Hướng dẫn học sinh tra cứu điểm trắc nghiệm online 2020

Hướng dẫn học sinh tra cứu điểm trắc nghiệm online 2020 sẽ giúp các bạn Tra cứu điểm thi chính thức và mang lại thông tin chính xác nhất. Mời các bạn xem cách tra cứu điểm thi trắc nghiệm online 2020 như sau:

Để biết cách tra cứu điểm thi nhanh nhất và chính xác nhất, các bạn hãy cùng thực hiện các bước sau để nắm rõ Hướng dẫn cách tra cứu điểm thi trắc nghiệm online một cách nhanh nhất nhé:

Bước 1: Đầu tiên, các bạn vào website tracnghiemonline.vn

Các bạn sẽ thấy như hình:

Hướng dẫn học sinh tra cứu điểm trắc nghiệm online 2020

Bước 2: Các bạn chọn đúng thư mục Học Sinh Tra Cứu Điểm Thi như trong hình

Hướng dẫn cách tra cứu điểm thi trắc nghiệm online

Bước 3: Sau khi kích chọn thư mục Học Sinh Tra Cứu Điểm Thi xong. Các bạn chọn Tỉnh thành, Chọn sở / phòng, Chọn trường sau đó nhập SBD và bấm vào nút Xem Điểm.

Hướng dẫn học sinh tra cứu điểm thi trắc nghiệm online 2020

Vậy là xong rồi chúc các bạn giành được thứ hạng cao nhất nhé!

Các em học sinh có thể tra cứu điểm các bài thi trắc nghiệm trong kỳ kiểm tra học kỳ chung và thi thử THPT quốc gia (xem điểm bài thi, ảnh chụp bài thi, chi tiết các câu đúng/sai của bài làm) trên tracnghiemonline.vn.

Trên đây là toàn bộ: Hướng dẫn học sinh tra cứu điểm trắc nghiệm online 2020, mời các bạn tham khảo.

VnDoc.com xin gửi tới bạn đọc bài Cách tra cứu điểm thi THPT Quốc gia 2020 để bạn đọc cùng tham khảo và có thể tra cứu điểm thi của mình một cách nhanh và chính xác nhất nhé. Mời các bạn cùng tham khảo: 04 cách Tra cứu điểm thi THPT Quốc gia 2020 tại địa chỉ nhanh và đáng tin cậy nhất. 

Đánh giá bài viết
1 1.880
Sắp xếp theo

Dành cho Giáo Viên

Xem thêm