Flashcards for Kids: Verbs

Flashcards for Kids: Verbs

Là một phương pháp học từ thú vị và hấp dẫn, flashcard mang tới cho người học kết quả đáng kể. Ưu điểm của flashcard là có thể mang theo bên mình và học từ ở bất cứ nơi nào; việc dùng flashcard sẽ giúp người học nhớ được từ, câu hoặc một sự kiện nhanh và lâu hơn. Dưới đây là Flashcard chủ đề động từ dành cho các bé.

Video học tiếng Anh cho trẻ em: Old MacDonald Had A Farm

Truyện cổ tích song ngữ dành cho trẻ em: Ước muốn duy nhất cho ngày Giáng sinh

Video học tiếng Anh cho trẻ em: Rudolph the Red Nosed Reindeer

Theo nhiều nghiên cứu, việc dùng flashcard sẽ giúp người học nhớ được từ, câu hoặc một sự kiện nhanh và lâu hơn. Giả sử bạn có một tấm flashcard, mặt trước có hình ảnh một con ngựa, mặt sau lại viết từ "con ngựa" (horse). Sau khi đã nhìn rõ mặt có chữ để nhớ từ, bạn sẽ thử kiểm tra lại bằng cách nhìn vào mặt có hình con ngựa và cố gắng đưa ra câu trả lời trước khi nhìn vào mặt sau (mặt chữ) của tấm flashcard. Điều này cho thấy bộ não của bạn đang phải hoạt động để tìm câu trả lời cho hình ảnh (câu hỏi về một sự kiện). Như vậy, flashcard giúp kích thích não bộ hoạt động, đòi hỏi người học phải suy nghĩ, giúp ghi nhớ từ vựng lâu hơn.

Dưới đây là Flashcard chủ đề động từ dành cho các bé:

Bộ Thẻ Flashcard Từ Vựng

Printable flash card illustrating: walk, run, play, sleep, read, write, jump, ride, talk

Học tiếng Anh hiệu quả với flashcard

Printable flash card illustrating: cry, laugh, climb, cook, wait, watch tv, dance, fight, fly

Bé học tiếng anh hiệu quả với flashcard

Printable flash card illustrating: drink, eat, listen, open, close, throw, away, turn on, turn off, sing

Flashcard – phương pháp học từ vựng tối ưu

Printable flash card illustrating: pull, push, think, win, give, wash, sit down, stand up, cut

Flashcard Học Tiếng Anh

Actions flashcards showing drop, pick up, work, cuddle, dream, wake up, ride a bike, fight, swim

Bộ flash card học Tiếng Anh

Printable flash card illustrating: clap, close your eyes, open your eyes, crawl, build, feed the animal, hug, caress, dig

Hướng dẫn cách học từ vựng tiếng anh bằng flashcard

Printable flash card illustrating: sink, float, take away, grow up, fall, help, kick, knock, ask

Ưu điểm của flashcard là có thể mang theo bên mình và học từ ở bất cứ nơi nào. Để sử dụng flashcard một cách hiệu quả, người học cần chú ý một vài điều cơ bản dưới đây:

- Mỗi tấm flashcard chỉ nên đưa một hình ảnh - một từ hay mang một mẩu thông tin dưới dạng một câu hỏi - một câu trả lời. Thông tin cần ngắn gọn và khi học chỉ cần lướt qua thật nhanh.

- Câu ví dụ để biết ngữ cảnh, cách và tình huống sử dụng từ cùng hình ảnh minh họa vui nhộn, dễ hiểu đóng vai trò quan trọng trên tấm flashcard. Tất cả sẽ giúp bạn nhớ từ nhanh và lâu hơn.

- Người học nên thay đổi thứ tự các tấm flashcard thay vì học từ hay câu theo một thứ tự nhất định. Cách học này sẽ giúp bạn không chỉ nhớ từ mà còn phản xạ nhanh hơn khi cần sử dụng tới chúng.

- Màu sắc không chỉ làm cho những tấm flashcard thêm hấp dẫn mà còn như một gợi ý giúp người học nhớ được một đặc tính nào đó của thông tin trên flashcard.

- Sau vài lần học từ, người học có thể đánh dấu các tấm flashcard đã được ghi nhớ rồi cất chúng vào ngăn tủ và giở ra ôn lại sau một thời gian ngắn hoặc dài tùy theo mong muốn của mình.

Đánh giá bài viết
1 2.241
Sắp xếp theo

Tiếng Anh cho người mới bắt đầu

Xem thêm