Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Đề thi viên chức giáo dục tỉnh Quảng Ngãi 2019 môn tiếng Anh

Đề thi viên chức tỉnh Quảng Ngãi 2019 môn tiếng Anh

Đề thi viên chức giáo dục môn tiếng Anh tỉnh Quảng Ngãi 2019 là mẫu đề thi viên chức giáo dục 2019 chính thức của tỉnh Quảng Ngãi. Đề thi gồm 2 phần với 30 câu hỏi trắc nghiệm và thời gian làm bài là 30 phút. Sau đây là nội dung chi tiết đề thi giáo viên tỉnh Quảng Ngãi năm 2019, mời các bạn cùng tham khảo.

Nghị định 161/2018/NĐ-CP quy định tuyển dụng quản lý công viên chức thực hiện chế độ hợp đồng có hiệu lực thi hành từ ngày 15/1/2019 kéo theo nhiều thay đổi trong công tác quản lý tuyển dụng viên chức. Nếu chưa nắm rõ về Thủ tục thi tuyển viên chức, Thủ tục xét tuyển viên chức... các bạn có thể tham khảo thêm trên chuyên mục công chức, viên chức của VnDoc.

Nội dung chi tiết đề thi viên chức 2019 môn tiếng Anh tỉnh Quảng Ngãi

Đề thi viên chức quảng ngãi 2019Đề thi viên chức 2019 môn tiếng anh

Trên đây là nội dung chi tiết của đề thi viên chức giáo dục tỉnh Quảng Ngãi môn tiếng Anh. Ngoài ra VnDoc cũng đã đăng tải Đề cương ôn thi viên chức tỉnh Quảng Ngãi 2019 để các bạn tham khảo ôn tập cho tốt. Và còn rất nhiều tài liệu ôn thi công chức, viên chức các bạn có thể tham khảo thêm trên VnDoc:

Chia sẻ, đánh giá bài viết
1
Sắp xếp theo

    Gợi ý cho bạn

    Xem thêm

    Thi công chức - viên chức

    Xem thêm