Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Kể về các bạn trong tổ em trong lời kể có sử dụng một số câu kể Ai thế nào lớp 4

Kể về các bạn trong tổ em, trong lời kể có sử dụng một số câu kể Ai thế nào? thuộc phần Luyện từ và câu lớp 4 Tuần 21: Câu kể Ai thế nào?. Gồm 5 đoạn văn mẫu hay, đa dạng do VnDoc biên soạn và sưu tầm. Mời các em học sinh tham khảo chi tiết.

Đề bài: Kể về các bạn trong tổ em, trong lời kể có sử dụng một số câu kể Ai thế nào? (Câu hỏi 2 – Luyện tập - Trang 24 SGK Tiếng Việt Lớp 4 Tập 2)

Kể về các bạn trong tổ em, trong lời kể có sử dụng câu kể Ai thế nào? mẫu 1

Tổ của em có sáu thành viên, mỗi người có một tính cách khác nhau. Hồng Nhung dịu dàng, ít nói, thích đọc tiểu thuyết. Khả Như cá tính, mạnh mẽ, thích nhảy hiphop. Bá Hùng và Tuấn Anh thì hiếu động, đam mê các môn thể thao. Thu Quỳnh thông minh, thích đọc sách khoa học và nghiên cứu. Ai cũng là học sinh chăm ngoan, được thầy cô yêu quý.

Kể về các bạn trong tổ em, trong lời kể có sử dụng câu kể Ai thế nào? mẫu 2

Em rất yêu quý các bạn trong tổ của mình. Hoàng là tổ trưởng gương mẫu và đầy trách nhiệm. Thúy là bạn nữ có khiếu âm nhạc, luôn tự tin biểu diễn nhiều ca khúc hay. Hưng và Long là cặp bài trùng, luôn đi cùng nhau, chọc cười mị người trong lớp. Tú Mai hiền lành, ít nói nhưng luôn quan tâm đến bạn bè. Thảo Ly mít ướt, dễ khóc nhưng cũng dễ cười. Bạn nào cũng thật là đáng yêu.

Kể về các bạn trong tổ em, trong lời kể có sử dụng câu kể Ai thế nào? mẫu 3

Em là thành viên của tổ 1 trong lớp. Tổ trường là Hà Anh rất thông minh và chăm chỉ. Tổ phó là Nam rất nhiệt tình, thường xuyên quan tâm giúp đỡ mọi người. Hòa và Bích thì nghịch ngợm, thường xuyên bày trò trêu chọc mọi người. Trà My hiền lành, thích đọc truyện tranh. Quân, Tâm và em thì thích chơi thể thao, thường đi đá bóng sau giờ học. Cả tổ em mỗi bạn mỗi tính cách, sở thích, nhưng luôn đoàn kết và nhắc nhở nhau chăm chỉ học tập.

Kể về các bạn trong tổ em, trong lời kể có sử dụng câu kể Ai thế nào? mẫu 4

Tổ của em là tổ 4 - tổ nhiều thành viên nhất lớp. Tổ có tổ trưởng Minh Quân hiền lành, học giỏi. Tổ phó Thái Hà giỏi thuyết trình, hùng biện. Minh Lan, Tuyết Hạnh đam mê đọc truyện tranh, tiểu thuyết. Bích thì hoạt ngôn, lém lỉnh, thích kể chuyện, chọc cười mọi người. Dung và Bích Phương thì thích ăn vặt, hôm nào cũng mang đồ ăn đến lớp. Mỗi bạn mỗi tính, nhưng chúng em luôn biết đoàn kết và giúp đỡ nhau trong học tập. Vậy nên cô giáo thường khen ngợi tổ em trước tập thể lớp.

Kể về các bạn trong tổ em sử dụng câu kể Ai thế nào mẫu 5

Tổ em gồm mười bạn. Bạn Nam là tổ trưởng. Nam rất hoạt bát, năng nổ. Trí là tổ phó. Bạn ấy chậm rãi và chín chắn. Bá Hưng rất hiền lành. Còn Hải thì lém lỉnh nhất tổ. Thuỳ xinh xắn và dịu dàng. Lan sôi nổi, tháo vát. Mai thì nhu mì và nhút nhát. Tuy mỗi người mỗi tính cách nhưng chúng em đều chăm chỉ học hành và đoàn kết với nhau nên vẫn luôn được cô giáo khen ngợi.

Kể về các bạn trong tổ em sử dụng câu kể Ai thế nào mẫu 6

“Tổ của em gồm có tám bạn: ba trai năm gái, do bạn Hồng Loan làm tổ trưởng. Loan là một người bạn gái rất dễ thương. Nhung, Lài là hai cây văn nghệ nổi tiếng của trường. Còn hai bạn gái nữa là Tâm và Cúc. Tâm nhí nhảnh hồn nhiên và xinh xắn. Còn Cúc thì hơi đậm người, ít nói và rất chân thành với bạn bè. Ba thằng con trai của tụi tôi mỗi đứa mỗi tính. Trung thì lẻo mép hay nghịch phá. Tôi thì lầm lì nhưng nổi tiếng là nghịch ngầm. Còn Văn thì chậm chạp, lù khù nhưng học rất giỏi”.

Kể về các bạn trong tổ em sử dụng câu kể Ai thế nào mẫu 7

Tổ em là tổ 3 gồm có tất cả sáu bạn. Bạn Mai là tổ trưởng. Bạn rất xinh gái, ăn nói hoạt bát và năng nổ trong các hoạt động. Sơn là tổ phó. Bạn ấy chậm rãi và chín chắn. Bạn Hà rất hiền lành. Còn Hải thì lém lỉnh nhất tổ. Thuỳ xinh xắn và dịu dàng. Lan sôi nổi, tháo vát. Tuy mỗi người mỗi tính cách nhưng chúng em đều chăm chỉ học hành và đoàn kết với nhau nên vẫn luôn được cô giáo khen ngợi.

Kể về các bạn trong tổ em sử dụng câu kể Ai thế nào Ngắn gọn

 >> Xem thêm Kể về các bạn trong tổ em trong lời kể có sử dụng một số câu kể Ai thế nào ngắn gọn 

-----------------------------------------------------------

Ngoài ra, các em học sinh hoặc quý phụ huynh còn có thể tham khảo thêm đề thi học kì 1 lớp 4đề thi học kì 2 lớp 4 các môn Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh theo chuẩn thông tư 22 của bộ Giáo Dục và các dạng bài ôn tập môn Tiếng Việt 4. Những đề thi này được VnDoc.com sưu tầm và chọn lọc từ các trường tiểu học trên cả nước nhằm mang lại cho học sinh lớp 4 những đề ôn thi học kì chất lượng nhất. Mời các em cùng quý phụ huynh tải miễn phí đề thi về và ôn luyện.

Đánh giá bài viết
734 60.234
2 Bình luận
Sắp xếp theo
  • thu trang nguyen
    thu trang nguyen

    uuuuuuuu

    Thích Phản hồi 18/02/21
    • Nguyễn Lê Lan Anh
      Nguyễn Lê Lan Anh

      hay quá, mình cho 5 sao rồi 💯💯💯💯💯

      Thích Phản hồi 07/02/22

      Luyện từ và câu lớp 4 Sách mới

      Xem thêm