Hướng dẫn tạo tài khoản thi IOE tiếng Anh trên mạng

Cách đăng ký thi IOE tiếng Anh qua mạng

Cách đăng ký tài khoản thi IOE Tiếng Anh trên mạng? IOE là nơi mà bạn có thể tham gia bất kỳ kỳ thi tiếng Anh nào không kể thời gian trên mạng Internet. IOE đáp ứng được hầu hết mọi lứa tuổi và mọi trình độ. Nâng cao trình độ và kiểm tra khả năng học tập tiếng Anh của mình tới đâu. Chỉ cần đăng ký iOE là bạn có thể thỏa sức trải nghiệm. Dưới đây là các bước cực kỳ chi tiết giúp bạn dễ dàng đăng ký tài khoản IOE.

Việc đăng ký IOE đôi khi khá phức tạp với người thiếu kinh nghiệm máy tính. Chẳng hạn nhiều bạn thường xuyên sử dụng tên đăng nhập trùng lặp, sử dụng dấu tiếng Việt khi viết mật khẩu, rồi gõ tên mình vào ô tài khoản, kéo theo việc đăng ký gặp thất bại. Thế nên nếu không có nhiều kinh nghiệm sử dụng máy tính, bạn nên theo dõi hướng dẫn tạo tài khoản IOE ở phía dưới.

Hướng dẫn tạo tài khoản thi IOE tiếng Anh trên mạng

Bước 1: Truy cập vào website http://ioe.go.vn tiếp đến chọn nút Đăng ký.

Cách đăng ký thi IOE tiếng Anh qua mạng

Bước 2: Lúc này một form đăng ký sẽ hiển thị, nhiệm vụ của bạn là điền đầy đủ thông tin mà website yêu cầu. Tuy nhiên bạn cần lưu ý một số điểm sau.

Cách đăng ký thi IOE tiếng Anh qua mạng

Tên tài khoản: Nhiều người nhầm lẫn giữa “Tên tài khoản” và tên riêng của mình, điều này dẫn đến sự cố trong quá trình đăng nhập. Thế nên bạn cần phải lưu ý khi lựa chọn tên tài khoản cho mình.

Mật khẩu: Mật khẩu yêu cầu độ dài từ 6 – 16 ký tự. Nếu mật khẩu nằm ngoài khoảng này bạn sẽ không thể đăng ký.

Địa chỉ email: Do đối tượng mà IOE hướng đến là học sinh từ lớp 3 – 12, thế nên email là lựa chọn không bắt buộc, bởi có những em chưa từng biết đến loại tài khoản này.

Mã xác nhận: Nhập chính xác đoạn mã bên cạnh.

Sau khi chọn Tạo tài khoản, trình duyệt sẽ tự động quay lại trang chủ của IOE và hiển thị thông báo cập nhật tài khoản. Chọn đồng ý để chuyển tới bước tiếp theo.

Cách đăng ký thi IOE tiếng Anh qua mạng

Tại đây, điền đầy đủ và chính xác những thông tin mà hệ thống yêu cầu, bởi quá trình sẽ xác minh lại thông tin của bạn trước khi chính thức chấp thuận.

Cách đăng ký thi IOE tiếng Anh qua mạng

Cuối cùng bạn đã có thể tham gia vào các cuộc thi IOE do bộ giáo dục và đào tạo tổ chức.

Cách đăng ký thi IOE tiếng Anh qua mạng

Chỉ với các bước khá đơn giản, bạn đã nhanh chóng tạo cho mình tài khoản IOE để tham gia kỳ thi IOE tiếng Anh qua mạng rồi. Còn muốn tham gia kỳ thi Violympic Toán bạn cũng phải đăng ký tài khoản Violympic.

Đánh giá bài viết
20 3.690
Sắp xếp theo

Luyện thi IOE tiếng Anh

Xem thêm