Bài dạy minh họa SGK lớp 1 bộ sách Chân trời sáng tạo (đầy đủ các môn)

Bài dạy minh họa SGK lớp 1 bộ sách Chân trời sáng tạo là những tiết dạy mẫu minh họa môn Toán, Tiếng Việt, Đạo đức 1, để thầy cô tham khảo soạn giáo án lớp 1 và chuẩn bị bài giảng dạy cho năm học 2020 - 2021 hiệu quả hơn.

Lưu ý: Nếu không tìm thấy nút Tải về bài viết này, bạn vui lòng kéo xuống cuối bài viết và dùng máy tính để tải về.

Để tiện trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy và học tập các môn học lớp 1, VnDoc mời các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh truy cập nhóm riêng dành cho lớp 1 sau: Nhóm Tài liệu học tập lớp 1. Rất mong nhận được sự ủng hộ của các thầy cô và các bạn.

1. Tiết dạy minh họa SGK Tiếng Việt 1

Chủ đề 10: Ngày chủ nhật - Bài 1: at, ăt, ât

2. Tiết dạy minh họa SGK Toán 1

Chủ đề 3: Bài phép cộng trong phạm vi 10

3. Tiết dạy minh hoạ Đạo đức 1

Bài 2: Quan tâm, chăm sóc ông bà, cha mẹ.

4. Video toàn bộ các tiết dạy minh họa sách Chân trời sáng tạo

...................................................................

Bộ sách Chân trời sáng tạo hàm ẩn ý nghĩa về sự rộng mở của một thế giới tri thức, sự vô hạn của kiến thức khoa học và công nghệ, sự bao la của thế giới nghệ thuật và hướng đến những giá trị tinh thần tốt đẹp của nhân loại. Bộ sách không chỉ là nơi chuyển tải tri thức mà còn gợi mở, truyền cảm hứng để các em HS tìm tòi, khám phá, sáng tạo và chinh phục… Chân trời sáng tạo giúp các em HS định hướng tư duy; tự khám phá và phát triển mọi tiềm năng của bản thân.

Bộ sách không chỉ giúp người học dễ dàng vận dụng kiến thức, kĩ năng vào thực tiễn cuộc sống; giải quyết một cách linh hoạt, hài hoà các vấn đề giữa cá nhân và cộng đồng; nhận biết các giá trị bản thân và năng lực nghề nghiệp mà còn nuôi dưỡng lòng tự hào, tình yêu tha thiết với quê hương đất nước, mong muốn được góp sức xây dựng non sông này tươi đẹp hơn.

Ngoài Bài dạy minh họa SGK lớp 1 bộ sách Chân trời sáng tạo trên, các bạn có thể tham khảo các tài liệu khác của tiểu học từ lớp 1 đến lớp 5 để củng cố và nắm chắc kiến thức, đào sâu các dạng bài, giúp các em tự tin bước vào các kỳ thi quan trọng. Các em học sinh lớp 1 còn có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 1 hay đề thi học kì 2 lớp 1 mà VnDoc.com đã sưu tầm và chọn lọc. Hy vọng với những tài liệu này, các em học sinh sẽ học tốt môn Tin Học lớp 1, Tiếng Việt lớp 1, Tiếng Anh lớp 1, Toán lớp 1 hơn.

Đánh giá bài viết
3 8.935
Sắp xếp theo

Lớp 1

Xem thêm