Cách xoay ảnh trên Facebook

Cách xoay ảnh trên Facebook

Trong một số trường hợp, khi upload ảnh lên Facebook bạn sẽ gặp hiện tượng ảnh nằm ngang hoặc dọc mà không đúng ý bạn mong muốn. Vậy làm thế nào để xoay ảnh trên Facebook? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn xoay ảnh trên Facebook sau khi upload đơn giản nhất.

Cách trả lời tin nhắn tự động trên Facebook

Cách làm hiện mật khẩu Facebook

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Facebook

Đăng ký Facebook giúp người dùng chat, nhắn tin với bạn bè đồng thời chia sẻ nhiều hình ảnh thú vị lên Facebook. Tuy nhiên, nhiều người dùng sau khi upload ảnh lên Facebook nhưng không biết cách xoay ảnh, khiến cho ảnh bị nghiêng trông rất xấu và bất hợp lý. Hiện nay Facebook đã bổ sung tính năng xoay ảnh, bạn không cần thiết phải chỉnh sửa lại rồi upload lên lần hai nữa.

Hướng dẫn xoay ảnh trên Facebook đơn giản nhất

Bước 1: Đăng nhập Facebook và upload ảnh lên Facebook như thông thường.

Cách xoay ảnh trên Facebook

Bước 2: Sau khi thấy ảnh bị nghiêng thì bạn vào Option/Tùy chọn, tiếp đến chọn Rotate right/Xoay qua phải nếu muốn xoay phải hoặc Rotate left/Xoay qua trái nếu muốn xoay trái.

Cách xoay ảnh trên Facebook

Đó là 2 bước đơn giản giúp bạn xoay ảnh trên Facebook sau khi upload. Thay vì chỉnh sửa trên máy tính và up lại, thì bạn có thể chỉnh sửa trực tiếp từ Facebook luôn. Nếu như không ưng ý, bạn có thể xóa ảnh trên Facebook để upload lại hình ảnh khác.

Cách xoay ảnh trên Facebook

Ngoài ra còn rất nhiều thủ thuật Facebook hữu ích khác, bạn có thể tìm hiểu thêm trong mục Thủ thuật văn phòng của VnDoc nhé.

Đánh giá bài viết
1 764
Sắp xếp theo

Thủ thuật văn phòng

Xem thêm