Lý thuyết Tiếng Việt 3: Tập làm văn: Viết về một trận thi đấu thể thao

Lý thuyết Tiếng Việt lớp 3

Lý thuyết Tiếng Việt lớp 3: Tập làm văn: Viết về một trận thi đấu thể thao giải thích chi tiết bài tập, giải nghĩa và trả lời câu hỏi môn Tiếng Việt 3 giúp các em học sinh dễ hiểu hơn. Đồng thời cũng giúp các em rèn luyện kỹ năng để học tốt môn Tiếng Việt 3. Mời các em học sinh cùng tham khảo.

Lý thuyết Tiếng Việt lớp 3: Tập làm văn: Viết về một trận thi đấu thể thao

Dựa vào bài làm văn miệng tuần trước, hãy viết một đoạn văn ngắn (từ 5 đến 7 câu) kể lại một trận thi đấu thể thao mà em đã có dịp xem.

 Tập làm văn: Viết về một trận thi đấu thể thao

Hướng dẫn viết:

Trong những ngày vừa qua, hàng triệu người hâm mộ bóng đá Việt Nam đều được cảm nhận những giây phút hạnh phúc khi đội U23 Việt Nam vào trận chung kết. Hôm ấy, em và tất cả các thành viên trong gia đình cùng gác lại những công việc thường ngày để cổ vũ cho màu cờ sắc áo. Trận đấu diễn ra vào ngày 27 tháng 1 năm 2018, U23 Việt Nam gặp đội U23 U-dơ-bê-ki-xtan trên sân vận động Thường Châu - Trung Quốc. Diễn biễn hai hiệp đấu vô cùng gay cấn và hấp dẫn. Mặc dù thời tiết trên sân vô cùng khắc nghiệt nhưng vẫn không ngăn cản được lòng quyết tâm của các cầu thủ. Kết quả chung cuộc đội tuyển U-dơ-bê-ki-xtan đã trở thành nhà vô địch sau khi đánh bại Việt Nam với tỷ số 2-1. Tuy nhiên, trong lòng em và tất cả mọi người, U23 Việt Nam vẫn là niềm tự hào bởi bọ đã làm nên một kì tích mới.

Ngoài tài liệu về bài Tập làm văn: Viết về một trận thi đấu thể thao trên, các em học sinh có thể tham khảo thêm các dạng Đề thi học kì 1 lớp 3Đề thi học kì 2 lớp 3 mới nhất được cập nhật.

Đánh giá bài viết
1 100
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 3 Cánh diều

    Xem thêm