới các bạn học sinh tài liệu Chuyên đề Toán 8, Chuyên đề Vật Lí 8, Lý thuyết Sinh học 8, Giải bài tập Hóa học 8, Tài liệu học tập lớp 8 mà VnDoc tổng hợp và đăng tải.

Ngoài ra VnDoc đã lập thêm nhóm riêng trên Facebook để cung cấp thêm nhiều tài liệu giảng dạy, học tập, soạn giáo án đạt kết quả cao nhất tại: Nhóm Tài liệu học tập lớp 8 . Mời các bạn học sinh tham gia nhóm, để có thể nhận được những tài liệu mới nhất.

Đánh giá bài viết
1 84
Sắp xếp theo

    Hóa 8 - Giải Hoá 8

    Xem thêm