Cách xem văn bản bằng chế độ đen trắng

Cách xem văn bản bằng chế độ đen trắng

Xem văn bản bằng chế độ đen trắng giúp máy tính xách tay của bạn tiết kiệm pin hơn, đặc biệt là trong những lúc mất điện mà bạn lại cần phải xem tài liệu thì việc tiết kiệm pin là rất cần thiết. Trong bài này VnDoc sẽ gợi ý cho bạn cách xem tài liệu Word bằng chế độ đen trắng giúp tiết kiệm pin máy tính hơn.

Cách chèn biểu đồ trong Word

Hướng dẫn cách chèn file Excel vào Word

Cách chuyển đổi từ PDF sang Word trực tuyến, Full trang, không lỗi font

Màn hình máy tính xách tay càng sáng thì pin càng tiêu hao nhanh. Và đọc 1 tài liệu trong Word 2013 với nền màu trắng sáng cũng ảnh hưởng đến tuổi thọ của pin máy tính xách tay. Nếu bạn muốn xem tài liệu một cách thoải mái nhất thì trong Word 2013 có cho phép người dùng xem tài liệu ở chế độ Inverse - chế độ ngược.

Hướng dẫn cách xem văn bản bằng chế độ đen trắng:

Từ giao diện hiển thị của tài liệu Word 2013, bạn mở rộng giao diện Ribbon và chuyển sang thẻ View, chuyển sang chế độ Read Mode để kích hoạt tính năng đảo ngược màu sắc trong tài liệu.

Cách xem văn bản bằng chế độ đen trắng

Khi bạn đang xem tài liệu ở chế độ Read Mode này, tất cả các nút của giao diện Ribbon được thu gọn tối đa để giúp bạn tập trung vào nội dung tài liệu. Theo mặc định, tài liệu sẽ được hiển thị với nền trắng. Để thay đổi màu sắc và chuyển sang đảo ngược để xem ở chế độ Inverse, bạn hãy bấm vào thẻ View/ Page Color và chọn Inverse.

Cách xem văn bản bằng chế độ đen trắng

Tất cả sẽ được đảo ngược và chuyển sang màu đen, nội dung văn bản được chuyển sang màu trắng. Để trở lại chế độ chỉnh sửa văn bản, bạn bấm vào View/Edit Document hoặc bấm nút ESC trên bàn phím để thoát khỏi và trở về chỉnh sửa.

Cách xem văn bản bằng chế độ đen trắng

Như vậy là trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách xem tài liệu bằng chế độ đen trắng trong Word. Chúc các bạn thành công!

Đánh giá bài viết
1 1.085
Sắp xếp theo

    Thủ thuật văn phòng

    Xem thêm