Học tiếng Anh qua video: English Tips for Vietnamese

Học tiếng Anh qua video: English Tips for Vietnamese

Trong bài viết này, VnDoc xin gửi tới bạn video giúp bạn luyện phát âm tiếng Anh đồng thời sửa một số lỗi thường gặp phải mà hầu hết người Việt Nam đều mắc phải khi học phát âm tiếng Anh. Mời các bạn tham khảo.

Quy tắc phát âm Tiếng Anh

Bài tập về phát âm và trọng âm trong Tiếng Anh

Phân biệt cách phát âm giữa giọng Anh - Anh và Anh - Mỹ

Tài liệu này bao gồm 4 video, mỗi video có độ dài từ 3-4 phút do một giáo viên nước ngoài có thâm niên dạy tiếng Anh tại Việt Nam đúc rút sau một thời gian giảng dạy tại đây. Với lối phân tích dí dỏm, ví dụ minh họa cụ thể và giọng nói rất dễ nghe, video này là tài liệu cực kỳ hữu ích dành cho các bạn để cải thiện khả năng phát âm chuẩn của mình đồng thời luyện kỹ năng nghe tiếng Anh.

Trong video, giáo viên sẽ lần lượt phân tích các điểm sinh viên Việt Nam cần lưu ý khi học phát âm tiếng Anh, những âm thường phát âm sai và cách sửa chữa những âm đó sao cho đúng. Giáo viên cũng nhấn mạnh việc các bạn phải chú ý tới các ending sound khi phát âm tiếng Anh. Giáo viên cũng phân tích cụ thể các âm như: /s/, /sh/, /x/, /f/, /v/, /p/, /b/, /t/, /d/, /θ/, /ð/ giúp các bạn luyện phát âm chuẩn.

Để nắm rõ hơn kiến thức trong phần này, mời bạn tham khảo video chúng tôi chia sẻ trên đây như một tài liệu hữu ích trang bị kiến thức cơ bản cho bạn. Giao tiếp tiếng Anh sẽ không còn là nỗi sợ hãi của bạn nữa. Theo dõi video, luyện phát âm và cùng cải thiện khả năng tiếng Anh của mình nào.

VnDoc chúc bạn học tiếng Anh hiệu quả!

Đánh giá bài viết
10 1.540
Sắp xếp theo

Học tiếng Anh cùng người nổi tiếng

Xem thêm