Học tiếng Anh qua video: Những bài học vô giá của huyền thoại tỷ phú Jack Ma

Học tiếng Anh qua video: Những bài học vô giá của huyền thoại tỷ phú Jack Ma

Cùng VnDoc luyện kỹ năng nghe tiếng Anh cùng với các bài phát biểu của tỷ phú Jack Ma qua series bài viết học tiếng Anh qua video sau đây. Trong bài học lần này, mời các bạn cùng lắng nghe chia sẻ của tỷ phú Jack Ma và cùng đúc rút cho mình những bài học quý báu nhé!

Video học tiếng Anh cho người mất căn bản

Học tiếng Anh với Obama: Biến đổi khí hậu toàn cầu

Học tiếng Anh qua video: English Tips for Vietnamese

Video này có thời lượng hơn 11 phút. Nhân vật chính thuyết trình trong video này là tỷ phú Jack Ma, chủ tịch của Alibaba, một tập đoàn thương mại điện tử lớn nhất Trung Quốc. Trong video này, Jack Ma đã chia sẻ những kinh nghiệm quý báu của mình, những chặng đường gian khổ, những bước đi sai lầm trong quá khứ và vượt lên tất cả để có được ngày hôm nay.

Học tiếng Anh qua video

Ông cũng chia sẻ mình hoàn toàn thấu hiểu cảm xúc và mong muốn của những người trẻ hiện nay, đều muốn cống hiến và hướng tới tương lai, đồng thời khuyên các bạn trẻ hãy giữ vững hoài bão, ước mơ của mình. Hãy lấy bài học cuộc đời ông như một minh chứng cho ý chí và nỗ lực hết mình để thay đổi vận mệnh, tương lai. Dù không xuất thân từ một gia đình giàu có, được giáo dục đàng hoàng, dù không được theo học ở một trường Đại học danh giá và ra trường đi làm với đồng lương vô cùng rẻ mạt, tuy nhiên với ý chí của mình, ông đã làm việc chăm chỉ và quyết tâm để chứng minh bản thân. Dù người khác có cho rằng việc làm của ông là hoàn toàn điên rồ, những ông vẫn cứ tin vào quyết định của mình và con đường đã chọn. Đó là thông điệp lớn lao nhất mà Jack Ma muốn gửi đến các bạn trẻ, những người đang âm thầm nuôi dưỡng ước mơ và hoài bão của mình.

Đây thực sự là một video rất hay và ý nghĩa mà các bạn nên xem. Ngoài việc rèn luyện kỹ năng nghe tiếng Anh của mình, chắc rằng bạn sẽ học được rất nhiều điều khác nữa từ video này. Hy vọng bài viết này hữu ích đối với bạn.

VnDoc chúc bạn học tiếng Anh hiệu quả!

Đánh giá bài viết
2 1.655
Sắp xếp theo

Học tiếng Anh cùng người nổi tiếng

Xem thêm