Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Đề kiểm tra cuối tuần Tiếng Việt lớp 1: Tuần 1 - Đề 2

Đề kiểm tra cuối tuần Tiếng Việt lớp 1: Tuần 1 - Đề 2 bao gồm chi tiết các bài tập về kiểm tra đọc và kiểm tra viết để các em học sinh ôn tập và luyện đọc lớp 1 thành thạo, giúp các em biết đọc, biết viết tốt trong năm đầu tiên đi học.

Để tiện trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy và học tập các môn học lớp 1, VnDoc mời các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh truy cập nhóm riêng dành cho lớp 1 sau: Nhóm Tài liệu học tập lớp 1. Rất mong nhận được sự ủng hộ của các thầy cô và các bạn.

A. Kiểm tra đọc môn Tiếng Việt lớp 1

Câu 1:

Đọc thành tiếng các âm, tiếng:

b bé e em

Câu 2:

Đọc thành tiếng các tiếng:

c con d dê

Câu 3:

Gạch dưới những tiếng có dấu ´:

cây mía chim én chó đốm cá chép

Câu 4:

Khoanh tròn những tiếng có dấu `:

nhà ngói quả dừa con hổ con mèo

Câu 5:

Gạch dưới những tiếng có dấu .:

ông cụ con dê con vịt lọ hoa

B. Kiểm tra viết môn Tiếng Việt lớp 1

Câu 6:

Tô các chữ e, b:

Đề kiểm tra cuối tuần Tiếng Việt lớp 1: Tuần 1 - Đề 2

Đề kiểm tra cuối tuần Tiếng Việt lớp 1: Tuần 1 - Đề 2

Câu 7:

Tô các tiếng:

Đề kiểm tra cuối tuần Tiếng Việt lớp 1: Tuần 1 - Đề 2

.......................................

Ngoài các bài lý thuyết hay giúp các em ôn luyện một cách hiệu quả, VnDoc.com còn có các bộ đề thi Toán lớp 1 cùng các đề thi môn Tự nhiên, Tiếng Việt, Tiếng Anh được sắp xếp và trình bày khoa học, giúp các con ôn luyện và rèn luyện học đồng đều tất cả các môn.

Các bạn học sinh hoàn toàn có thể tự tiến hành làm bài tập và giải bài tập theo đúng những kiến thức trên đã học, các phụ huynh có thể đánh giá khả năng học tập của các con và đưa ra phương hướng học tập tốt nhất cho các em. Chúc các em có thể nâng cao được các kỹ năng giải Toán lớp 1 của mình một cách tốt nhất.

Trên đây, VnDoc.com đã giới thiệu tới các bạn Đề kiểm tra cuối tuần Tiếng Việt lớp 1: Tuần 1 - Đề 2. Mời các em cùng luyện tập các bài tập tự luyện môn Toán lớp 1 này với nhiều dạng bài khác nhau. Để các em có thể học tốt môn Toán hơn và luyện tập đa dạng tất cả các dạng bài tập, mời các em cùng tham khảo thêm các bài tập Toán nâng cao lớp 1.

Đánh giá bài viết
3 7.619
Sắp xếp theo

    Đề kiểm tra cuối tuần Tiếng Việt 1

    Xem thêm