Tài Liệu Miễn Phí Hỏi Chung Lớp 12

Con vịt vàng trên fb là gì?

Các bác cho em hỏi Cả ngày nay em cứ bị đập vào mắt con vịt vàng con vịt vàng trên Facebook các bác ạ

4
4 Câu trả lời
  • KIMNGAN DUONG
    KIMNGAN DUONG

    😗


    0 Trả lời 27/10/21
  • Biết Tuốt
    Biết Tuốt

    Trend đổi avatar hình con vịt vàng ngu ngốc là từ 1 nhóm bạn trẻ đang rảnh rổi khi 1 người sẽ đặt ảnh đại diện của mình là 1 con vịt vàng ngu ngốc sau đó sẽ mang sách câu đố cấp 1 đi thách đố mọi nơi.

    Sau khi người bị thách đố đó giải được bài toán cấp 1 trong 2 phút và trả lời đúng thì sẽ không bị gì cả nhưng nếu họ làm sai thì sẽ phải chịu phạt là đổi thành hình con vịt vàng ngu ngốc đồng thời vào hình avatar của người thách đấu điểm danh để chứng tỏ mình là người thua cuộc và đã đổi avatar thành con vịt vàng ngu ngốc.

    Đấy, chuyện đơn giản thế thôi :))

    0 Trả lời 16/08/21
  • Xuka
    Xuka

    Nhiều người dùng Facebook hiện đang khá hoang mang khi bỗng nhiên thấy xung quanh hàng loạt tài khoản đều thay avatar chú vịt vàng bối rối trong pokemon. Thực ra đây là một trend mới đang "xâm chiếm" Facebook, bạn sẽ phải thay avatar hình chú vịt này nếu bạn trả lời sai câu hỏi.

    con vịt vàng trên Facebook

    Cụ thể, trend này bắt đầu với một nhóm người dùng Facebook, họ đồng loạt đổi avatar vịt vàng gây tò mò cho nhiều người dùng khác, và muốn biết câu trả lời thì bạn chỉ cần react avatar là sẽ được inbox có nội dung như sau "Hơi trẻ con nhưng mà chơi cho vui đi cậu ơi. Vì cậu đã haha ảnh tớ nên cậu phải giải một bài toán, nếu sai cậu sẽ phải để avatar con vịt vàng. Bắt đầu nhé, bạn có 3 phút".

    con vịt vàng trên fb

    Và đây là nội dung câu hỏi

    Sẽ có khá nhiều người trả lời sai cho mà xem. Đừng đọc đáp án mà hãy chọn câu trả lời của bạn để xem bao người có kết quả giống nhau nhé!

    Chú vịt vàng này là một Pokemon hệ nước có tên là Koduck, có chiều cao 0,8m và nặng 19,6kg. Việc vận linh lực khiến loài pokemon này bị đau đầu, vì vậy chúng thường lơ đễnh và hạn chế hoạt động hết mức có thể. Koduck được rất nhiều bạn trẻ yêu thích vì sự đáng yêu của mình, còn hay được gọi với cái tên là vịt bối rối.

    Và giờ đáp án chính xác là 43, hãy để ý dấu nhân (nhân chia trước, cộng trừ sau), cậu bé cầm 2 bó hoa và chân có đi giày. Nếu bạn trả lời sai hãy thay avatar vịt vàng thôi nào!

    con vịt vàng trên facebook 3

    Avatar dành cho bạn

    0 Trả lời 16/08/21
  • Phước Thịnh
    Phước Thịnh

    Là con vịt vàng ngu ngốc bạn ơi

    0 Trả lời 16/08/21

Hỏi Chung

Xem thêm