Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Game học từ vựng tiếng Anh hấp dẫn nhất hiện nay

Học mà chơi - Chơi mà học là một trong những phương pháp học tập kết hợp với các trò chơi ôn luyện mang lại hiệu quả tối ưu trong việc học, đặc biệt là môn tiếng Anh. Việc phát triển mạnh mẽ của công nghệ 4.0, việc ra đời những ứng dụng phần mềm app, game việc học tập tiếng Anh tại nhà trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Vậy bạn biết phần mềm game nào học từ vựng tiếng Anh phù hợp với nhu cầu của bạn? Hãy cùng VnDoc.com tìm hiểu TOP 8 game Từ vựng bằng tiếng Anh hữu ích nhất dưới đây nào!

TOP 8 trò chơi ôn tâp từ vựng tiếng Anh hay nhất dưới đây do VnDoc.com tổng hợp nhằm mang đến kho game học tập hữu ích dành cho các em học sinh, những người mới bắt đầu học tiếng Anh. Bộ 8 trò chơi tiếng Anh bao gồm nhiều dạng trò chơi khác nhau như: Chọn đáp án đúng, Sắp xếp chữ cái thành từ có nghĩa, Nhìn tranh đoán từ vựng, ... giúp bạn đọc ôn tập Từ vựng tiếng Anh theo từng chủ đề từ cơ bản đến nâng cao hiệu quả.

1. Game từ vựng tiếng Anh: 7 Little Words

7 Little Words là một ứng dụng game đố chữ được phát triển bởi Blue Ox Family Games, Inc với các tiêu chí thú vị, đơn giản và đầy thách thức.

Trò chơi sẽ dưới dạng câu đố với nhiều lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống. Mỗi câu đố sẽ bao gồm 7 từ gợi ý để tìm ra 7 từ tiếng Anh khác nhau. Với 20 nhóm ký tự có sẵn, người chơi sẽ phải tìm 7 từ hay cụm từ. Kiến thức trong trò chơi không đánh đố bạn quá nhiều, vì thế hãy cố gắng hoàn thành từng câu đố nhé.

2. Game từ vựng tiếng Anh: Fast English

Fast English là một game đơn giản dành cho người học từ vựng từ mức độ cơ bản. Để tham gia trò chơi, bạn chỉ cần nghe các từ và bấm vào hình ảnh phù hợp với chúng. Tốc độ trò chơi sẽ đẩy nhanh hơn khi bạn đi tới các quá trình khó hơn. Bạn có thể chọn bộ từ vựng để luyện tập với khoảng 30 bộ nội dung bao gồm hầu hết các mục từ vựng cơ bản. Hãy luyện tập cùng với công cụ bấm thời gian để hoàn thành hết các level trong game nhé!

3. Game từ vựng tiếng Anh: Word Bingo

Để bắt đầu game, bạn hãy nghe từ vựng mà con bọ Bingo nói và bấm vào từ tương ứng trên màn hình. Khi bạn đạt được 4 từ đúng theo chiều dọc, chiều ngang hay đường chéo thì sẽ nhận được Bingo và giành chiến thắng. Hãy đảm bảo bạn có tai nghe hoặc loa để tham gia trò chơi này nhé.

4. Game học tiếng Anh: Food Game

Như đúng tên Food Game, game luyện từ vựng tiếng Anh này sẽ cung cấp cho bạn bọ từ vựng đa dạng về tất cả đồ gia dụng trong bếp. Điều bạn cần làm để hoàn thành trò chơi là tìm các từ vựng phù hợp với hình ảnh cụ thể được đưa ra trong game.

5. Trò chơi tiếng Anh: Scramble

Mục tiêu của trò chơi là sắp xếp lại danh sách các chữ cái ở cuối màn hình, sử dụng bàn phím hoặc chuột để đánh vần tất cả những từ bạn có thể tạo. Dựa trên độ dài của các từ bạn đánh vần, độ khó của các chữ cái được sử dụng, và thời gian nhanh chóng bạn tìm ra nó, bạn sẽ được thưởng một mức điểm xứng đáng trong trò chơi.

6. Trò chơi học tiếng Anh: Hidden Object

Để chiến thắng, bạn phải tìm được các đồ vật được cất giấu trong phòng tương ứng với các từ vựng được nêu ra. Đây được xem là một trong những game học từ vựng hay nhất bởi lẽ game kết hợp khá nhiều hình thức: tìm kiếm phá án, tìm kiếm để đạt giải thưởng,… giúp kích thích khả năng phán đoán cũng như khả năng ghi nhớ từ vựng của bạn.

7. Game học từ vựng tiếng Anh: 4 Pics 1 Word

4 Pics 1 Word là một game học từ vựng tiếng Anh rất phổ biến và có tính hấp dẫn cao. Luật của trò chơi rất đơn giản: mỗi mức độ sẽ hiển thị 4 bức ảnh được liên kết bởi 1 từ vựng, nhiệm vụ của người chơi là tìm ra từ vựng đó dựa vào các chữ cái được đưa ra bên dưới các hình ảnh. Bạn sẽ được thưởng các huy hiệu liên quan tới chủ đề hiện tại của tháng sau khi hoàn thành một số câu hỏi nhất định.

8. Game học từ vựng tiếng Anh: Crossword

Trò chơi ô chữ đã khá quen thuộc với người học tiếng Anh. Thông qua game học từ vựng tiếng Anh kinh điển này, bạn sẽ có thể bổ sung được rất nhiều từ vựng đồng nghĩa để đa dạng hơn vốn từ của mình.

Trên đây là TOP 8 trò chơi ôn tập từ vựng tiếng Anh hữu ích nhất. Ngoài ra VnDoc.com đã đăng tải rất nhiều tài liệu Từ vựng tiếng Anh theo chủ đề thông dụng khác nhau như:

Từ vựng tiếng Anh về thể hình và tập gym

Phrasal verb với take

Các cụm từ chỉ thời gian trong tiếng Anh

Chia sẻ, đánh giá bài viết
6
Sắp xếp theo

    Gợi ý cho bạn

    Xem thêm

    Mẹo dạy học hay

    Xem thêm