Lịch thi IOE các vòng chính thức năm học 2017 - 2018

Lịch thi IOE các vòng chính thức

Theo nhu cầu của các Sở GD-ĐT, Ban Tổ chức cấp toàn quốc xin thông báo lịch thi IOE các vòng chính thức năm học 2017 - 2018 như sau cho các bậc phụ huynh tham khảo giúp các em có được khoảng thời gian ôn tập và củng cố lại kiến thức trước những vòng thi sắp diễn ra trong thời gian tới đây.

1. Lịch mở các vòng tự luyện và thi chính thức:
Lịch thi IOE các vòng chính thức

Hướng dẫn tạo tài khoản thi IOE tiếng Anh trên mạng

2. Ban Tổ chức sẽ thông báo chi tiết các khung giờ thi với từng vòng thi chính thức. Các hướng dẫn về tổ chức thi sẽ cập nhật trên trang này.

3. Các Sở GD-ĐT đăng ký sử dụng hệ thống thi để tổ chức thi các vòng chính thức cho các đơn vị cấp mình thì làm công văn, chụp gửi về hộp thư: [email protected] để Ban Tổ chức gửi mã số thi cho các vòng chính thức từ cấp quận/huyện/thị xã trở lên.

4. Trong trường hợp, Sở GD-ĐT không tổ chức thi vòng cấp tỉnh mà các phòng GD-ĐT có nhu cầu tổ chức thi vòng thi cấp mình thì phòng GD-ĐT gửi công văn yêu cầu về địa chỉ: [email protected].

5. Để thuận lợi hơn cho việc gửi mã số thi tới các đơn vị, trong công văn yêu cầu xin ghi rõ 1 địa chỉ thư điện tử duy nhất để Ban Tổ chức gửi mã số thi qua hộp thư này, không gửi qua Bưu điện như trước đây.

6. Việc Bộ GD-ĐT có tham gia vào cuộc thi này hay không sẽ không ảnh hưởng đến các vòng thi ở các cấp.

7. Đề nghị các đơn vị nhà trường không ép các thầy cô và học sinh tham gia, tất cả hãy coi như một sân chơi có động viên khích lệ để các em hứng thú và học tập tốt hơn.

Đánh giá bài viết
5 4.025
Sắp xếp theo

    Luyện thi IOE tiếng Anh

    Xem thêm