Kể về các bạn trong tổ em trong lời kể có sử dụng một số câu kể Ai thế nào ngắn

Kể về các bạn trong tổ em, trong lời kể có sử dụng một số câu kể Ai thế nào? ngắn gọn thuộc phần Luyện từ và câu lớp 4 Tuần 21: Câu kể Ai thế nào? do VnDoc biên soạn nhằm giúp các em hoàn thành tốt phần Luyện từ và câu lớp 4. Chúc các em đạt kết quả học tập tốt.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc. Nghiêm cấm các hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Đề bài: Kể về các bạn trong tổ em, trong lời kể có sử dụng một số câu kể Ai thế nào? (Câu hỏi 2 – Luyện tập - Trang 24 SGK Tiếng Việt Lớp 4 Tập 2)

Kể về các bạn trong tổ em trong lời kể có sử dụng một số câu kể Ai thế nào ngắn Mẫu 1

Tổ của em là tổ có ít thành viên nhất trong lớp. Tổ trưởng là bạn Tú Hảo thông minh, nghiêm túc. Tuấn Hùng và Hải Nam thì vui tính, dí dóm và năng nổ trong mọi hoạt động. Thảo Nhi trầm tính, ít nói nhưng tốt bụng, thường giúp đỡ mọi người. Còn em và Bích Ngọc, Tuyết Nhung là ba người bạn thân thiết, lúc nào cũng đi cùng nhau.

Kể về các bạn trong tổ em trong lời kể có sử dụng một số câu kể Ai thế nào ngắn Mẫu 2

Tổ trưởng tổ em là Phùng Ngọc - người có thành tích học tập tốt nhất lớp. Tổ phó là Mạnh Hùng vừa khỏe nhanh, nhanh nhẹn lại vui tính. Bộ ba Thúy Nga, Hải Lan, Tố Nhi chăm chỉ, hiền lành thường tụm lại buôn chuyện vào giờ ra chơi. Còn em thì chơi thân với Khải và Bằng, vì mọi người đều đam mê bóng đá.

Kể về các bạn trong tổ em trong lời kể có sử dụng một số câu kể Ai thế nào ngắn Mẫu 3

Tổ em gồm có 6 thành viên. Tổ trưởng là Tuấn thông minh và nghiêm túc. Tổ phó là Thu hiền lành, tốt bụng. Bích và Khuê là cặp bài trùng, thích đọc truyện tranh nên lúc nào cũng đi với nhau. Khánh vui tính, dí dỏm, là cây hài của tổ. Mỗi bạn mỗi tính cách khác nhau nhưng chúng em luôn đoàn kết và giúp đỡ nhau trong học tập.

Kể về các bạn trong tổ em trong lời kể có sử dụng một số câu kể Ai thế nào ngắn Mẫu 4

Em là thành viên của tổ 3 lớp 4G. Tổ trưởng là Hải - một bạn nam thông minh, tốt bụng. Tổ phó là Minh Thư dí dỏm và vui tính. Bạn Tâm trầm tĩnh, ít nói nhưng luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn bè. Hải, Nam, Vinh hiếu động, đam mê các môn thể thao. Dung thì hát hay, nhảy đẹp, là cây văn nghệ chính của tổ. Tuy có sở thích, sở trường khác nhau, nhưng chúng em luôn đoàn kết và yêu thương lẫn nhau.

Kể về các bạn trong tổ em trong lời kể có sử dụng một số câu kể Ai thế nào ngắn Mẫu 5

Em là tổ trường của tổ 4 lớp 4B. Tổ phó là Bùi Tuấn, năng nổ, nhiệt tình và rất giỏi Toán. Tổ có bạn Ninh ít nói, thích đọc sách, biết rất nhiều điều thú vị. Có bạn Nga nhút nhát, hay khóc nhưng tốt bụng, thường giúp đỡ bạn bè. Có Hải và Minh đam mê đá cầu, chiều nào cũng chơi trên sân sau khi tan học. Có Khả Như lém lỉnh, thích bày trò trêu chọc mọi người. Tổ chúng em lúc nào cũng đoàn kết, giúp nhau cùng tiến bộ nên được cô và bạn bè quý mến.

Kể về các bạn trong tổ em trong lời kể có sử dụng một số câu kể Ai thế nào lớp 4

>> Xem đầy đủ và chi tiết tại đây Kể về các bạn trong tổ em, trong lời kể có sử dụng một số câu kể Ai thế nào? 

-----------------------------------------------------------

Ngoài Kể về các bạn trong tổ em trong lời kể có sử dụng một số câu kể Ai thế nào ngắn gọn lớp 4 ra, các em học sinh hoặc quý phụ huynh còn có thể tham khảo thêm đề thi học kì 1 lớp 4đề thi học kì 2 lớp 4 các môn Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh theo chuẩn thông tư 22 của bộ Giáo Dục và các dạng bài ôn tập môn Tiếng Việt 4. Những đề thi này được VnDoc.com sưu tầm và chọn lọc từ các trường tiểu học trên cả nước nhằm mang lại cho học sinh lớp 4 những đề ôn thi học kì chất lượng nhất. Mời các em cùng quý phụ huynh tải miễn phí đề thi về và ôn luyện.

Đánh giá bài viết
104 5.400
Sắp xếp theo

    Luyện từ và câu lớp 4 Sách mới

    Xem thêm