Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Mẫu giáo án minh họa mô đun 2 - Tất cả các môn

Mẫu giáo án minh họa mô đun 2 môn: Toán, Tiếng Việt, Tự nhiên xã hội, Đạo Đức, Hoạt động trải nghiệm, Âm nhạc, Mỹ thuật, Khoa học..... là mẫu giáo án bài dạy được soạn theo chương trình mới để các thầy cô tham khảo phục vụ cho công tác soạn giáo án chuẩn theo chương trình GDPT mới, chuẩn bị cho năm học sắp tới.

1. Nội dung mô đun 2

Mô đun 2 “Sử dụng phương pháp dạy học và giáo dục phát triển phẩm chất, năng lực học sinh tiểu học/THCS/THPT” gồm 3 nội dung:

1. Các xu hướng hiện đại về phương pháp, kĩ thuật dạy học và giáo dục nhằm phát triển phẩm chất, năng lực học sinh tiểu học/THCS/THPT;

2. Lựa chọn, sử dụng các phương pháp, kĩ thuật dạy học phù hợp nhằm phát triển phẩm chất, năng lực học sinh theo môn học/hoạt động giáo dục trong Chương trình GDPT 2018;

3. Lựa chọn, xây dựng các chiến lược dạy học, giáo dục hiệu quả phù hợp với đối tượng học sinh tiểu học/THCS/THPT.

Để chuẩn bị tốt cho đợt tập huấn – bồi dưỡng nội dung mô đun 2 cho giáo viên cốt cán phải có sự chuẩn bị chu đáo về hệ thống LMS, hệ thống internet; đặc biệt là được tham gia các khóa tập huấn, các nhóm nghiên cứu chuyên môn, từ đó sẽ được tạo điều kiện trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm để xây dựng kế hoạch bồi dưỡng đạt hiệu quả. Bản thân giảng viên sư phạm chủ chốt có quá trình chuẩn bị về chuyên môn, tham khảo các tài liệu, văn bản có liên quan về Chương trình GDPT 2018. Nhờ vậy mà giảng viên sư phạm chủ chốt đã phát huy được tính tích cực, chủ động, sáng tạo của người học”.

Hi vọng, qua đợt tập huấn các thầy cô sẽ là những nhân tố tích cực lan tỏa những đổi mới, xây dựng được cộng đồng học tập chuyên môn tại trường, tại địa phương mình; giúp đồng nghiệp tự tin, sẵn sàng thực hiện những đổi mới trong Chương trình GDPT 2018.

2. Mẫu giáo án minh họa mô đun 2 - Tất cả các môn

Trên đây là nội dung chi tiết của Mẫu giáo án minh họa mô đun 2 - Tất cả các môn. Tất cả các tài liệu về Văn bản Giáo dục đào tạo được VnDoc cập nhật và đăng tải thường xuyên. Chi tiết nội dung của các Văn bản, Thông tư mời các bạn cùng theo dõi và tải về sử dụng. Mời các bạn tham khảo thêm Gợi ý học tập môn Toán, Tiếng Việt, Cơ sở lý luận, Hoạt động trải nghiệm,... Mô đun 2 như sau:

Đánh giá bài viết
1 28.776
Sắp xếp theo

    Văn bản giáo dục

    Xem thêm