Lời chúc 20-11 hay và ngắn nhất

Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11 là một ngày lễ hội của ngành giáo dục và cũng là ngày để các thế hệ học trò bày tỏ lòng biết ơn, gửi những lời chúc 20-11 hay và ý nghĩa đến các thầy cô.

1. Lời chúc 20/11 sâu sắc, ý nghĩa dành tặng cô giáo

1.  Nhân ngày 20/11, với tất cả lòng thành kính và biết ơn, con/em muốn gửi đến cô/thầy lời chúc vui vẻ, hạnh phúc. Chúc các thầy cô luôn vững tay lái để dìu dắt, đưa từng lứa học sinh sang đến bến bờ của tri thức.

2. Nghề giáo bao đời nay luôn được xem là nghề cao quý nhất. Với em, cô cũng mãi là tấm gương để em học tập về kiến thức và đạo đức. Chắc chắn, cô dù ở đâu cũng luôn được kính trọng nhất. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, em xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến cô nhé.

3. Không có gì sánh được tình yêu thương và những kiến thức mà cô đã dành cho tập thể lớp -(tên lớp)-. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, chúng em muốn dành tặng đến cô bó hoa tươi thắm và lời cảm ơn từ tận sâu đáy lòng. Chúc cô luôn mạnh khỏe, xinh đẹp và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

4. “Tiên học lễ, hậu học văn” gia đình xin cảm ơn cô giáo vì những yêu thương và chỉ dạy cho cháu. Chúc các thầy cô luôn mạnh khỏe và hạnh phúc, vững tay chèo và đồng hành cùng cháu thời gian tới.

5. Bây giờ khi là một giáo viên, em đã thấu hiểu một phần nào những vất vả và khó khăn trước đây của các cô, các thầy. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, em xin gửi lời tri ân đến các thầy cô. Ngày hôm nay của em chính là nhờ công ơn khi xưa của cô, cảm ơn cô rất nhiều, mong cô mãi vui tươi và khỏe mạnh.

6. Cô ơi! Tuổi tác đã hằn sâu những vết nhăn trên trán cô, làm tóc mai cô thêm sợi bạc nhưng những kiến thức thầy dạy chúng em vẫn luôn còn mãi. Em sẽ mãi khắc ghi tấm lòng yêu thương của cô đối với chúng em

7. Cô là người giáo viên chủ nhiệm tâm huyết nhất mà em đã từng gặp và được may mắn là học trò của cô. Nhân ngày đặc biệt này, em xin kính chúc thầy/cô luôn hạnh phúc, mạnh khỏe và gặt hái được nhiều thành công!

8. Chúc các thầy cô giáo luôn vững vàng “tâm – trí – lực” để chèo lái từng thế hệ học trò đến bến bờ tri thức. Em luôn lấy tấm gương về tri thức và tấm lòng bao dung của cô để phấn đấu trở thành một cô giáo tốt. Cảm ơn cô vì tất cả những gì cô đã dành cho chúng em suốt thời gian qua.

9. Lại một mùa 20/11 để em có cơ hội gửi đến cô những gì tốt đẹp nhất; chúc cô luôn trẻ trung, hạnh phúc mạnh khỏe đều dìu dắt chúng em.

10 Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam em xin cảm ơn thầy/cô đã truyền lại cho em những bài học quý giá, những lời dạy của thầy cô luôn khắc ghi trong tâm trí em. Chúc thầy cô luôn luôn trẻ trung, vui vẻ/xinh đẹp như bây giờ.

11. Dẫu sau này có đi đâu thì những ngày tháng được làm đứa học trò nhỏ của cô vẫn sẽ là những kỷ niệm mà con không bao giờ quên. Từng lời dạy, chỉ bảo của thầy cô con luôn khắc ghi để trưởng thành, sống tốt, sống có ý nghĩa hơn. Nhân ngày 20/11, con muốn gửi tới cô thầy những lời chúc tốt đẹp nhất, con mong cô thầy luôn khỏe mạnh, chắc tay trèo để có thêm thật nhiều lứa học sinh khác trưởng thành, đến với bờ bên kia của tri thức.

12. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, em xin gửi đến cô những lời tri ân tốt đẹp nhất. Xin kính chúc các cô thật mạnh khỏe và sẽ gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người.

13. Cảm ơn những tình cảm và kiến thức của cô dành cho chúng em. Nhân ngày, chúng em xin gửi lời chúc chân thành đến cô. Chúc thầy cô luôn mạnh khỏe, công tác tốt và có thêm nhiều thành công cũng như niềm vui trên bước đường giảng dạy.

2. Lời chúc 20-11 sớm

1. Hôm nay là ngày 19/11, chỉ còn một ngày nữa thôi là đến ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, ngày mà các thầy cô được tôn vinh, được các thế hệ học trò hướng đến. Nhân ngày 20-11 sắp đến, em chúc thầy cô mạnh khỏe, công tác tốt và vững bước trên con đường sự nghiệp "trồng người".

2. Hôm nay là ngày 19/11, mai là ngày 20/11 nhưng em không có mặt để chúc thầy cô mạnh khỏe, tặng món quà ý nghĩa. Em gửi gắm trong lời chúc này lời chúc chân thành và sâu sắc nhất đến thầy cô. Em chúc thầy cô luôn vui vẻ, trẻ mãi không già, chúc thầy cô sớm hoàn thiện được mục tiêu của đời mình. Thầy cô chính là đốm lửa đã nhen nhóm tâm hồn của chúng em, là bậc thềm đá giúp chúng em bước và tiến lên phía trước. Nhân ngày 20/11 sắp đến, em chúc thầy cô mạnh khỏe, hạnh phúc và gặp nhiều niềm vui.

3. Dù hôm nay là ngày 19/11 hay là ngày nào đi chăng nữa, em vẫn luôn hướng và tri ân các thầy/cô. Chúc thầy cô một ngày 20/11 vui vẻ, mạnh khỏe và luôn giữ niềm tin, ngày càng nâng cao được sự dũng cảm trước đám học trò tinh nghịch như tụi em.

4. Chắc hẳn, ngày 20/11, thầy cô sẽ nhận được nhiều lời chúc ý nghĩa từ nhiều thế hệ học sinh mà thầy cô đã dạy, để thầy cô nhớ đến em hơn và chào đón Nhà giáo Việt Nam ý nghĩa hơn, hôm nay - ngày 19/11, nhân ngày 20/11 sắp đến, em chúc thầy cô dồi dào sức khỏe, hạnh phúc để có thể tiếp tục dìu dắt các thế hệ học sinh tới bến bờ của tri thức.

5. Hôm nay 19/11, mai là ngày 20-11 rồi, ngày đặc biệt của các thầy cô. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam sắp đến, em chúc thầy cô lời chúc tốt đẹp nhất. Với tất cả tấm lòng, em muốn gửi đến thầy cô lời chúc luôn vui vẻ và ngập tràn niềm tin. Chúc thầy cô hoàn thành nhiệm vụ của mình trong sự nghiệp trồng người.

3. Lời chúc 20-11 hay và ngắn gọn

1- Nhân dịp ngày 20-11, em xin chúc các thầy các cô lời chúc tốt đẹp nhất! Chúc các thầy cô luôn luôn hoàn thành nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp trăm năm trồng người, trong công cuộc đổi mới của đất nước. Em trân trọng cám ơn các thầy cô.

2- Lại một mùa 20/11 nữa lại đến cũng là lúc để em có cơ hội gửi tới cô những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc cô luôn trẻ trung, xinh đẹp để mãi là người thầy, người chỉ đường gần gũi và yêu thương nhất đối với mọi học sinh. Mong cô luôn tự hào với nghề giáo viên và hãy luôn nhớ tới em nhé.

Lời chúc 20-11

3- Nghĩa thầy cô em mãi không quên – Công mẹ cha con luôn tạc dạ – Ơn thầy cô con mãi ghi lòng. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20 /11, con xin kính chúc thầy cô mạnh khỏe, thành công trong sự nghiệp trồng người.

4- Nếu được người khác hỏi rằng “Thành công bắt nguồn từ đâu?”. Chắc chắn em sẽ trả lời rằng: “Là cô – người đã mang đến cho chúng em kiến thức, hành trang tốt nhất để bước vào đời”.

5- Chúc mừng thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Chúc các thầy cô luôn đủ tâm – trí – lực để ngày càng cống hiến nhiều hơn nữa cho sự nghiệp “trồng người”!

6- Nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, ở nơi phương trời xa em xin kính chúc các thầy, các cô luôn mạnh khỏe, vui khỏe, hạnh phúc. Chúc cho mọi lời chúc của tất cả học trò dành cho các thầy cô đều trở thành hiện thực.

7- Nhân dịp 20-11, em xin gửi các thầy các cô những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc các thầy cô hoàn thành nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp trăm năm trồng người. Em chân thành cám ơn và yêu các thầy cô rất nhiều.

8- Cho dù đi khắp 4 phương trời, chúng em cũng không thể quên lời thầy khắc ghi: “tiên học lễ, hậu học văn”. Con không thầy con sẽ không lớn nổi thành người. Kính chúc thầy ngàn lời tốt đẹp, con mong thầy mạnh khỏe để chở thêm những chuyến đò sớm mai.

9- Nhân ngày nhà giáo Việt Nam, với tất cả tấm chân tình của con muốn gửi đến thầy cô lời những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc thầy cô luôn gặp may mắn và thành công trên con đường dạy học của mình.

10- Dành tặng những tình cảm sâu sắc và tôn kính nhất gửi tới các thầy cô giáo trong ngày 20/11 . Em xin chúc các thầy cô luôn luôn công tác tốt, thành đạt, mạnh khỏe và hạnh phúc.

11- Nhân dịp Nhà giáo Việt Nam 20-11, em xin gửi đến thầy cô những lời cảm ơn chân thành nhất . Kính chúc thầy cô luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để luôn mang đến cho chúng em thêm nhiều bài học hay và bổ ích.

12- Chúc các thầy cô dồi dào sức khỏe, luôn luôn hạnh phúc để có thể tiếp tục dìu dắt nhiều thế hệ học trò đến với những bến bờ tri thức!

13- Mặc dù em không là học trò xuất sắc nhất của Thầy, nhưng Thầy lại là người mà em yêu quý nhất. Trong ngày lễ này, em xin chúc những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với Thầy.

14- Ở nơi xa theo hương gió bay, con xin gửi lòng mình tôn kính đến thầy yêu.

15- Tuổi thơ con gọi thầy cô, bạc đầu con vẫn thưa cô lạy thầy.

Từ bao đời nay, nghề giáo vẫn luôn được xem là nghề cao quý và được nhiều người tôn trọng. Người thầy dù có ở đâu cũng là những người được kính trọng nhất. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, chúng em xin gửi tới thầy cô những lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

16. Nhân dịp ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, em chúc thầy cô sức khỏe dồi dào, công tác tốt, và thành công trong sự nghiệp trồng người, dìu dắt thế hệ học trò chúng em thành người.

17. Nghề giáo là nghề cao quý nhất trong các nghề. Nhân dịp ngày nhà giáo Việt Nam, em không biết nói gì hơn ngoài chúc cô luôn vui tươi, khỏe mạnh để tiếp tục sự nghiệp dìu dắt, dạy bảo chúng em những bài học bổ ích.

18. Một chữ cũng là thầy, nửa chữ cũng là thầy. Nhân ngày 20/11, em chúc thầy luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người.

19. Chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam, em xin gửi đến cô những lời chúc tốt đẹp nhất, cảm ơn cô đã dìu dắt chúng em đến gần hơn với chân trời kiến thức.

20. Cô luôn là người quan tâm, dạy dỗ em ân cần, chỉ bảo em từng li từng tí một. Đứa học trò có học lực yếu kém nhất lớp ngày nào bây giờ đã dần tiến bộ nhờ sự dạy dỗ của cô. Nhân dịp ngày nhà giáo Việt Nam, em xin gửi tới cô những lời chúc chân thành nhất, chúc cô lúc nào cũng luôn vui tươi, mạnh khỏe để đưa tiếp thế hệ trẻ cập bến tương lai.

21. Cảm ơn thầy đã mang đến cho chúng em những bài học hay để đến gần hơn với kiến của nhân loại. Nhân ngày 20/11, em xin chúc thầy sức khỏe dồi dào, hoàn thành tốt nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp trăm năm trồng người.

4. Lời chúc 20/11 cô giáo cũ

1. Nhân ngày 20/11 con chúc cô có một ngày thật ý nghĩa, hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp trồng người.

2. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20-11, con kính chúc cô sức khoẻ, vui vẻ và hạnh phúc. Con cảm ơn cô đã nâng đỡ, chỉ dạy cho con những bài học đáng quý để con có được như ngày hôm nay. Con sẽ cố gắng học tập và tập luyện nhiều hơn nữa để không phụ lòng cô. Con cũng chúc cô sẽ tiếp tục thành công trên con đường giáo dục.

3. Hoà chung không khí rộn ràng của ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Em xin trân trọng gửi lời tri ân, chúc mừng tới cô. Kính chúc cô luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, thành đạt trong sự nghiệp trồng người!

4. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam. Em xin chúc cô luôn luôn xinh đẹp, thành công trong công việc, hạnh phúc trong gia đình. Cảm ơn cô đã dạy dỗ em trước đây để bây giờ em có thể tự tin bước ra cuộc đời.

5. Với em cô giống như người mẹ thứ hai hôm nay đã là 20-11 rồi e muốn ns lời cảm ơn tới cô vì đã quan tâm giúp đỡ em trong những ngày tháng qua, nhờ có cô e ms có được thành công như ngày hôm nay. Cảm ơn cô rất nhiều!!! Love you!

6. Nhân ngày Teacher’s Day em chúc cô luôn luôn mạnh khỏe xinh đẹp và thành công trong công việc của mình.

7. Hôm nay là ngày 20-11 – Ngày nhà giáo Việt Nam. Con xin gửi lời chúc tới cô, chúc cô ngập tràn sức khỏe, may mắn và thành công trong cuộc sống, thành công trong việc nuôi dạy chúng con trở thành những công dân tốt có ích cho xã hội.

8. Nhớ những ngày còn được cô giảng dạy, cô như người mẹ thứ hai của em, giúp trưởng thành những lúc khó khăn. Nhân ngày 20/11 em chúc cô luôn gặp những điều tuyệt vời nhất.

9. Xin chân thành cảm ơn cô, người đã dạy cho con những nét chữ đầu tiên. Những lời dạy của cô ngày đó con vẫn luôn ghi nhớ. Nhân ngày 20/11, con xin kính chúc cô luôn mạnh khỏe và hạnh phúc.

10. Nhân ngày 20/11 em xin cảm ơn cô, người đã dìu dắt em đi từ những bước chân chập chững, người đã dẫn lối con đường tri thức cho em, chúc cô mọi điều thuận lợi và hạnh phúc.

5. Lời chúc 20-11 bằng tiếng Anh

22- “I was lucky to have a teacher as wonderful as you are. Wishing you a Vietnamese Teachers’ Day that’s full of joyous moments!”

Em thật may mắn khi có một giáo viên tuyệt vời như thầy. Chúc thầy Ngày Nhà giáo Việt Nam thật nhiều niềm vui!

Lời chúc 20-11 hay nhất

23- “Thank you for teaching me how to read and write, for guiding me to distinguish between what is wrong and what is right. For allowing me to dream and soar as a kite, thank you for being my friend, mentor and light.”

Cám ơn thầy cô đã dạy cho em biết đọc, biết viết, biết phân biệt những điều gì sai, điều gì đúng. Đã cho em những mơ ước và bay cao, bầu bạn, dạy dỗ và là ánh sáng dẫn đường cho em.

24- “I am lucky to have a teacher like you. You are a fabulous guide. Happy Vietnamese Teachers’ Day 20-11!”

Con rất may mắn vì được có giáo viên như thầy cô. Thầy cô là người dẫn đường tuyệt vời. Chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11!

25- “Without you, we would have been lost. Thank you, teacher, for guiding us, inspiring us and making us what we are today. Happy Vietnamese Teachers’ Day!”

Nếu không có thầy cô thì chúng em đã lạc lối. Cám ơn thầy cô đã luôn dẫn đường, truyền cảm hướng và làm tất cả những gì giúp chúng em thành những con người như hôm nay. Chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam!

26- “Dear teacher, thanks for supporting and enlightening all my way. Have a wonderful Vietnamese Teachers’ Day!”

Thầy cô kính yêu, cám ơn thầy cô đã ủng hộ và thắp sáng con đường chúng em đang đi. Chúc thầy cô một ngày Nhà giáo Việt Nam tuyệt vời!

27- “It is not only on November 20th that I remember you. For me, every day is November 20th. I wish you would be happy forever and be proud of your students. Happy Vietnamese Teachers’ Day!”

Con nhớ các thầy cô không chỉ có mỗi ngày 20/11. Đối với con, mọi ngày đều là ngày 20/11. Con chúc cô thầy luôn vui vẻ và luôn tự hào vì những học sinh của mình. Chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam!

28- “The further I am away from you, the more I am thinking of you. There is no end to your instruction. There is no end to my gratitude. Wish you a good health, peace and happiness.”

Khi càng ở xa thầy cô hơn thì em càng nghĩ nhiều về thầy cô. Những lời thầy cô dạy bảo và sự biết ơn của em là vô cùng. Chúc thầy cô luôn luôn mạnh khỏe, bình an và hạnh phúc.

29- I wish I knew some ways to let you know my gratitude. I feel for you my dear teacher but just can’t say. So I hope this little card will at least show a part of my warmest appreciation that is coming from the bottom of my heart.

Ước gì em có thể bày tỏ lòng biết ơn của mình đối với người thầy kính mến của em. Nhưng những điều này thật khó nói nên lời. Em mong rằng tấm thiệp này sẽ bày tỏ phần nào sự biết ơn sâu sắc từ đáy lòng em.

Và để ngày 20-11 nhiều ý nghĩa hơn nữa, VnDoc xin gợi ý cho các bạn cách làm báo tường cực đẹp dễ giật giải, ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm các câu đố vui 20-11 hay các bài thơ hay đăng báo tường để giúp báo tường của lớp mình sinh động hơn nhé.

Đánh giá bài viết
6 36.684
Sắp xếp theo

Nhà giáo Việt Nam 20/11

Xem thêm