Học Tiếng Anh cùng Tổng thống Obama: Tổng thống Barack Obama sẽ làm gì sau khi nghỉ hưu?

Tổng thống Mỹ Barack Obama sẽ làm gì sau khi nghỉ hưu?

Ông Obama lên kế hoạch nghỉ hưu cực "chất" sau khi không còn làm Tổng thống Mỹ. Học Tiếng Anh cùng Tổng thống Obama: Tổng thống Barack Obama sẽ làm gì sau khi nghỉ hưu? Sẽ giúp bạn có những phút giây thư giãn, thoải mái khi học Tiếng Anh. Thật tuyệt vời đúng không nào. Let's start now!

Học tiếng Anh qua bài phát biểu của Tổng thống Obama

Học tiếng Anh với Obama: Biến đổi khí hậu toàn cầu

Học tiếng Anh với Obama: Giảm thiểu ô nhiễm carbon trong nền công nghiệp năng lượng

Cũng như bao người khác, tổng thống Mỹ Obama cũng rơi vào tình trạng khủng hoàng "tiền nghỉ hưu", và ông cũng "tính toán" kiếm việc mới cho mình sau khi không còn làm tổng thống!

Trong buổi tiệc thân mật tại Nhà Trắng vào cuối tuần qua, tổng thống Obama đã có một buổi trò chuyện, dùng bữa cuối cùng với các thành viên thân thiết trong bộ nội cá. Trong buổi tiệc này, ông cũng cho phát một đoạn clip vô cùng hài hước về kế hoạch nghỉ hưu của mình.

Dường như cho dù là một vị tổng thống, ông cũng không thể tránh khỏi sự hoang mang, lo lắng khi "về hưu". Không còn làm tổng thống, thì một vị tổng thống sẽ làm gì?

Cảm thấy "viễn cảnh" rảnh rỗi quá đen tối, ông đã đến gặp phó tổng thống Joe Biden để xin lời khuyên xem ông nên làm gì thay vì nằm dài trên ghế. Ông Biden đã khuyên ông hoặc là thi lái bằng lái xe, hoặc xin làm huấn luyện viên môn bóng rổ tại một trường đại học nào đó.

Học tiếng Anh qua video

Theo lời hướng dẫn của phó tổng thống, ông Obama liền gọi cho đội bóng rổ Washington Wizard và nói rằng ông từng huấn luyện cho đội bóng của con gái mình vài lần, chưa kịp xin việc thì đầu dây bên kia đã...dập máy.

Luyện nghe tiếng anh qua video có phụ đề tiếng anh

Sau đó, ông đến cơ quan giao thông để gia hạn bằng lái xa và cũng phải xếp hàng như bao người khác. Trong suốt 8 năm làm tổng thống, ông đều được đưa đón bằng những phương tiện tốt nhất với những biện pháp bảo vệ tối tân. Chiếc Limousine bọc thép là thứ đưa đón ông nhiều nhất.

Khi gặp nhân viên phụ trách, ông bị rắc rối khi người nhân viên này nghi ngờ giấy khai sinh của ông là giả mạo. Điều này làm nhiều người nhớ đến vụ việc "tư cách công dân" của Obama vào năm 2011, khi nhiều người nghi ngờ ông đã làm giả giấy khai sinh.

Học tiếng anh cùng tổng thống mỹ Obama

Sau khi về lại văn phòng, ông phát hiện chiếc điện thoại để quên của vợ và cũng phát hiện ra trên đời này có một phần mềm tên là...Snapchat-một ứng dụng mà hiện nay người dân Mỹ nào cũng biết.

Quá chán nản, ông quyết định thử vào ứng dụng Snapchat khi phu nhân Michelle để quên điện thoại tuy nhiên ông đã khiến vợ giận dữ vì gửi đi một đoạn video bằng cách sử dụng một phần mềm chỉnh sửa hình ảnh ma quái.

Học tiếng Anh với Obama

Sau đó, bà Michelle khuyên ông nên nói chuyện với một người nào đó đã nghỉ hưu và tổng thống quyết định đi xem phim cùng với cựu phát ngôn viên Nhà Trắng John Boehner.

Boehner đã nói với tổng thống rằng điều tốt nhất mà ông ấy có thể làm sau khi rời chính trường là nghỉ ngơi và làm mọi điều mình muốn.

Học nghe Tiếng anh

"Hôm qua, tôi đã uống bia lúc 11h30 sáng và bây giờ tôi có thể ăn McDonald vào bất cứ lúc nào trong ngày", Boehner nói.

"Michelle sẽ bận tham gia các khóa học nên cô ấy sẽ không thể biết những chuyện đó", Obama mường tượng tới những chuỗi ngày ăn chơi của mình.

Kết thúc đoạn video là cảnh quay Tổng thống Mỹ và cựu phát ngôn viên Nhà Trắng đeo kính râm bước ra khỏi Nhà Trắng để đi tắm nắng.

Phương pháp luyện nghe tiếng anh

Đoạn video "quá chất" đúng không nào! Chúc bạn học nghe Tiếng Anh hiệu quả cùng VnDoc.com nhé!

Đánh giá bài viết
1 385
Sắp xếp theo

Luyện nghe tiếng Anh

Xem thêm